Nắm rõ những lưu ý khi mua bàn học sinh chống gù cho bé

  • 05/11/2020

Có rất nhiều yếu tố để đánh giá về chất lượng của bàn học sinh chống gù. Tuy nhiên, ngoài dựa vào các ưu điểm về tính năng, cha mẹ cũng nên quan tâm tới sở thích của bé nhà mình nữa nhé. Quý phụ huynh cần nắm rõ những lưu ý khi mua bàn học sinh chống gù cho bé trong bài viết dưới đây.

1. Tiêu chuẩn về kích thước của bàn học sinh chống gù

Chất liệu của bàn học sinh đều đã được kiểm chứng của Bộ Y tế. Đối với sản phẩm nhập khẩu cần được kiểm định chặt chẽ từ châu Âu. Phụ huynh có thể kiểm tra bằng cách xem tem dán trên sản phẩm.

 

Bên cạnh đó, việc lựa chọn bàn học có kích thước hợp chuẩn với vóc dáng của trẻ cũng là yếu tố được ưu tiên hàng đầu. Dựa vào công thức dưới đây, phụ huynh có thể lựa chọn bàn học có kích thước phù hợp để đảm bảo rằng hệ xương được phát triển tốt nhất.

Theo quy định của bộ y tế thì công thức chuẩn của bàn ghế dành cho các bé được tính theo: Chiều cao ghế khoảng 24,5% chiều cao của cơ thể bé, bàn học sẽ là 41,6% chiều cao cơ thể. 

2. Đừng bỏ qua sở thích của trẻ

Rất nhiều bậc cha mẹ thường có thói quen quyết định theo ý mình mà quên đi những thói quen, sở thích của bé. Chắc chắn rằng, khi được học trên chiếc bàn yêu thích, trẻ sẽ có hứng thú và tiếp thu kiến thức một cách nhanh nhất.

Thông thường, bé gái có xu hướng thích bàn học có thiết kế dễ thương, màu hồng và có nhiều diện tích để đồ chơi hoặc các vật dụng cần thiết trong quá trình học. Ngược lại, bé trai lại thích những bộ bàn học sinh chống gù có màu sắc trung tính như xanh dương, ghi.

Trẻ sẽ thích thú hơn khi được học trên chiếc bàn yêu thích

3. Bàn học sinh chống gù có thời gian sử dụng là bao lâu?

Nhiều trường hợp bố mẹ do tiết kiệm nên đã mua sản phẩm bàn học giá rẻ, sau một thời gian sử dụng đã gặp phải tình trạng hỏng hóc. Trong khi đó, nếu phụ huynh chọn bàn học chất lượng, chất lượng tốt, thời gian sử dụng gấp 5 lần so với bàn học truyền thống. 

Hiện nay, sản phẩm bàn học thông minh cho bé tại D’ERGO được nhiều phụ huynh lựa chọn không chỉ là tính năng vượt trội mà còn là tính bền bỉ, cụ thể:

- Chất liệu tốt (100% cốt gỗ tự nhiên) tạo sự bền bỉ. Bên cạnh đó, độ dày mặt bàn E0-MDF tiêu chuẩn châu Âu (35mm) gấp 2 lần so với bàn học truyền thống, cho thời gian sử dụng lâu hơn.

- Thiết kế theo tiêu chuẩn công thái học Ergonomics không chỉ giúp trẻ ngồi đúng tư thế mà còn tạo độ chắc chắn, bền bỉ, không hỏng hóc trong suốt 20 năm.

- Tính năng thay đổi linh hoạt độ cao, phù hợp với trẻ từ 4 tuổi đến khi trưởng thành. Bố mẹ sẽ không còn phải mua bàn học khác trong suốt quá trình học tập của trẻ.

- Chế độ bảo hành chính hãng 3 năm và bảo trì vĩnh viễn là một trong những quyền lợi mà khách hàng sẽ được hưởng khi mua bàn học thông minh tại D’ERGO.

4. Một số mẫu bàn học thông minh chống gù chống cận thị 

Để có cái nhìn chính xác nhất về bàn học thông minh, quý phụ huynh có thể xem ngay những hình ảnh thực tế ngay dưới đây. Tất cả đều là hình ảnh của khách hàng đã tin tưởng và lựa chọn sản phẩm bàn học tại D'ERGO.

 

 

 

 

Mong rằng, với những lưu ý trên đây, các bậc phụ huynh đã có thêm nhiều kinh nghiệm khi mua cho bé yêu nhà mình những sản phẩm bàn học sinh chống gù chất lượng nhất. Nếu như còn bất cứ điều gì thắc mắc bạn có thể liên hệ với D’ERGO qua số Hotline 08.9999.1800 - 08.9999.1600 hoặc truy cập Dergo.vn để được giải đáp chi tiết.

HỆ THỐNG TRUNG TÂM NỘI THẤT THÔNG MINH DERGO VIỆT NAM
Kính mời quý khách hàng đến trải nghiệm và mua sắm!

DERGO Bình Thạnh - HCM

180 Trường Sa, P1, Q. Bình Thạnh

DERGO Thủ Đức - HCM

Khu vui chơi Terrazone, 19 Đào Trinh Nhất, P. Linh Tây, TP.Thủ Đức

DERGO Cầu Giấy - Hà Nội

19A, Trần Duy Hưng, P Trung Hòa, Q Cầu Giấy, Hà Nội

Ngôn ngữ
Tiếng Việt
index Shop Showroom mess Tư vấn
Chat Zalo
Chat zalo
Gọi ngay
Gọi ngay