"lang":"vi"

Ghế công thái học dưới 5 triệu

  • 09/06/2022

Nếu bạn đang tìm kiếm một mẫu ghế văn phòng lý tưởng, phù hợp với tính chất công việc nhiều giờ trên máy tính thì có thể thay thế bằng dòng ghế công thái học. Ghế công thái học sở hữu thiết kế phong cách kiểu hiện đại, mới mẻ mang đến cho bạn sự tiện ích, trải nghiệm tuyệt vời và đặc biệt là bảo vệ sức khỏe.

Với khả năng tùy chỉnh linh động, chất liệu thân thiện với da giúp mọi người khi ngồi có cảm giác thoải mái, dễ chịu. Thị trường hiện nay sản xuất và cung cấp nhiều loại ghế công thái học khác nhau. Vậy những mẫu ghế công thái học dưới 5 triệu nào được đánh giá cao và là đáng mua nhất? Cùng theo chân tìm hiểu, khám phá ngay trong bài viết này nhé.

 

 

Những lưu ý quan trọng khi chọn mua ghế công thái học dưới 5 triệu 

Một trong những vấn đề chung mà nhiều người vẫn hay lo ngại chính là ghế công thái học giá rẻ thì chất lượng sẽ không tốt. Điều này là dễ hiểu bởi đa phần các sản phẩm giá thành cao thì chúng sẽ vượt trội hơn về tính đa dụng, đa năng, thông minh và hiện đại.

Do đó, khi chọn mua ghế công thái học dưới 5 triệu mọi người cần lưu ý một số điều quan trọng sau đây:

 

 

Tính năng của ghế công thái học dưới 5 triệu

 

Ngả lưng

Phần ngả lưng để nghỉ ngơi thoải mái sau những giờ phút làm việc căng thẳng là một trong những nhu cầu quan trọng, thiết yếu của người sử dụng, càng đặc biệt hơn đối với dân văn phòng. Lựa chọn ghế công thái học dưới 5 triệu có thể thoải mái điều chỉnh phần lưng ngả với góc nghiêng phù hợp nhất.

 

 

Tay vịn

Tay vịn có khả năng nâng hay hạ, công nghệ 2D - 3D - 4D - 5D. Và thông thường, những mẫu ghế công thái học dưới 5 triệu chỉ đạt đến mức điều chỉnh 3D mà thôi.

 

 

 

Bệ ngồi

Ở một số sản phẩm ghế công thái học thì phần bệ ngồi có thể điều chỉnh trượt về phía trước hay đẩy ra phía sau. Điều đó mang đến cho mọi người một vị trí ngồi thoải mái, dễ chịu nhất. Thế nhưng, các sản phẩm ghế công thái học dưới 5a triệu thì rất khó để đòi hỏi đáp ứng tiêu chí này.

 

 

Chiều cao ghế

Yếu tố điều chỉnh chiều cao của ghế sao cho phù hợp với thể chất, kích thước của cơ thể cũng là điều cần được lưu tâm. Như vậy thì trong quá trình ngồi làm việc, ghế sẽ không bị vượt quá tầm, cao quá hoặc là thấp quá ảnh hưởng đến thị giác.

 

 

Lưng ghế

Việc điều chỉnh, nâng hay hạ lưng ghế sẽ giúp tùy chỉnh phù hợp với nhiều dáng người, kiểu người khác nhau. Do vậy mà sẽ không giới hạn người ngồi đối với một sản phẩm ghế công thái học. 

Tuy nhiên, đối với tính năng này thì chỉ thường được trang bị đối với các dòng ghế công thái học cao cấp, trên 5 triệu VNĐ.

 

 

Chất liệu các bộ phận của ghế công thái học dưới 5 triệu

Với mức giá 5 triệu VNĐ, quý khách hàng đã có thể đưa ra những tiêu chí tương đối để lựa chọn chất lượng ghế công thái học tốt, bền bỉ.

 

Khung ghế

Đa phần các sản phẩm ghế công thái học dưới 5 triệu đều được thiết kế phần khung ghế chất liệu nhựa. Thế nhưng, rõ ràng có nhiều loại nhựa khác nhau. Trong đó, nhựa ABS được đánh giá cao về độ cứng cáp, bền bỉ và chắc chắn nhất.

 

 

Piston

Phần piston hay còn được gọi là trục thủy lực. Piston của ghế công thái học có vai trò nâng hay hạ ghế về những mức phù hợp nào đó. Từ đây hỗ trợ mọi người trong việc điều chỉnh chiều cao của vị trí ngồi làm việc sao cho lý tưởng. 

Khi mua ghế công thái học dưới 5 triệu, hãy xem xét, kiểm tra kỹ về thông số piston, về khả năng hỗ trợ kháng lực, độ bền, độ chịu tải của sản phẩm.

 

 

 

Chân ghế

Chân ghế của các sản phẩm ghế công thái học tốt thường làm từ chất liệu hợp kim nhôm, thiết kế theo kiểu dáng ngôi sao có 5 cánh. Khả năng kháng lực cực kỳ tốt và ấn tượng lên đến cỡ vài trăm kilogam. 

Do đó, muốn có được một bộ chân ghế cứng cáp nhất, bền nhất hãy chọn ghế công thái học dưới 5 triệu chân nhôm thay vì là chân nhựa nhé.

 

Hầu hết bánh xe của các sản phẩm công thái học dưới 5 triệu đều làm bằng chất liệu nhựa. Tuy nhiên, nếu là bánh xe được bọc da thì quá trình di chuyển ghế sẽ tiện lợi, êm hơn, không gây hư hại sàn nhà hay tiếng động ồn ào cho mọi người xung quanh, nhất là môi trường tập thể.

 

 

 

 

Vải lưới

Có thể nói trong thời buổi hiện đại thì chất liệu vải lưới là một xu thế thịnh hành thay thế cho da, nỉ hay đệm. Chất liệu này của ghế công thái học dưới 5 triệu mang đến cho mọi người cảm giác thoáng khí, đàn hồi cao. Một số người ngồi lâu, làm việc nhiều giờ đồng hồ thì sẽ không có hiện tượng bị nóng hoặc là khó chịu.

 

 

Top những mẫu ghế công thái học dưới 5 triệu tốt nhất dành cho bạn

 

Ghế Ergonomic Office Chair Velar X04-AL

Mẫu ghế công thái học dưới 5 triệu đầu tiên chất lượng, lý tưởng mà mọi người có thể tham khảo chọn mua chính là Velar X04-AL. Đây là một trong số những sản phẩm nhận được nhiều ý kiến tích cực, đang rất thịnh hành và phổ biến ở thị trường Việt Nam thời điểm hiện tại.

Đa số các công nhân, viên chức hay những đối tượng work from home đều yêu thích mẫu ghế văn phòng Velar X04-AL. Và nếu bạn cũng đang mong muốn, có nhu cầu được sở hữu một bộ ghế công thái học dưới 5 triệu nhưng vẫn đảm bảo tính năng vượt trội, thông minh thì tin rằng Velar X04-AL sẽ là sự lựa chọn “nặng ký”, “đáng gờm”.

 

 

  • Velar X04H-AL có thiết kế chuẩn công thái học giúp bảo vệ sức khỏe người dùng khi sử dụng.
  • Sở hữu tính năng điều chỉnh chiều cao ghế 46-55cm, giúp người dùng có tư thế ngồi thoải mái nhất, thích hợp với nhiều loại bàn học, bàn làm việc. 
  • Hệ thống ngả lưng đồng bộ, ngả lưng ghế lên đến 135° thích hợp với cả tư thế nghỉ ngơi sau thời gian dài ngồi làm việc. 
  • Đệm đỡ hõm lưng có thể điều chỉnh phù hợp cơ thể chống đau mỏi lưng.
  • Tựa đỡ tay điều chỉnh lên xuống, ra vào phù hợp chiều dài cánh tay và tư thế làm việc giúp chống căng mỏi cơ vai - tay.
  • Chất liệu hoàn thành cao cấp ạt kiểm định theo tiêu chuẩn khắt khe của Châu Âu - ANSI/BIFMA X5.1 nên bền đẹp, tuổi thọ cao. 

 

 

Ghế Ergonomic Office Chair Velar X04-NL

Tương tự như ghế Ergonomic Office Chair Velar X04-AL, Velar X04-NL cũng là sản phẩm ghế công thái học dưới 5 triệu đang được DERGO phân phối. Đây là sản phẩm với thiết kế thông minh, kiểu dáng hiện đại, thích hợp với mọi không gian nhà ở và văn phòng làm việc.

 

 

Ngay từ thời điểm đầu mới ra mắt, Velar X04-NL đã thu hút được rất nhiều khách hàng lựa chọn bởi sở hữu những tính năng Ergonomic cao cấp, có thể điều chỉnh 100% phù hợp với cơ thể người dùng, giúp phòng chống các bệnh văn phòng thường gặp như đau mỏi lưng - vai - gáy, thoát vị đĩa đệm,...
Cụ thể, Velar X04-NL được trang bị những tính năng đặc biệt như sau:

  • Có thể điều chỉnh độ cao của ghế từ 45-54 cm, thích hợp với chiều cao nhiều loại bàn và người sử dụng.
  • Hệ thống ngả lưng đồng bộ, ngả lưng ghế lên đến 135° phù hợp với nhiều tư thế làm việc và nghỉ ngơi.
  • Tựa đỡ tay điều chỉnh lên xuống, ra vào phù hợp chiều dài cánh tay và tư thế làm việc giúp chống căng mỏi cơ vai - tay.
  • Tạo sự êm ái, đàn hồi tốt, thoáng khí hạn chế đổ mồ hôi, có khả năng chống bụi với mặt lưng ghế và đệm ngồi được làm từ chất liệu lưới Full Mesh và đệm mút cao cấp.
  • Bánh xe Pu có độ bền cao, đảm bảo di chuyển êm ái theo mọi hướng và thân thiện với hầu hết các loại bề mặt sàn, giảm tiếng ồn không mong muốn.
  • Màu sắc trung tính thích hợp với không gian nội thất của nhiều văn phòng.

 

 

Ghế Ergonomic Elegant T21

Một sản phẩm đáng mua với mức giá thành dưới 5 triệu đồng nhất định phải kể đến ghế Ergonomic Elegant T21. Đây là dòng ghế công thái học  đến từ Hong Kong. Sản phẩm được thiết kế với trang bị và tính năng công thái học cơ bản. Tuy nhiên vẫn đảm bảo mang đến một cảm giác thoải mái, êm dịu cho người làm việc với máy tính thời gian dài trong ngày.

 

 

Mọi người có thể chủ động điều chỉnh ghế Ergonomic Elegant T21 sao cho phù hợp với thể chất cơ thể, miễn cảm thấy dễ chịu và đủ sự tập trung hoàn thành tốt mọi công việc được giao. Đặc biệt, sản phẩm ghế công thái học Ergonomic Elegant T21 dù chỉ có mức giá bình dân, trung bình là 2.700.000 VNĐ nhưng lại được chú trọng vào thiết kế chống những căn bệnh văn phòng thường gặp phải.

  • Ưu điểm nổi bật đầu tiên của ghế Ergonomic Elegant T21 - Ghế công thái học dưới 5 triệu chính là thiết kế full lưới, bao gồm: Tựa lưng, tựa đầu và bệ ngồi.
    Piston có thể điều chỉnh nâng - hạ trong tầm 10cm.
    Phần tùy chỉnh đa năng, tựa thắt lưng thiết kế 2D, tay vịn thiết kế 3D và phần ngả lưng thoải mái tối đa 135 độ.
    Bánh xe ghế công thái học Ergonomic Elegant T21 là bánh nhựa, có dọc da PU giúp quá trình di chuyển được tiện lợi, êm ái.

Dù cho tính chất công việc văn phòng của bạn là như thế nào đi nữa thì việc lựa chọn một người bạn đồng hành phù hợp, lý tưởng là điều quan trọng, cần thiết và xứng đáng được ưu tiên. Những mẫu ghế công thái học dưới 5 triệu được DERGO liệt kê trên đây hứa hẹn sẽ mang đến cho mọi người trải nghiệm tuyệt vời nhất!

HỆ THỐNG TRUNG TÂM NỘI THẤT THÔNG MINH DERGO VIỆT NAM
Kính mời quý khách hàng đến trải nghiệm và mua sắm!

DERGO Bình Thạnh - HCM

180 Trường Sa, P1, Q. Bình Thạnh

DERGO Thủ Đức - HCM

Khu vui chơi Terrazone, 19 Đào Trinh Nhất, P. Linh Tây, TP.Thủ Đức

DERGO Cầu Giấy - Hà Nội

19A, Trần Duy Hưng, P Trung Hòa, Q Cầu Giấy, Hà Nội

Ngôn ngữ
Tiếng Việt
index Shop Showroom mess Tư vấn
Chat Zalo
Chat zalo
Gọi ngay
Gọi ngay