"lang":"vi"

Mẫu bàn học chống gù giá rẻ tại Dergo bán chạy năm 2019

  • 20/08/2019

Đối với các bé sắp bước vào lớp 1, thì ngoài việc chuẩn bị đầy đủ sách vở, đồng phục cho các bé đến trường thì việc tạo nên một góc học tập tại nhà cũng hết sức quan trọng. Do đó, Dergo xin giới thiệu đến các bậc phụ huynh mẫu bàn học chống gù giá rẻ được bán chạy nhất trong năm 2019.

Bàn học chống gù giá rẻ Hanover

Với các thiết kế tiên tiến nhất đạt tiêu chuẩn Ergonomics, đảm bảo phù hợp với mọi lứa tuổi từ màu sắc cho đến tính thẩm mỹ. Bàn học thông minh Hanover khác với những loại bàn khác bởi các chức năng như: Chống cong vẹo cột sống, chống gù, chống cận,…với chiều cao bàn học hợp lý, còn giúp trẻ tăng hứng thú khi học. Chỉ cần một nút chạm thủy lực, độ cao của mặt bàn có thể thay đổi độ cao độ nghiêng theo ý muốn, đảm bảo cho trẻ ngồi học thoải mái nhất. Phù hợp trẻ từ 3 – 18 tuổi.

Ngoài chiều cao, khoảng cách và độ nghiêng của mặt bàn, bạn còn có thể điểu chỉnh thay đổi 100% về chiều cao, độ rộng, độ cong của mặt ghế, lưng ghế. Nhờ đó, tạo được điều kiện thuận lợi cho sự phát triển của hệ cơ xương, cột sống của trẻ.

Bàn học chống gù giá rẻ Hanover D01MD-C01A-C11A

Bàn Học Chống Gù Hanover

 Xem thêm bài viết: Mua bàn học chống gù thành phố Hồ Chí Minh uy tín, chất lượng ở đâu?

Bàn học chống gù giá rẻ Ismart

Đây là mẫu bàn được thiết kế theo chuẩn Châu Âu. Mục tiêu của bàn là hỗ trợ hệ khung xương của trẻ phát triển tốt nhất. Nhờ vào thiết kế điều chỉnh mặt bàn bằng nút bấm thủy lực được cải tiến từ tay khéo. Mặt bàn sử dụng công nghệ kim cương vi tinh thể giúp cho bạn có thể dễ dàng lau sạch các vết bận sau khi trẻ đã sử dụng học tập, vui chơi.

Chân bàn được thiết kế cải tiến có thêm bánh xe giúp dễ dàng di chuyển, thay đổi vị trí. Đặt biệt, nhờ chiếc ghế ngồi có nhiều ưu điểm vượt trội như: Vòng để của ghế thiết kế rông hơn so với phiên bản cũ, lưng ghế với các đường cong sinh lý theo chiều dọc và chiều ngang hõm lưng, mặt ghế ngồi và phần lưng ghế rộng hơn 3 cm so với những mẫu bàn cũ,…tất cả những ưu điển trên đều tạo cho trẻ sự vững chắc khi ngồi, giúp trẻ tránh mắc phải các bệnh về xương khớp, cột sống và các bệnh về mắt. Cùng với giá kê chân được tích hợp tạo nên một chỗ để vững chắc, giúp trẻ thoải mái, tự tin hơn khi ngồi, tăng khả năng tập trung cao trong học tập.

Bàn học chống gù giá rẻ ISmart X1200 - Vân Gỗ

Bàn Học Chống Gù ISmart

 

Đặc điểm nổi bật của 2 mẫu bàn học chống gù giá rẻ Hanover và iSmart

Cả hai mẫu bàn học chống gù Hanover và Ismart của Dergo đều được chế tạo từ khung thép 2,5 li sơn tính điện cao cấp. Mặt bàn học bằng gỗ E1MDF được chứng nhận là thân thiện với môi trường, được phủ bằng lớp mattle có khả năng chống các vết bẩn, vết mực cho trẻ tạo nên trên mặt bàn.

Trên là hai mẫu bàn học chống gù giá rẻ tại D'Ergo được các phụ huynh tin tưởng chọn lựa nhiều nhất trong năm 2019 vừa qua. Nếu có nhu cầu cần tư vấn và tìm hiểu thêm về sản phẩm trên, các bạn có thể liên hệ vào số hotline của D'Ergo để cập nhật thêm thông tin chi tiết về sản phẩm.

 

Một số mẫu bàn học chống gù Hanover:

Bộ Bàn Ghế Học Thông Minh Chống Gù Chống Cận Hanover D01L
Bộ Bàn Ghế Học Thông Minh Chống Gù Chống Cận Hanover D01LD-C01A/C11A
Bộ Bàn Ghế Học Thông Minh Chống Gù Chống Cận Hanover D01M-C01A-C11A

Một số mẫu bàn học chống gù iSmart:

Bộ Bàn Học Thông Minh Chống Gù Chống Cận ISmart X1200-C5AF
Bàn Ghế Học Thông Minh Điều Chỉnh Độ Cao M80-I
Bàn Học Thông Minh Chống Gù Chống Cận ISmart X 940/ X940S
 

HỆ THỐNG TRUNG TÂM NỘI THẤT THÔNG MINH DERGO VIỆT NAM
Kính mời quý khách hàng đến trải nghiệm và mua sắm!

DERGO Bình Thạnh - HCM

180 Trường Sa, P1, Q. Bình Thạnh

DERGO Thủ Đức - HCM

Khu vui chơi Terrazone, 19 Đào Trinh Nhất, P. Linh Tây, TP.Thủ Đức

DERGO Cầu Giấy - Hà Nội

19A, Trần Duy Hưng, P Trung Hòa, Q Cầu Giấy, Hà Nội

Ngôn ngữ
Tiếng Việt
index Shop Showroom mess Tư vấn
Chat Zalo
Chat zalo
Gọi ngay
Gọi ngay