"lang":"vi"

Ghế chống gù - xu hướng bảo vệ sức khỏe cho bé yêu

  • 23/06/2021

Hiện nay, ghế chống gù đang dần trở thành xu hướng thay thế cho những loại ghế học thông thường. Một chiếc ghế chống gù hiện đại, cùng một chiếc bàn học thông minh sẽ là sự kết hợp hoàn hảo, giúp bé ngồi học thoải mái và hạn chế đáng kể các tật về mắt và cong vẹo cột sống.

 

Ghế chống gù là gì? Có nên mua cho bé sử dụng

 

Ghế chống gù lưng là một loại ghế thông minh, có thiết kế hiện đại, tiện lợi với nhiều tính năng cao cấp, giúp trẻ em tạo tư thế chuẩn khi ngồi học. Từ đó, giúp giảm thiểu nguy cơ mắc các bệnh về mắt như cận thị, loạn thị và hạn chế gù lưng, cong vẹo cột sống.

 

ghế chống gù là gì

 

Cha mẹ có nên mua cho bé sử dụng ghế thông minh chống gù

 

Gù lưng, cận thị là những bệnh học đường khá phổ biến ở lứa tuổi học sinh. Nguyên nhân chính là do tư thế ngồi học tập không chuẩn, diễn ra trong một thời gian dài mà không được khắc phục kịp thời. Ghế thông minh chống gù ra đời, là giải pháp hoàn hảo hỗ trợ các bậc cha mẹ hình thành tư thế ngồi học chuẩn cho con yêu của mình.

Loại ghế này ngày càng được nhiều người dùng ưa chuộng bởi những tính năng thông minh, tiện ích mà nó đem lại. Có thể kể đến như: Ghế tạo tư thế ngồi chuẩn cho trẻ khi học tập, tạo khoảng cách phù hợp giữa mắt và bàn học, giúp chống cận thị, có đệm êm ái hoặc có thể nâng hạ, điều chỉnh độ cao dễ dàng.

Hiện nay, các loại bàn ghế ngồi học thông minh được các nhà sản xuất nghiên cứu khá tỉ mỉ, thiết kế phong phú với nhiều kiểu dáng đẹp mắt, phù hợp với đa dạng đối tượng người dùng. 

 

Tại sao nên mua ghế chống gù cho bé

 

Chính vì những lợi ích mà loại ghế này mang lại mà hiện nay ghế ngồi học thông minh chống gù chống cận đang được các chuyên gia khuyến cáo sử dụng. Cha mẹ nên kết hợp cùng bàn học thông minh để giúp trẻ có tư thế ngồi học bài tốt nhất. Điều đó cũng góp phần tạo cảm giác thích thú, kích thích trẻ học tập và sáng tạo.

 

So sánh sự khác biệt giữa ghế ngồi thông thường và ghế chống gù lưng

 

Mặc dù được biết đến các loại ghế chống gù đã lâu nhưng chắc hẳn nhiều người vẫn còn mơ hồ liệu loại ghế này có gì khác biệt mà lại có thể mang đến những tiện ích lớn như vậy. Dưới đây là một số những so sánh về khác biệt cơ bản giữa ghế chống gù và ghế ngồi học thông thường.

 

Ghế học sinh thông thường

 
  • Có thể nói đây là loại ghế học truyền thống mà không một ai trong chúng ta là không biết đến. 
  • Loại ghế này thường được làm với cùng một kích thước cố định mà nhiều người vẫn gọi là kích thước chuẩn. 
  • Chiều cao chỉ có 1 nấc duy nhất, không thể điều chỉnh hay thay đổi được.
  • Ghế thường được làm bằng chất liệu nhựa hoặc gỗ cứng và thường không có đệm lưng. Vì vậy khi ngồi lâu dễ bị ê mông hay nhức mỏi lưng.
  • Ghế ngồi học thông thường có mức giá khá rẻ nhưng chỉ phù hợp cho một số đối tượng hoặc trẻ ở độ tuổi nhất định.

 

Ghế ngồi học chống gù lưng

 
  • Khác biệt hoàn toàn với loại ghế truyền thống đã quá quen thuộc, các loại ghế chống gù được thiết kế với nhiều ưu điểm tuyệt vời, đem lại nhiều tiện ích hơn.
  • Ghế được thiết kế hiện đại, kiểu dáng phong phú, màu sắc bắt mắt, phù hợp với đa dạng người dùng.
  • Chân ghế vững chãi, thường được giữ cố định, giúp tạo tư thế ngồi thoải mái nhất cho trẻ, không sợ ngã khi trẻ sao nhãng hoặc nghịch ngợm.
  • Chiều cao có thể điều chỉnh linh hoạt với nhiều nấc cao thấp khác nhau, phù hợp với độ tuổi, chiều cao của trẻ.
  • Phần mặt và lưng ghế có đệm êm ái, giúp bé không bị nhức mỏi khi ngồi học lâu.
  • Được thiết kế trên dây chuyền công nghệ hiện đại, từ các chất liệu cao cấp, an toàn và có độ bền cao.
  • Sản phẩm hoàn thiện được lắp ghép từ nhiều bộ phận khác nhau nên khi chẳng may bị hư hỏng có thể dễ dàng sửa chữa hoặc thay thế.

 

Ghế ngồi học chống gù lưng

 

Nhược điểm lớn nhất của phần lớn các loại ghế chống gù hiện đại là giá thường cao hơn so với ghế ngồi học thông thường. Tuy nhiên, tuổi thọ sử dụng lâu dài lại phù hợp với nhiều lứa tuổi khác nhau, bé có thể dùng suốt nhiều năm từ nhỏ cho đến khi trưởng thành. Do đó, xem xét kỹ lưỡng thì đây vẫn là khoản đầu tư có lợi mà các bậc phụ huynh không nên bỏ qua nhé.

 

Tham khảo: Những đồ dùng không thể thiếu khi trẻ vào lớp 1

 

Các tiêu chí quan trọng khi chọn mua ghế chống gù cho bé

 

Mặc dù mang đến nhiều lợi ích cho người dùng, nhưng không phải chất lượng của tất cả các loại ghế học chống gù hiện nay đều giống nhau. Những tiêu chí dưới đây sẽ giúp bạn lựa chọn được sản phẩm tốt nhất cho trẻ.

Ghế có nhiều chức năng

Chức năng của ghế là một trong những tiêu chí quan trọng đầu tiên mà các bậc phụ huynh quan tâm. Trong đó, chức năng chống gù và tùy chỉnh độ cao là yếu tố hàng đầu. Điều này sẽ giúp bé sử dụng được suốt thời gian dài, phù hợp chiều cao và theo từng độ tuổi lớn lên của bé.

 

Các tiêu chí khi chọn mua ghế chống gù

 

Chất liệu an toàn

 

Bên cạnh chức năng thì chất liệu cũng là yếu tố không kém phần quan trọng. Các loại ghế ngồi học chống gù đang được lưu hành trên thị trường hiện nay được làm từ nhiều chất liệu khác nhau. Chưa kể các sản phẩm hàng nhái, hàng giả tràn lan khiến người tiêu dùng hoang mang. 

Hãy tìm mua đúng những sản phẩm chính hãng, được sản xuất từ những vật liệu cao cấp, an toàn cho sức khỏe để bảo vệ bé yêu.

 

Xem thêm sản phẩm: Bàn ghế chống gù Hanover C11A

 

Phù hợp với độ tuổi học sinh

 

Như đã nói, mỗi trẻ ở độ tuổi khác nhau sẽ có chiều cao khác nhau. Chưa kể tính cách, sở thích của bé cũng là vấn đề cha mẹ nên quan tâm nữa nhé.

Mặc dù có chức năng điều chỉnh độ cao nhưng rất nhiều loại ghế được thiết kế với những tiêu chí riêng biệt để phù hợp với từng độ tuổi của mỗi học sinh. Việc lựa chọn một chiếc ghế phù hợp không chỉ tạo tư thế ngồi thoải mái nhất và còn giúp bé thích thú hơn khi ngồi học.

 

Địa chỉ mua ghế chống gù uy tín, chất lượng

 

Hiện nay, không khó để bạn có thể mua được một chiếc ghế thông minh chống gù cho bé. Không chỉ được bày bán trực tiếp tại các showroom, cửa hàng chính hãng, khách hàng còn có thể dễ dàng đặt mua online chỉ với 1 cú click chuột. Tuy nhiên, để hạn chế nguy cơ mua phải hàng kém chất lượng, quý phụ huynh hãy là người tiêu dùng thông thái, lựa chọn đúng các thương hiệu uy tín, cửa hàng lớn chuyên phân phối sản phẩm chính hãng để mua được đúng những chiếc ghế tốt nhất nhé.

D’Ergo Việt Nam là thương hiệu đi đầu trong lĩnh vực Nội thất thông minh phục vụ sức khỏe, từ lâu đã trở thành một trong những địa chỉ uy tín nhất được hàng nghìn khách hàng trao gửi lòng tin. 

Luôn tự hào với sứ mệnh kiến tạo không gian học tập và làm việc hoàn hảo cho sức khỏe. D’Ergo luôn cố gắng cung cấp đến tận tay khách hàng những sản phẩm chất lượng tốt nhất. Vì vậy, tất cả những sản phẩm được phân phối tại đây đều trải qua quá trình kiểm soát nghiêm ngặt từ chất lượng nguyên vật liệu, quy trình sản xuất cho đến bán hàng. 
D’Ergo cam kết chỉ ban hàng chính hãng với giá cạnh tranh, chính sách bảo hành dài hạn và bảo trì vĩnh viễn sản phẩm luôn mang đến cho khách hàng sự hài lòng tuyệt đối.

Nếu bạn đang tìm kiếm những bộ sản phẩm nội thất thông minh hay bàn ghế chống gù cho bé thì đừng bỏ qua địa chỉ đáng tin cậy này nhé.

HỆ THỐNG TRUNG TÂM NỘI THẤT THÔNG MINH DERGO VIỆT NAM
Kính mời quý khách hàng đến trải nghiệm và mua sắm!

DERGO Bình Thạnh - HCM

180 Trường Sa, P1, Q. Bình Thạnh

DERGO Thủ Đức - HCM

Khu vui chơi Terrazone, 19 Đào Trinh Nhất, P. Linh Tây, TP.Thủ Đức

DERGO Cầu Giấy - Hà Nội

19A, Trần Duy Hưng, P Trung Hòa, Q Cầu Giấy, Hà Nội

Ngôn ngữ
Tiếng Việt
index Shop Showroom mess Tư vấn
Chat Zalo
Chat zalo
Gọi ngay
Gọi ngay