"lang":"vi"

Lý do bạn nên chọn ghế điều chỉnh độ cao cho học sinh tại Dergo

  • 26/08/2019

Ghế điều chỉnh độ cao cho học sinh được thiết kế tiện lợi dựa trên nhu cầu sử dụng của các em học sinh, giúp trẻ dễ dàng điều chỉnh ghế phù hợp với cơ thể, chống gù lưng ở lứa tuổi học sinh. Hiện nay, tại Dergo có rất nhiều mẫu ghế điều chỉnh độ cao, quý khách hàng có thể tham khảo qua bài viết dưới đây để hiểu lý do bạn nên chọn ghế điều chỉnh độ cao cho học sinh tại Dergo.

1. Ghế điều chỉnh độ cao cho học sinh Hanover C01 vàng

Đây là một trong những sản phẩm ghế điều chỉnh độ cao cho học sinh có thiết kế phần đệm lưng và đệm ngồi, tùy chỉnh độ cao giúp các em đảm bảo tư thế ngồi học thoải mái nhất. Ghế điều chỉnh độ cao từ đó không gây căng thẳng, mệt mỏi, kích thích khả năng tập trung khi ngồi học, giúp nâng cao thành tích học tập.

Xem thêm bài viết: Bàn học thông minh chống gù chống cận của Dergo

Ghế Hanover C01 vàng được thiết kế theo tiêu chuẩn công thái học Ergonomics bảo vệ cột sống, hệ xương khớp phát triển khỏe mạnh, từ đó đảm bảo sức khỏe cho trẻ. Chiều cao mặt ghế được thiết kế với số đo 32-48cm, chiều cao lưng ghế 71-90cm phù hợp cho các bé từ cấp 1 đến cấp với chiều cao từ 90-180cm.

Ghế điều chỉnh độ cao tại D'ERGO còn được xem như giá đỡ hoàn hảo cho vùng lõm xương chậu bởi chiều sâu mặt ghế, độ nghiêng lưng ghế được điều chỉnh luôn tạo độ hõm lưng 175 độ vừa khít với cơ thể.

Ghế tạo độ êm ái, thoáng mát, không gây nóng với đệm cao su non nguyên khối. Vỏ bọc đệm chống bụi bẩn, chống nước, có khóa kéo tiện lợi để phụ huynh dễ dàng vệ sinh.

Ngoài ra, ghế điều chỉnh độ cao học sinh Hanover C01 còn tích hợp tính năng G-Lock tự động khóa bánh, giúp trẻ cố định vị trí ngồi học.

Ghế điều chỉnh độ cao cho học sinh hanover

Ghế điều chỉnh độ cao cho học sinh Hanover C01 vàng

2. Ghế điều chỉnh độ cao cho học sinh POLAR High Chair

Với thiết kế châu Âu, chuẩn Ergonomics cùng các tính năng thông minh đặc biệt: Chiều cao, độ rộng, độ sâu của mặt ghế và lưng ghế có thể điều chình hoàn toàn phù hợp với cơ thể, giúp các con ngồi học ở tư thế có lợi nhất cho sự phát triển của hệ cơ xương, cột sống, khoảng cách nhìn đạt chuẩn, không gây hại cho cơ thể.

Ghế POLAR High Chair có thể điều chỉnh độ cao đạt từ 42-55cm vì vậy nó có thể phù hợp với bất kỳ chiếc bàn học đóng sẵn nào có độ cao tối đa lên tới 78cm. Mặt khác ghế còn tích hợp giá kê chân, giúp trẻ thoải mái nhất khi ngồi học.

Đối với ghế điều chỉnh độ cao cho học sinh POLAR High Chair các bậc phụ huynh chỉ cần mua một lần dùng cho cả 12 năm học bởi nó phù hợp cho trẻ từ 4 tuổi đến tuổi trưởng thành, với độ bền cực cao và khả năng điều chỉnh độ cao theo từng vóc dáng cơ thể của trẻ.

ghế điều chỉnh độ cao cho học sinh

Ghế điều chỉnh độ cao cho học sinh POLAR High Chair

𝐃'𝐄𝐑𝐆𝐎 Vietnam là công ty độc quyền nhập khẩu và phân phối chính hãng sản phẩm bàn ghế học cao cấp chống gù lưng thương hiệu iSmart và Hanover. Chúng tôi cam kết những sản phẩm cung cấp đến quý khách hàng đều là những sản phẩm cao cấp, chất lượng hàng đầu Việt Nam cùng chế độ bảo hành theo đúng tiêu chuẩn của hãng.  

Liên hệ tới Dergo ngay để được tư vấn và trải nghiệm những mẫu mới nhất của bộ sưu tập ghế điều chỉnh độ cao cho học sinh. Tại đây luôn có sẵn nhiều mẫu bàn, nhiều màu sắc nhất để các ba mẹ an tâm lựa chọn.

Mẫu ghế ngồi học điều chỉnh độ cao cho học sinh:

Ghế Ngồi Học Chống Gù Lưng Hanover C01A-H
Ghế Ngồi Học Chống Gù Lưng ISmart C1
Ghế Ngồi Học Chống Gù Hanover C11A
Ghế Ngồi Học Chống Gù ISmart C5AF

 
HỆ THỐNG TRUNG TÂM NỘI THẤT THÔNG MINH DERGO VIỆT NAM
Kính mời quý khách hàng đến trải nghiệm và mua sắm!

DERGO Bình Thạnh - HCM

180 Trường Sa, P1, Q. Bình Thạnh

DERGO Thủ Đức - HCM

Khu vui chơi Terrazone, 19 Đào Trinh Nhất, P. Linh Tây, TP.Thủ Đức

DERGO Cầu Giấy - Hà Nội

19A, Trần Duy Hưng, P Trung Hòa, Q Cầu Giấy, Hà Nội

Ngôn ngữ
Tiếng Việt
index Shop Showroom mess Tư vấn
Chat Zalo
Chat zalo
Gọi ngay
Gọi ngay