Tìm kiếm mẫu bàn học sinh giá rẻ chất lượng ở TP HCM

  • 26/08/2019

Trẻ em là đối tượng luôn được các bậc cha mẹ đặc biệt quan tâm về ăn uống, ngủ nghỉ lẫn việc học tập. Mong muốn con có một góc riêng học tập yên tĩnh tư duy làm bài để đạt thành tích cao chính là điều phụ huynh nào cũng ao ước. Những mẫu bàn học sinh giá rẻ chất lượng ở TP HCM từ thương hiệu nổi tiếng Dergo đảm bảo chất lượng tuyệt đối lẫn tiết kiệm chi phí cho gia đình bạn.

 

Tại sao bàn học lại quan trọng với con đến thế?

 

Như các bạn đều biết, hiện nay căn bệnh học đường đang là mối lo ngại rất lớn đối với cha mẹ. Bởi lẽ, căn bệnh như cận thị do mắt nhìn sách vở quá sát, không đủ ánh sáng trở nên phổ biến ở lứa tuổi tiểu học. Có nhiều bé còn nằm gục cả lên bàn để viết từng nét chữ vì lí do đơn giản bàn học quá cao so với tầm để tay trong khi ghế ngồi lại rất thấp.

Hay liên quan đến hệ xương khớp còn yếu của trẻ, cong vẹo cột sống lẫn gù lưng là những biểu hiện bệnh nghiêm trọng ảnh hưởng đến sự phát triển về thể trạng cơ thể sau này. Tư thế ngồi còng lưng không thẳng đứng hay mua mẫu bàn học sinh giá rẻ ở TP HCM chất lượng kém, không có tựa lưng để trẻ tựa lúc mỏi sẽ dần dần làm hại sức khoẻ của con.

 

Bàn học sinh giá rẻ ở tphcm

 

Đơn vị cung cấp mẫu bàn học sinh giá rẻ chất lượng ở TP HCM?

 

Để hạn chế tối đa trẻ quá sớm bị giảm thị lực hay ảnh hưởng đến hệ xương khớp thì bộ bàn học phải đáp ứng được tiêu chuẩn cân đối kích thước với chiều cao của bé. Những mẫu bàn học sinh thông minh chất lượng ở TP HCM tại địa chỉ 239 Bạch Đằng, phường 15, quận Bình Thạnh của D'Ergo có tính năng hiện đại điều chỉnh được chiều cao của bé phù hợp với chiều cao của bàn học bằng phương pháp một chạm Thuỷ lực. Tiện lợi và nhanh chóng hơn so với các loại bàn học thông thường được đóng cố định.

 

mẫu bàn học sinh giá rẻ chất lượng ở TP HCM

 

Tự hào với sứ mệnh sản xuất, nhập khẩu và phân phối không gian học tập và làm việc hoàn hảo bảo vệ sức khỏe, D'Ergo tin rằng với chất lượng sản phẩm đảm bảo các tính năng vượt trội, những mẫu bàn học thông minh cho bé giá rẻ chất lượng ở TP HCM sẽ đem lại cho con niềm vui hứng thú để học bài.

 

Mẫu bàn học thông minh Hanover

 

Bộ Bàn Ghế Học Thông Minh Chống Gù Chống Cận Hanover D01L
Bộ Bàn Ghế Học Thông Minh Chống Gù Chống Cận Hanover D01M-C01A-C11A
Bộ Bàn Ghế Học Thông Minh Chống Gù Chống Cận Hanover D01MD-C01A-C11A

 

Mẫu bàn học thông minh iSmart

 

Bộ Bàn Học Thông Minh Chống Gù Chống Cận ISmart X1200-S Gỗ Tự Nhiên
Bộ Bàn Học Thông Minh Chống Gù Chống Cận ISmart X940-MC203
Bộ Bàn Học Thông Minh Chống Gù Chống Cận ISmart X940-S Gỗ Tự Nhiên

HỆ THỐNG TRUNG TÂM NỘI THẤT THÔNG MINH DERGO VIỆT NAM
Kính mời quý khách hàng đến trải nghiệm và mua sắm!

DERGO Bình Thạnh - HCM

180 Trường Sa, P1, Q. Bình Thạnh

DERGO Thủ Đức - HCM

Khu vui chơi Terrazone, 19 Đào Trinh Nhất, P. Linh Tây, TP.Thủ Đức

DERGO Cầu Giấy - Hà Nội

19A, Trần Duy Hưng, P Trung Hòa, Q Cầu Giấy, Hà Nội

Ngôn ngữ
Tiếng Việt
index Shop Showroom mess Tư vấn
Chat Zalo
Chat zalo
Gọi ngay
Gọi ngay