"lang":"vi"

Đã tìm ra sản phẩm tốt nhất thay thế bàn học thông minh gấp gọn

  • 10/09/2020

Nếu như trước kia, bàn học thông minh gấp gọn là sự lựa chọn của nhiều bậc phụ huynh thì hiện nay đã có rất nhiều sản phẩm được thiết kế tân tiến, hiện đại, giúp khắc phục mọi nhược điểm và giữ nguyên ưu điểm. Vậy, sản phẩm tốt nhất thay thế bàn học thông minh gấp gọn là gì? Hãy cùng tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây.

1. Bàn học thông minh gấp gọn đã là sản phẩm tốt nhất hay chưa?

Ưu điểm của bàn học gấp gọn

Do nhiều lý do về tài chính, tính tiện lợi,... nên có tới hơn 60% các gia đình đều lựa chọn sinh sống tại các căn hộ chung cư. Tuy nhiên, cũng có nhiều căn hộ có diện tích khá chật chội, nhỏ hẹp.

Do đó, các bậc phụ huynh đều mong muốn lựa chọn những sản phẩm sao cho tối ưu tối đa diện tích của ngôi nhà, căn phòng, đặc biệt là bàn học thông minh cho bé gấp gọn cho trẻ nhỏ.Cách đây 2-3 năm, bàn học thông minh gấp gọn là sản phẩm được nhiều người lựa chọn bởi chúng có nhiều ưu điểm vượt trội như:

- Đúng với tên gọi của sản phẩm, bàn có thể gấp gọn theo ý muốn, phù hợp với những ngôi nhà có diện tích chật hẹp như căn hộ chung cư,...

- Dễ dàng tháo lắp khi cần di chuyển từ phòng này sang phòng khác hoặc vận chuyển sang địa điểm mới.

Nhược điểm của bàn học gấp gọn

Thế nhưng đi kèm với đó cũng tồn tại nhiều nhược điểm và hiện giờ không còn phù hợp với nhu cầu thực tế của người sử dụng, cụ thể như:

Nguyên nhân gây ra hiện tượng cận thị, gù lưng ở trẻ

Không điều chỉnh được độ nghiêng, độ cao của bàn ghế là nguyên nhân gây ra hiện tượng gù lưng, cận thị ở trẻ. Mặc dù có thể tháo lắp dễ dàng, thế nhưng bàn học thông minh gấp gọn không có tính năng điều chỉnh độ cao, độ nghiêng của bàn ghế. 

Do đó, bộ bàn ghế sẽ chỉ phù hợp với trẻ trong một khoảng thời gian nhất định bởi chiều cao của bé sẽ được thay đổi liên tục.

Nếu như trẻ phải ngồi liên tục ở bàn ghế quá thấp, không phù hợp với chiều cao thực tế sẽ khiến trẻ phải cúi người khi học bài. Điều này ảnh hưởng tiêu cực tới xương cột sống và đôi mắt, khiến trẻ dễ bị các dị tật ở lưng như cong vẹo, lệch cột sống, tật ở mắt như cận thị – căn bệnh đang ngày càng phổ biến và có xu hướng trẻ hoá.

Bàn ghế thường xuyên bị hỏng hóc

Việc thường xuyên tháo lắp, thay đổi vị trí cũng là nguyên nhân gây ra việc các mối đinh vít bị lỏng lẻo, trờn gen,... dẫn đến việc bàn ghế không được chắc chắn do lắp đặt không đúng cách.

Bàn gấp gọn chỉ phù hợp với một độ tuổi nhất định

Chất liệu cũ, kém chất lượng

Phụ huynh thường quan tâm nhiều đến việc làm sao để tiết kiệm tối đa được diện tích của ngôi nhà mà quên đi việc chất liệu bàn ghế cũng là một trong số yếu tố quan trọng. Bởi chất liệu còn ảnh hưởng tới tuổi thọ của bàn ghế cũng như sức khỏe của trẻ nhỏ.

Chi phí không hề rẻ

Thực tế, bàn ghế gấp gọn thông minh không hề rẻ. Sản phẩm có giá trung bình từ 8-15 triệu, có thể đắt hơn. Thế nhưng, theo phân tích bên trên, loại bàn học này chỉ có thể sử dụng được trong một khoảng thời gian nhất định và sau đó phụ huynh sẽ phải thay thế cho trẻ sản phẩm mới có kích thước phù hợp hơn theo từng cấp bậc học.

2. Giải pháp tốt nhất để thay thế bàn học gấp gọn

Bàn học gấp gọn với kích thước cố định truyền thống đang ngày càng không phù hợp với sự phát triển của trẻ nhỏ. Bởi chúng không đáp ứng được yêu cầu trong việc phục vụ quá trình học tập cũng như bảo vệ sức khoẻ cho trẻ.

Để giải quyết tình trạng này, D'ERGO đã cho ra mắt sản phẩm bàn học thông minh chống gù chống cận đến từ thương hiệu nổi tiếng như Hanover và iSmart. Tất cả các sản phẩm này đã và đang nhận được rất nhiều sự quan tâm tích cực đến từ các bậc phụ huynh bởi nhiều ưu điểm vượt trội.

Đã tìm ra sản phẩm tốt nhất thay thế bàn học thông minh gấp gọn - Hình 6

Bàn ghế học sinh có thể hạ chiều cao của bàn ghế, độ nghiêng của mặt bàn một cách linh hoạt, giúp bé ngồi với tư thế thoải mái, có thể sử dụng với nhiều mục đích khác nhau: Đọc, viết, vẽ hay dựng lên làm giá vẽ tranh. Bàn phù hợp với mọi độ tuổi ( Từ 3 tuổi đến khi trưởng thành ).

- Điều chỉnh chiều cao mặt bàn: 53-75cm

- Điều chỉnh chiều cao ghế: 32-45cm

- Điều chỉnh độ nghiêng mặt bàn: 0-45 độ

 

Độ cao mặt bàn có thể điều chỉnh linh hoạt, phù hợp với cơ thể trẻ

 

 

Độ nghiêng mặt bàn cũng được điều chỉnh theo ý muốn

 

 

Độ cao ghế có thể điều chỉnh từ 32-45cm

+ Mặt bàn được phủ lớp mattle chống lóa, chống phản quang giúp bảo vệ đôi mắt trẻ khỏi ánh đèn học hắt ngược.

+ Chất liệu bàn học cao cấp: Chân bàn được làm bằng thép hợp kim, sơn tĩnh điện đảm bảo độ bền và vững chắc. Mặt bàn được làm bằng gỗ tự nhiên, gỗ MDF cao cấp chống ẩm, đạt tiêu chuẩn EU.

 Xem thêm: Ghế văn phòng cao cấp HCM Chính hãng, Mẫu mới, Giá rẻ

Chất liệu bàn học đạt tiêu chuẩn E1 của EU thân thiện với môi trường và an toàn cho trẻ nhỏ

+ Ghế chống gù có khóa trọng lực, giúp trẻ có thể ngồi ổn định tư thế. Không chỉ vậy, ghế cũng có khả năng nâng hạ chiều cao một cách linh hoạt với 2 vùng nâng độc lập: Tựa lưng và đệm ngồi.

+ Kệ sách được thiết kế gọn gàng với nhiều ngăn giúp trẻ dễ dàng để sách vở, truyện tranh, đồ dùng học tập một cách tiện lợi.

Mong rằng, với những thông tin hữu ích về bàn học gấp gọn thông minh bên trên, các bậc phụ huynh đã có thêm nhiều lựa chọn an toàn dành cho con trẻ. Nếu vẫn còn bất cứ thắc mắc nào về sản phẩm, vui lòng liên hệ tới số Hotline 08.9999.1800 và 08.9999.1600 để được tư vấn miễn phí!

HỆ THỐNG TRUNG TÂM NỘI THẤT THÔNG MINH DERGO VIỆT NAM
Kính mời quý khách hàng đến trải nghiệm và mua sắm!

DERGO Bình Thạnh - HCM

180 Trường Sa, P1, Q. Bình Thạnh

DERGO Thủ Đức - HCM

Khu vui chơi Terrazone, 19 Đào Trinh Nhất, P. Linh Tây, TP.Thủ Đức

DERGO Cầu Giấy - Hà Nội

19A, Trần Duy Hưng, P Trung Hòa, Q Cầu Giấy, Hà Nội

Ngôn ngữ
Tiếng Việt
index Shop Showroom mess Tư vấn
Chat Zalo
Chat zalo
Gọi ngay
Gọi ngay