"lang":"vi"

Review bàn học thông minh Dergo trên thực tế có tốt không?

  • 13/11/2020

Để giúp các bậc phụ huynh có cái nhìn khách quan nhất về sản phẩm bàn học thông minh Dergo. Chúng tôi đã tổng hợp rất nhiều review bàn học thông minh Dergo thực tế của khách hàng đã từng mua sản phẩm bàn học tại đây. Hầu hết cha mẹ đều cảm thấy hài lòng về cả chất lượng sản phẩm và chất lượng dịch vụ của Dergo.

1. Review bàn học thông minh Dergo của khách hàng

Dergo là đơn vị duy nhất tại Việt Nam nhập khẩu chính hãng sản phẩm bàn học thông minh chính hãng từ thương hiệu Hanover và iSmart. Bàn học thông minh luôn nhận được nhiều phản hồi tích cực bởi ưu điểm:

- Bàn và ghế Điều chỉnh độ cao phù hợp sử dụng từ 3 tuổi đến trưởng thành.

- Điều chỉnh nghiêng mặt bàn, phù hợp các hoạt động Viết – Đọc – Vẽ

- Tích hợp giá đọc chống cận

- Lưng ghế chỉnh dáng chống gù lưng, chống cong vẹo cột sống

- Vật liệu cốt gỗ tự nhiên, tản sáng chống lóa cao cấp

Bàn học thông minh cho bé là một trong những thương hiệu nổi tiếng tại Việt Nam, được rất nhiều phụ huynh tin tưởng và lựa chọn. 100% khách hàng sau khi mua sản phẩm tại đây đều có review tốt về chất lượng bàn học và dịch vụ.

Bàn học Hanover dòng sản phẩm thông minh, với tính năng thay đổi chiều cao linh hoạt mặt bàn, mặt ghế, độ nghiêng mặt bàn cùng nhiều tính năng cao cấp khác. Với thiết kế đa dạng về kiểu dáng, chất liệu hợp kim cao cấp, màu sắc dễ thương cho từng độ tuổi… sản phẩm này có thể làm hài lòng ngay cả những vị khách khó tính nhất.

 

 

 

 

 

 

 

100% khách hàng đều hài lòng với sản phẩm bàn học thông minh Dergo

Với thiết kế thông minh tối ưu về kích thước, thay đổi góc độ phù hợp với chiều cao trẻ, bàn học thông minh thương hiệu iSmart cũng là một trong những sản phẩm bán chạy tại Dergo. 

Bàn học thông minh iSmart cũng được tích hợp các tính năng chống cận thị, chống gù, giúp bé ngồi học với tư thế chuẩn nhất, tăng sự tập trung học tập, tạo cảm giác thoải mái trong quá trình học tập của trẻ. Chất liệu cao cấp, được thiết kế an toàn, thân thiện với người sử dụng.

2. Quyền lợi khách hàng khi mua bàn học thông minh tại Dergo

Tại D'ERGO, tất cả sản phẩm được nhập khẩu chất lượng hàng đầu với công nghệ Đức và Hàn Quốc. Hệ thống các Showroom lớn nhất trải dài khắp cả nước, mẫu mã đa dạng cùng hàng trăm sản phẩm luôn có sẵn, giá cả cạnh tranh nhất thị trường và chế độ hậu mãi luôn đứng TOP 1. Bên cạnh đó, Dergo còn mang tới nhiều chính sách hấp dẫn dành cho khách hàng, cụ thể như:

- Chương trình SALE hấp dẫn lên tới 50% nhằm tri ân khách hàng đã tin tưởng và lựa chọn D’ERGO trong suốt thời gian qua.

- Cấp thẻ bảo hành chính hãng 3 năm, đồng thời bảo trì vĩnh viễn sản phẩm cho khách hàng.

- Sở hữu đội ngũ kỹ thuật viên sẵn sàng lắp đặt tại nhà với khách hàng tại Hà Nội và Tp Hồ Chí Minh.

- Nếu không hài lòng hoặc sản phẩm có lỗi từ nhà sản xuất, quý khách hàng có thể đổi trả miễn phí trong vòng 72h.

- Miễn phí vận chuyển tại tất cả 63 tỉnh thành trên toàn quốc.

 

Dergo - Đơn vị cung cấp sản phẩm bàn học thông minh uy tín nhất

Mong rằng với những thông tin trên, quý phụ huynh đã có thể lựa chọn cho bé yêu nhà mình một sản phẩm bàn học thông minh chất lượng tại Dergo. Nếu như còn bất cứ câu hỏi thắc mắc nào bạn có thể liên hệ với chúng tôi qua số Hotline 08.9999.1800 - 08.9999.1600 hoặc truy cập Dergo.vn để được giải đáp chi tiết.

HỆ THỐNG TRUNG TÂM NỘI THẤT THÔNG MINH DERGO VIỆT NAM
Kính mời quý khách hàng đến trải nghiệm và mua sắm!

DERGO Bình Thạnh - HCM

180 Trường Sa, P1, Q. Bình Thạnh

DERGO Thủ Đức - HCM

Khu vui chơi Terrazone, 19 Đào Trinh Nhất, P. Linh Tây, TP.Thủ Đức

DERGO Cầu Giấy - Hà Nội

19A, Trần Duy Hưng, P Trung Hòa, Q Cầu Giấy, Hà Nội

Ngôn ngữ
Tiếng Việt
index Shop Showroom mess Tư vấn
Chat Zalo
Chat zalo
Gọi ngay
Gọi ngay