"lang":"vi"

TOP 3 ghế công thái học cao cấp tại DERGO

  • 08/06/2022

Hiện nay, các công việc như streamers, nhân viên văn phòng, làm việc tại nhà ngày càng phổ biến và ngày càng có nhiều người mong muốn làm việc trong môi trường của hai ngành nghề này. Vì tính chất công việc, họ sẽ cần đến một chiếc ghế phù hợp để cho ra chất lượng công việc tốt nhất.

Theo khuyến cáo của nhiều bác sĩ và chuyên gia, TOP 3 ghế công thái học cao cấp tại DERGO sẽ giúp bạn có trải nghiệm tốt nhất khi sử dụng và đạt hiệu quả cao trong công việc.

 

Ghế Gaming Công thái học cao cấp GTChair - ROC Chair Dinosaurus (Platinium - Full Mesh)

 

 

Thiết kế

Bao trùm lên chiếc ghế công thái học và ghế gaming GT Chair - ROC Chair là gam màu đen chủ đạo, điểm nhấn là gối đầu màu đỏ đô và phần bánh xe là đỏ ánh quang. Chiếc ghế với thiết kế "ngầu" hết nấc này cực kỳ phù hợp cho các "dân chơi". 

 

 

 

Thoải mái

Vì hướng đến đối tượng người dùng là game thủ, chiếc ghế tạo sự thoải mái khi sử dụng thời gian dài, có thể điều chỉnh cột sống theo ý thích, hạn chế tối đa các bệnh như đau lưng, đau khớp…
Ngoài ra, phần tựa đầu của ghế công thái học và ghế gaming ROC Gaming Chair được làm 100% bằng da bò thật, tạo sự êm ái, dễ chịu khi tựa đầu, phù hợp cho các gamer cần livestream chơi game một thời gian dài.

 

 


Thiết kế Ergonomic Gaming giúp chiều cao và độ sâu có thể điều chỉnh để hỗ trợ cột sống cổ của bạn, giải phóng áp lực cột sống và tránh các vấn đề đau lưng trong suốt trải nghiệm chơi game của bạn khi sử dụng ROC CHAIR - Ghế Công Thái Học và Ghế Gaming Cao Cấp.

 

 

Cách nhiệt

Làm việc với máy tính, điện thoại trong một thời gian dài rất dễ bị nóng, tê tay do tiếp xúc lượng nhiệt, lượng điện cao đến từ các thiết bị công nghệ. Lớp da trên ghế ROC Gaming Chair sẽ giúp bạn cảm thấy thoải mái, hạn chế tê tay do tiếp xúc gần với nhiệt hơn trong quá trình sử dụng.

 

 

Độ bền cao

Phần bề mặt dùng để ngồi lên (tiếp xúc trực tiếp với cơ thể) có chất liệu vải NO#1 KOREA WINTEX MESH, đây là một loại vải lưới mềm mại, tạo cảm giác dễ chịu khi tiếp xúc với cơ thể. 
Đồng thời, loại vải này cũng có độ bền rất cao, ít bị mài mòn, ít bị giãn chất liệu vải, chắc chắn ghế dùng sẽ không bị mất độ đàn hồi trong thời gian dài sử dụng.

 

 

Dễ vệ sinh

Ghế ROC Gaming Chair được làm từ lớp vải không thấm nước với một phần ghế được làm từ da bò dẫn đến khả năng bám bụi thấp, dễ dàng lấy đi lớp bụi trên bề mặt ghế, hạn chế các vết bẩn và vi khuẩn xâm nhập.

 

 

 

Các thông số của ghế Gaming Công thái học cao cấp GTChair - ROC Chair Dinosaurus (Platinium - Full Mesh)

 
  • Headrest: ROC Build-in Red Leather Headrest
  • Backrest: Korean Wintext Mesh – GS 01 Black 
  • Armrest: Paddle Shift Control
  • Mechanisim: Wire Control 
  • Gaslift: Samhongsa Class IV (80mm)
  • Aluminum Base: GR-350mm, Laser Aluminum (phay xước)
  • Caster: 68mm Gaming Koo Casters (Red) 
  • Max Load: 200 KGS
  • Warranty: 5-year warranty (không bao gồm phần mesh)

 

Ghế Công Thái Học Ergonomic GTChair Marrit X (Grey) - Bản Tay 5D 2022

 

Thiết kế

Đây là một trong những chiếc ghế công thái học có khối lượng nhẹ và vẻ ngoài mỏng manh nhất. Điều này tạo nên sự thuận tiện, dễ dàng trong việc di chuyển. Nhưng việc ghế mỏng nhẹ không ảnh hưởng đến độ bền, chắc của ghế nên chiếc ghế này vẫn được rất nhiều khách hàng tin dùng.

 

 

Tựa đầu 3 chiều cỡ lớn (3-D HEADREST)

Sau một buổi làm việc mệt mỏi, chúng ta thường sẽ tựa đầu vào ghế và nhắm mắt để nghỉ ngơi. Tựa đầu của ghế sẽ linh hoạt điều chỉnh sao cho khớp với phần đầu, cổ, gáy của người ngồi. Dù bạn có ngồi bất kỳ tư thế nào đi chăng nữa, tựa đầu vẫn có thể che chắn, đỡ cho đầu bạn luôn trong trạng thái thoải mái nhất.

 

Không chỉ khi giải lao mới tận hưởng được công dụng của chiếc tựa đầu ghế công thái học cao cấp Ergonomic GT Chair Marrit X, ngay cả khi bạn làm việc cũng có thể điều chỉnh chiếc ghế vừa với phần đầu nhờ công nghệ điều chỉnh 3 chiều đa dạng.

 

 

Lưng ghế phù hợp đa dạng cơ thể

Đối với một chiếc ghế công thái học thì lưng ghế chính là bộ phận quan trọng nhất. Cấu tạo của lưng ghế công thái học cao cấp Ergonomic GT Chair Marrit X được làm từ hợp kim nhôm cao cấp, loại hợp kim này có trọng lượng rất nhẹ và độ bền cao, ổn định. Chính vì thế, cột sống của người ngồi sẽ hạn chế được tình trạng xiêu vẹo, gù lưng…

Ghế Công Thái Học Ergonomic GTChair Marrit X (Grey) - Bản Tay 5D 2022 là một chiếc ghế công thái học cao cấp thông minh nên người dùng có thể dễ dàng điều chỉnh kích thước, độ gập, ngã và dễ dàng nâng đỡ phần lưng người ngồi, giúp lưng luôn thẳng.
Ngoài ra, bạn còn có thể điều chỉnh độ cong của lưng ghế theo ý thích để hỗ trợ thắt lưng khớp với hõm lưng của bạn.

 

 

Tựa tay 5 chiều (5-D ARMREST)

Ghế Công Thái Học Ergonomic GTChair Marrit X (Grey) - Bản Tay 5D 2022 có 4 cơ chế điều chỉnh định hướng và 2 lẫy điều khiển tính năng tại tay ghế. Điều này giúp người dùng có thể giữ tay thoải mái ở mọi tư thế khi đặt lên tay ghế.

 

Vì đây là chiếc ghế không đánh đối tượng người dùng là game thủ nên việc có tay ghế 5D hỗ trợ sẽ hạn chế được các tình trạng mỏi tay, đau tay, tê một bên cánh tay… nhằm nâng cao chất lượng ván game, giúp người chơi có nhiều pha xử lý bắt mắt, hấp dẫn hơn.

 

Các thông số của ghế Ergonomic GT Chair Marrit X

 
  • Kích thước mặt ghế: 49x51 cm
  • Kích thước tựa lưng: 50x70 cm
  • Chiều cao mặt ghế: 43cm - 51cm
  • Chiều cao ghế: 106cm - 114cm
  • Màu sắc lựa chọn: Màu đen, Màu ghi
  • Thương Hiệu: GT Chair
  • Xuất xứ: Trung Quốc
  • Bảo hành chính hãng: 5 năm

 

 

Ghế Công Thái Học Ergonomic V08 Vader

 

Thiết kế

Ghế Công Thái Học Ergonomic V08 Vader có thiết kế đơn giản, phần gối đầu cong mạnh tạo sự thoải mái khi người dùng ngã đầu nghỉ ngơi, phần lưng, phần yên được làm bằng vải lưới kết hợp với nhau tạo nên sự hài hòa trong thiết kế và màu sắc. Chân ghế không quá cao giúp chiếc ghế trong thon gọn, nhẹ nhàng, dễ dàng sử dụng và bảo quản.

 

Ergonomics Design

Thiết kế công thái học phát huy tối đa công dụng trên chiếc ghế này. Bất kỳ đối tượng nào sử dụng chiếc ghế cũng đều cảm thấy cực kỳ thoải mái nhờ sự êm ái, phù hợp với thể chất và sức khỏe người dùng. Chiếc ghế này đã được bác sĩ chứng nhận vô cùng tốt cho xương khớp và giúp ổn định kết cấu lưng.

 

 

Korean Gaslift Class 4 

Không phải mọi người đều có cùng được chiều cao với nhau, thế nên công nghệ Korean Gaslift Class 4 trên ghế giúp chúng ta có thể dễ dàng điều chỉnh độ cao, thấp của ghế, mang đến trải nghiệm thoải mái nhất cho người dùng.

 

 

Depth Adjustable Seat

Cơ thể của mỗi người là không giống nhau, có người "thiếu cân" cũng có người "thừa cân", công nghệ Depth Adjustable Seat có khả năng điều chỉnh độ bao bọc của ghế với cơ thể. Nếu bạn thiếu cân, có thể chỉnh ghế ôm sát lại và cố định với kích thước cơ thể của chính mình và làm ngược lại nếu bạn thừa cân.

 

Tựa tay 3D và tựa cổ 2D

Công nghệ 3D đã được ứng dụng lên phần tựa tay của ghế và công nghệ 2 chiều đã được ứng dụng lên phần tựa cổ giúp người dùng có thể hoạt động cả ngày trên ghế mà không sợ nhức mỏi, đau cơ, đau khớp, viêm cơ tay, viêm cơ cổ… Đồng thời, các công nghệ trên cũng hỗ trợ duy trì sức khỏe cho các bộ phận khác của cơ thể.

 

DERGO - thương hiệu phát triển nội thất hàng đầu nước ta, chuyên cung cấp các mặt hàng như bàn ghế thông minh, máy tập thể hình, phụ kiện học tập và làm việc thông minh… nhằm đáp ứng nhu cầu của khách hàng và mang lại chất lượng cuộc sống tốt hơn cho người dùng. 
Truy cập Website: https://dergo.vn/ để chọn mua sản phẩm hoặc liên hệ hotline: 024 3217 1203 để được tư vấn chi tiết dòng sản phẩm phù hợp với nhu cầu của khách hàng.

HỆ THỐNG TRUNG TÂM NỘI THẤT THÔNG MINH DERGO VIỆT NAM
Kính mời quý khách hàng đến trải nghiệm và mua sắm!

DERGO Bình Thạnh - HCM

180 Trường Sa, P1, Q. Bình Thạnh

DERGO Thủ Đức - HCM

Khu vui chơi Terrazone, 19 Đào Trinh Nhất, P. Linh Tây, TP.Thủ Đức

DERGO Cầu Giấy - Hà Nội

19A, Trần Duy Hưng, P Trung Hòa, Q Cầu Giấy, Hà Nội

Ngôn ngữ
Tiếng Việt
index Shop Showroom mess Tư vấn
Chat Zalo
Chat zalo
Gọi ngay
Gọi ngay