So sánh bàn học chống gù và bàn học thông thường, loại nào tốt hơn?

  • 19/05/2021

Những chiếc bàn học có vai trò rất quan trọng đối với sự phát triển của bé, chình vì vậy các bậc phụ huynh cũng rất lưu tâm tới vấn đề này. Tuy nhiên, theo thời gian thì những chiếc bàn học thông thường đang dần lộ ra những nhược điểm đối với trẻ nhỏ về các tật học đường.
Do vậy, để bảo vệ sự phát triển của bé cũng như giúp các bé tránh bị cận thị, gù lưng thì bố mẹ cần có những lựa chọn thông minh khi mua bàn học cho bé. Bài viết dưới đây, D'ERGO sẽ so sánh bàn học chống gù với bàn học thông thường, để giúp bố mẹ có những chọn lựa phù hợp nhất dành cho các bé. Hãy cùng theo dõi nhé!

Đặc điểm của bàn học thông thường

- Thứ nhất, bàn học thông thường được thiết kế với chiều cao cố định, khó có thể thay đổi, và không có tính linh hoạt. Hầu như các bé khoảng từ 4 - 13 tuổi ngồi chân không chạm được đất và không có điểm tựa. Do đó, nếu ngồi trong thời gian lâu dài, bé sẽ bị tê mỏi chân và làm ảnh hưởng đến việc học tập.

 

 

- Thứ hai, chiều cao của bàn được đóng sẵn theo form tiêu chuẩn, nên gần như mặt bàn cao hơn so với cơ thể của bé. Bên cạnh đó, cùng với việc phát triển không đều giữa các bé và dẫn đến dáng ngồi không phù hợp. Với các bé có vóc dáng nhỏ nhắn, thì khi viết bài các bé thường ghé sát mắt vào mặt bàn, sách vở, dần dần dẫn đến cận thị. Hay các bé phát triển nhanh, có vóc dáng lớn hơn các bạn đồng trang lứa, khi ngồi học hoặc viết bài các bé phải cúi gằm người xuống và dẫn đến bị gù lưng.

- Thứ ba, mặt bàn học thông thường không có độ nghiêng phù hợp, nên khi ngồi học các bé hay cúi nhiều, ngồi lâu dễ bị gai đốt sống cổ.

- Thứ tư, bàn học bình thường được làm từ chất liệu bình dân vì vậy độ bền của sản phẩm không cao, dễ bị hỏng, bong tróc và gặp khó khăn hơn trong việc sửa chữa. Nếu bé nhà bạn có lỡ tay vẽ bẩn lên mặt bàn, thì sẽ khó có thể vệ sinh sạch sẽ như ban đầu.

 


 

- Thứ năm, chi phí để mua bàn học thông thường tương đối rẻ. Tuy nhiên bố mẹ không thể sử dụng bàn trong thời gian dài, bởi khi trẻ lớn lên bố mẹ sẽ phải đầu tư một chiếc bàn học mới phù hợp với vóc dáng của bé, như vậy chi phí sẽ tốn kém hơn.

Từ những đặc điểm có phần hạn chế của bàn học thông thường thì những chiếc bàn học thông minh chống gù đã được ra đời. Tất cả những nhược điểm của bàn học thông thường đã được bàn học chống gù giải quyết và khắc phục gần như tuyệt đối. Chính vì vậy, các bậc phụ huynh hãy yên tâm lựa chọn sản phẩm này cho con em nhà mình nhé!

Bàn học chống gù cho bé có những ưu điểm vượt trội nào?

- Bàn học chống gù có khả năng điều chỉnh chiều cao một cách dễ dàng, do đó bố mẹ có thể thay đổi kích thước phù hợp với chiều cao và mức độ phát triển cơ thể của con. 

 

 

- Mặt bàn học thông minh được thiết kế với diện tích rất rộng giúp các bé thoải mái khi ngồi học. Kết hợp với phía trên là chiếc giá để sách nhỏ xinh, vừa đủ để giúp bé đựng những cuốn sách vở học tập, vô cùng tiện lợi. Bên dưới là ngăn kéo rộng rãi thích hợp cất giữ các đồ dùng học tập nhỏ gọn, từ đó giúp không gian học tập của các bé luôn ngăn nắp, gọn gàng.

- Không những vậy, mặt bàn còn có thể điều chỉnh được độ nghiêng từ 0 - 80 độ tùy sản phẩm giúp bé dễ dàng ngồi học với các tư thế khác nhau như: đọc, viết, vẽ …Cho dù có ngồi học lâu thì bé vẫn luôn cảm thấy dễ chịu và không bị mỏi xương, vì khoảng cách tối thiểu giữa mắt và mặt bàn luôn rất khoa học giảm tối đa khả năng bị cận thị cho bé. Hơn nữa, mặt bàn còn được tráng phủ lớp Matte melamine chống lóa, chống xước cao cấp và có thể lau sạch một cách dễ dàng bé dùng mực bút bi hay bút máy vẽ lên.

 


- Hiện nay tất cả các mẫu bàn học thông minh chống gù của D’ERGO đều được làm từ chất liệu gỗ tự nhiên và gỗ MDF. Toàn bộ đều được kiểm duyệt một cách khắt khe và đạt tiêu chuẩn Quốc tế về mức độ an toàn nên bố mẹ hoàn toàn yên tâm lựa chọn cho bé  nhà mình.

- Bàn học chống gù cho bé còn được thiết kế với nhiều mẫu mã và form dáng khác nhau, nên từ đó phù hợp với nhu cầu sử dụng của các bé. Màu sắc bắt mắt, đa dạng giúp các bé thích thú hơn với việc học tập của mình.

Xem thêm  : TOP 6 MẪU BÀN HỌC CHO BÉ LỚP 1 ĐÁNG MUA NHẤT


Với những ưu điểm nổi bật như vậy, thì bàn học chống gù chính là bí quyết giúp các bậc cha mẹ bảo vệ sức khỏe con mình, để con học tập tốt hơn và trở thành con ngoan trò giỏi.

Nên mua bàn học chống gù cho bé ở đâu uy tín?

Giữa vô vàn các địa chỉ cung cấp bàn học chống gù trên thị trường hiện nay. Bạn đã kịp tìm được cho mình một showroom cung cấp bàn học thông minh cho bé chất lượng, giá tốt chưa? Nếu chưa, các bạn hãy đến ngay với D'ERGO. 

 

 

D’ERGO là một trong những thương hiệu nội thất nổi tiếng, với phương châm “sức khỏe là vàng”, D'ERGO đi tiên phong trong việc nghiên cứu và thiết kế ra những sản phẩm dành riêng cho trẻ nhỏ, đặc biệt nhất vẫn là sản phẩm bàn học thông minh chống gù, chống cận thị. Hơn nữa,  D'ERGO còn là công ty độc quyền nhập khẩu và phân phối chính hãng sản phẩm bàn ghế thông minh chống gù lưng thương hiệu iSmart và Hanover - dòng bàn học cao cấp nhất tại Việt Nam.

Ngoài sản phẩm bàn học thông minh chống gù dành cho trẻ, D'ERGO còn cung cấp tới khách hàng: ghế văn phòng, bàn làm việc đứng thông minh có thể điều chỉnh chiều cao,… Nhằm mang đến cho mọi người những sản phẩm, giải pháp tốt cho sức khỏe.
 
Mong rằng, với những thông tin hữu ích bên trên, các bậc phụ huynh đã có thể lựa chọn một sản phẩm bàn học chống gù chất lượng nhất cho bé. Nếu vẫn còn bất cứ thắc mắc nào về sản phẩm, vui lòng liên hệ HOTLINE: 08.9999.1800 - 08.9999.1600 hoặc truy cập D’ERGO.VN để được tư vấn miễn phí!

HỆ THỐNG TRUNG TÂM NỘI THẤT THÔNG MINH DERGO VIỆT NAM
Kính mời quý khách hàng đến trải nghiệm và mua sắm!

DERGO Bình Thạnh - HCM

180 Trường Sa, P1, Q. Bình Thạnh

DERGO Thủ Đức - HCM

Khu vui chơi Terrazone, 19 Đào Trinh Nhất, P. Linh Tây, TP.Thủ Đức

DERGO Cầu Giấy - Hà Nội

19A, Trần Duy Hưng, P Trung Hòa, Q Cầu Giấy, Hà Nội

Ngôn ngữ
Tiếng Việt
index Shop Showroom mess Tư vấn
Chat Zalo
Chat zalo
Gọi ngay
Gọi ngay