Bàn học thông minh gấp gọn và những nhược điểm ít người biết đến

  • 30/11/2020

Nhờ vào tính năng tiết kiệm diện tích, bàn học thông minh gấp gọn được rất nhiều phụ huynh lựa chọn. Thế nhưng sản phẩm này vẫn còn tồn tại những nhược điểm mà ít người biết tới. Hãy cùng D’ERGO tìm hiểu chi tiết trong bài viết dưới đây.

 

1. Độ bền của bàn học thông minh gấp gọn không cao

 

Ngoài tính năng tiết kiệm diện tích thì bàn học thông minh gấp gọn còn tồn tại nhiều nhược điểm khác mà ít phụ huynh biết. Điển hình phải kể đến đầu tiên đó chính là về độ bền của sản phẩm.

 

 

Thông thường, bàn học này được làm từ gỗ ép công nghiệp hoặc nhựa, các phần chân bàn, chân ghế sẽ được làm từ inox để thuận tiện trong việc gập/mở. Đây đều là những chất liệu nhẹ, chỉ mang tính tạm thời, dễ dàng hỏng hóc và không sử dụng được lâu dài. 

 

Chưa kể, việc liên tục gập/mở sẽ làm ốc vít bị lỏng lẻo, lâu ngày dẫn đến tình trạng hỏng hóc. Do đó, bàn học chỉ sử dụng được trong thời gian ngắn (khoảng 5-6 tháng) và mang tính chất tạm thời.

 

2. Là nguyên nhân gây ra tình trạng cận thị, gù lưng ở trẻ

 

Hầu hết bàn học thông minh gấp gọn đều được thiết kế dưới dạng bàn liền ghế để thuận tiện cho việc gấp gọn, tiết kiệm diện tích không gian nhà. Đây cũng chính là nguyên nhân khiến trẻ ngồi học không đúng tư thế, dẫn đến nguy cơ mắc các bệnh liên quan đến học đường.

 

Bàn học gấp gọn là nguyên nhân khiến trẻ ngồi học sai tư thế 

 

Mặc dù tiết kiệm được diện tích, thế nhưng bàn học gấp gọn lại không đáp ứng được kích thước phù hợp với vóc dáng của trẻ nhỏ. Bé sẽ có thói quen ngồi gù lưng, cúi sát mặt, lưng nghiêng vẹo nếu như phải ngồi ở bàn học có kích thước quá lớn hoặc quá nhỏ so với trẻ.

 

3. Bàn học gấp gọn không đáp ứng được nhu cầu học tập

 

Bàn học luôn được thiết kế làm sao để có thể tiết kiệm tối đa diện tích. Chính vì vậy, mặt bàn học của trẻ cũng được tối giản, nhỏ nhất có thể. Mặc dù đáp ứng được tiêu chí tiết kiệm diện tích nhưng bàn học gấp gọn lại khiến trẻ mất đi không gian học tập. 

 

Như vậy, bàn học gấp gọn chỉ mang tính tạm thời, không sử dụng được lâu dài. Quý phụ huynh nên cân nhắc trước khi lựa chọn sản phẩm này.

 

Quý phụ huynh có thể mua bàn học thông minh chính hãng tại D'ERGO

 

Hiểu được điều này, D’ERGO đã cho ra mắt dòng sản phẩm bàn học thông minh nhập khẩu chính hãng từ Châu Âu, đáp ứng được đầy đủ các tiêu chí của Bộ Y Tế ban hành:

 

- Kích thước phù hợp với trẻ từ 3 tuổi - trưởng thành: Tính năng điều chỉnh độ cao mặt bàn, mặt ghế, độ nghiêng mặt bàn phù hợp với vóc dáng thực tế của bé.

 

- Bàn học có thể tháo rời các chi tiết, tiện lợi cho việc vận chuyển cũng như thay đổi vị trí học tập của trẻ.

 

- Thiết kế gọn nhẹ, tiết kiệm tối đa diện tích không gian, phù hợp với các căn hộ chung cư, nhà diện tích nhỏ,...

 

- Tính năng chống gù chống cận thông minh giúp trẻ luôn luôn ngồi học ở tư thế chuẩn nhất khi học bài.

 

>>> Xem thêm: Lý do cha mẹ nên mua bàn học thông minh cho trẻ em

 

Bàn học thông minh D'ERGO được thiết kế tiết kiệm tối đa diện tích, tiện lợi cho người sử dụng

 

Hy vọng, sau khi đọc xong bài viết trên, quý phụ huynh đã có thể tìm được sản phẩm bàn học thông minh cho bé phù hợp nhất. Nếu như vẫn chưa tìm được sản phẩm phù hợp, bạn có thể liên hệ với D’ERGO qua số Hotline 08.9999.1800 - 08.9999.1600 hoặc truy cập Dergo.vn để được tư vấn chi tiết nhất.

HỆ THỐNG TRUNG TÂM NỘI THẤT THÔNG MINH DERGO VIỆT NAM
Kính mời quý khách hàng đến trải nghiệm và mua sắm!

DERGO Bình Thạnh - HCM

180 Trường Sa, P1, Q. Bình Thạnh

DERGO Thủ Đức - HCM

Khu vui chơi Terrazone, 19 Đào Trinh Nhất, P. Linh Tây, TP.Thủ Đức

DERGO Cầu Giấy - Hà Nội

19A, Trần Duy Hưng, P Trung Hòa, Q Cầu Giấy, Hà Nội

Ngôn ngữ
Tiếng Việt
index Shop Showroom mess Tư vấn
Chat Zalo
Chat zalo
Gọi ngay
Gọi ngay