"lang":"vi"

Lựa chọn mẫu bàn làm việc cao cấp cho giám đốc

  • 28/04/2021

Khi thiết kế văn phòng công ty, phòng riêng của các vị lãnh đạo là nơi không được phép thể hiện sự sơ sài, kém sang trọng. Trong đó, bộ bàn làm việc giám đốc là nội thất được chú ý nhiều nhất. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách lựa chọn bàn làm việc cao cấp sao cho phù hợp. Đừng lo lắng, với những kinh nghiệm mà D’ERGO chia sẻ dưới đây, bạn sẽ có thêm kiến thức cần thiết để chọn được mẫu bàn làm việc cao cấp cho giám đốc phù hợp.

 

Lựa chọn bàn làm việc giám đốc theo kiểu dáng, màu sắc và kích thước

 

mẫu bàn làm việc cao cấp cho giám đốc

 

Bàn giám đốc là một nội thất văn phòng thiết yếu trong các công ty hiện đại.

Kiểu dáng: Mỗi nhà lãnh đạo sẽ có những sở thích cá nhân khác nhau. Vì thế, trước khi đi mua bạn nên tham khảo sếp của mình có những sở thích gì. Từ thực tế cho thấy, các loại bàn giám đốc được chọn nhiều nhất đó chính là mẫu bàn làm việc cao cấp có cạnh vuông, hay cạnh bo tròn. Bởi chúng sở hữu những nét thanh thoát, hiện đại, sang trọng cho chiếc bàn. Những chiếc bàn làm việc cao cấp kèm kệ sách cũng là một lựa chọn yêu thích đối những vị lãnh đạo thường xuyên phải sắp xếp giấy tờ, tài liệu,...

 

bàn làm việc điều chỉnh chiều cao

 

Kiểu dáng bàn làm việc cần phù hợp với môi trường công ty và sở thích của giám đốc.

Màu sắc: Màu sắc của bàn giám đốc phải tạo được sự đồng bộ cho toàn bộ không gian căn phòng và thể hiện sự cá tính, sang trọng. Thường thì các gam màu trung tính như: đen, trắng, nâu vân gỗ,… được lựa chọn nhiều nhất vì góp phần thể hiện sự uy quyền của một vị lãnh đạo. Tuy nhiên, nếu bạn làm việc trong một môi trường nhiều màu sắc dành cho thiếu nhi, hay công ty thiết kế…thì bạn có thể sử dụng loại bàn giám đốc hiện đại, có đường nét thiết kế sáng tạo, màu sắc trẻ trung, năng động để phù hợp với không gian cũng như sở thích của giám đốc. 
Kích thước: Kích thước bàn làm việc cao cấp cho giám đốc nên phù hợp với diện tích của cả căn phòng cũng như phù hợp với các món đồ nội thất khác có trong phòng từ trước đó. Bởi kích thước của bàn làm việc giám đốc sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến thẩm mỹ của cả căn phòng.

 

Tham khảo thêm sản phẩm: Ergoto Drafting Table - ET120

 

Chất liệu bàn cho giám đốc

 

chất liệu bàn làm việc cao cấp

 

Chất liệu tốt giúp bàn làm việc có khả năng chống thấm, chống sự va đập cũng như khả năng chịu lực tốt.
Một chiếc bàn làm việc cao cấp sang trọng cần phải được tạo nên  từ chất liệu tốt nhất. Nên chọn những chiếc bàn được sản xuất từ loại gỗ tự nhiên hoặc gỗ công nghiệp cao cấp như gỗ Veneer. Chân kim loại vững chắc, tránh trầy xước, mối mọt.

 

Vị trí không gian đặt bàn làm việc cao cấp cho giám đốc 

 

Cần đặt bàn hợp với tuổi và mệnh của giám đốc, điều này giúp đem lại sự thông thái, may mắn, tài lộc cho người lãnh đạo và thuận lợi trong kinh doanh. Bàn giám đốc nên đặt quay lưng vào tường và hướng mặt ra phía cửa, nhằm đón nhận điều tốt lành. Thường bên trái chỗ ngồi của giám đốc là cửa sổ thoáng mát, nhiều ánh sáng, ở góc phải phía trước bàn làm việc là cửa ra vào phù hợp để quan sát. Như vậy, các tạp âm sẽ được tiết chế tránh làm ảnh hưởng tới vị lãnh đạo. Không nên đặt bàn giám đốc ngay giữa phòng hay đối diện nhà vệ sinh.

 

Giá bàn làm việc giám đốc hiện đại có đắt không?

 

giá thành bàn làm việc cao cấp cho giám đốc

 

Chọn một chiếc bàn làm việc cao cấp với giá thành phù hợp giúp công ty tối ưu được chi phí thiết kế văn phòng.

Một trong những yếu tố được quan tâm khi chọn bàn giám đốc đó là giá thành, bạn không nên lựa chọn những mẫu bàn giám đốc có giá thành quá rẻ bởi đó thường là hàng giả, hàng kém chất lượng. Cũng không nên chọn những chiếc bàn có giá thành quá đắt so với chất lượng thực tế của sản phẩm. Những chiếc bàn làm việc cao cấp nhập khẩu thường được yêu thích bởi sự hiện đại và giá thành hợp lý.

Việc chọn mua dòng sản phẩm bàn làm việc giám đốc hiện đại vô cùng quan trọng. Với những thông tin trên chắc hẳn bạn đã có thể áp dụng để chọn mua cho căn phòng của giám đốc mẫu bàn làm việc cao cấp phù hợp nhất. Hiện nay, D'ERGO VIỆT NAM đang cung cấp các sản phẩm nội thất văn phòng thông minh, mời bạn tìm hiểu thêm thông tin sản phẩm trang web của công ty: https://dergo.vn/

Liên hệ với D'ERGO để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất:

🌐 Hotline: 08.9999.1600 - 08.9999.1800
🌐 Địa chỉ:
19A Trần Duy Hưng, Cầu Giấy, Hà Nội
180 Trường Sa, P1, Bình Thạnh, Tp. Hồ Chí Minh.

HỆ THỐNG TRUNG TÂM NỘI THẤT THÔNG MINH DERGO VIỆT NAM
Kính mời quý khách hàng đến trải nghiệm và mua sắm!

DERGO Bình Thạnh - HCM

180 Trường Sa, P1, Q. Bình Thạnh

DERGO Thủ Đức - HCM

Khu vui chơi Terrazone, 19 Đào Trinh Nhất, P. Linh Tây, TP.Thủ Đức

DERGO Cầu Giấy - Hà Nội

19A, Trần Duy Hưng, P Trung Hòa, Q Cầu Giấy, Hà Nội

Ngôn ngữ
Tiếng Việt
index Shop Showroom mess Tư vấn
Chat Zalo
Chat zalo
Gọi ngay
Gọi ngay