"lang":"vi"

Hướng dẫn lắp đặt bộ bàn ghế học sinh cấp 1 đúng cách, dễ thực hiện

  • 21/09/2020

Hầu hết đối những sản phẩm bàn ghế truyền thống đều được lắp đặt cố định, không thay đổi. Thế nhưng với bộ bàn ghế học sinh cấp 1 thông minh, tất cả các chi tiết sẽ được tháo rời, đóng gói cẩn thận, giúp dễ dàng trong quá trình vận chuyển và không làm ảnh hưởng tới chất lượng của sản phẩm. Tuy nhiên, phụ huynh vẫn cần nắm được hướng dẫn lắp đặt bộ bàn ghế học sinh cấp 1 đúng cách, dễ thực hiện nhất dưới đây.

1. Hướng dẫn lắp đặt bộ bàn ghế học sinh cấp 1 đúng cách

Thông thường, đi kèm sẽ có sách hướng dẫn chi tiết cách lắp đặt cũng như sử dụng của sản phẩm. Và một số đơn vị lớn như D’ERGO đều kỹ thuật viên lắp đặt tận nhà cho khách hàng. Tuy nhiên, phụ huynh cũng cần nắm được cách lắp đặt phòng trường hợp cần tháo lắp, di chuyển vị trí….

Với những bộ bàn ghế học sinh cấp 1 thông minh sẽ được phân ra chi tiết của bàn và chi tiết của ghế riêng biệt. Phụ huynh nên phân biệt và để riêng từng chi tiết để tránh bị nhầm lẫn trong quá trình lắp. Vì sẽ có 1 số chi tiết nhìn khá giống nhau.

Phụ huynh nên để tách rời phụ kiện bàn và ghê riêng để tránh nhầm lẫn trong quá trình lắp đặt

Các con ốc vít của sản phẩm cũng được chia ra từng túi với những mã như A1, A2…..A6. Phụ huynh nên xem kĩ ốc A1 lắp ở vị trí nào A2, A3….. ốc A6 lắp ở vị trí nào cho chính xác

Chân bài và chân ghế sẽ có mặt được in kích thước chiều cao tối đa, cha mẹ nên quay mặt có chữ in ra ngoài, tránh tình trạng lắp quay mặt chữ vào trong sẽ không lắp được các bộ phận khác. Khi cần thay đổi chiều cao cho mặt bàn, mặt ghế phụ huynh cũng sẽ dựa vào thước đo tiêu chuẩn đó để nâng lên hoặc hạ xuống các nấc sao cho phù hợp với chiều cao của trẻ.

 

Vị trí chân bàn và chân ghế sẽ có phần ghi chú các mức điều chỉnh phù hợp khi thay đổi độ cao bàn, ghế

Đi theo mỗi bộ bàn sẽ có lục lăng chuyên dụng. Hầu hết các mã ốc của bàn đều sẽ dùng lục lăng để lắp đặt. Chỉ có một vài chi tiết nhỏ là cần đến tua vít nên các bạn có thể chuẩn bị trước tua vít ở nhà.

XEM NGAY: Tại sao mặt bàn học sinh cấp 1 cần phải nghiêng?

2. Hình ảnh bộ bàn ghế học sinh cấp 1 sau khi được lắp đặt xong

Với sự ưu Việt và tiện lợi của các mẫu bàn ghế học sinh thông minh, có thể thay đổi chiều cao linh hoạt, D’ERGO mong muốn từng bước thay đổi thói quen sử dụng bàn ghế truyền thống của trẻ tại trường, mang lại sự phát triển toàn diện, không chỉ trong học tập mà còn về thể trạng của trẻ.

Từ đó hình thành ý thức hệ mới cho chính bản thân trẻ lẫn thầy cô giáo cũng như cha mẹ học sinh. Đã có rất nhiều khách hàng tin tưởng và lựa chọn bộ bàn ghế học sinh cấp 1, còn bạn thì sao?

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Hình ảnh thực tế khách hàng sử dụng bộ bàn ghế học sinh thông minh do D'ERGO cung cấp

Mong rằng với những lưu ý trên đã phần nào giúp các bậc phụ huynh hiểu rõ hơn về cách lắp đặt bộ bàn học sinh cấp 1. Mọi thắc mắc khách hàng có thể liên hệ trực tiếp đến Hotline 08.9999.1800 hoặc 08.9999.1600 của hệ thống D’ERGO để được tư vấn chi tiết và trải nghiệm về dòng sản phẩm này nhé!

HỆ THỐNG TRUNG TÂM NỘI THẤT THÔNG MINH DERGO VIỆT NAM
Kính mời quý khách hàng đến trải nghiệm và mua sắm!

DERGO Bình Thạnh - HCM

180 Trường Sa, P1, Q. Bình Thạnh

DERGO Thủ Đức - HCM

Khu vui chơi Terrazone, 19 Đào Trinh Nhất, P. Linh Tây, TP.Thủ Đức

DERGO Cầu Giấy - Hà Nội

19A, Trần Duy Hưng, P Trung Hòa, Q Cầu Giấy, Hà Nội

Ngôn ngữ
Tiếng Việt
index Shop Showroom mess Tư vấn
Chat Zalo
Chat zalo
Gọi ngay
Gọi ngay