"lang":"vi"

TOP 3 ghế công thái học dành cho học sinh được ưa chuộng

  • 09/06/2022

TOP 3 ghế công thái học cho học sinh được ưa chuộng nhất giúp nâng cao chất lượng học tập của các học sinh - sinh viên, tạo môi trường học tập thoải mái và thân thiện nhất, mang đến cảm giác thư giãn kể cả khi ngồi học nhiều giờ liền.

 

Ghế Công Thái Học Ergonomic GTChair I-See M

 

Hệ thống hỗ trợ lưng tự động - BAS system (Back Automatic Supporting System) 

Với chiếc ghế GTChair I-see Ergo Chair, người dùng sẽ được trải nghiệm lưng ghế xoay độc lập, có nghĩa là lưng ghế sẽ tự điều chỉnh số độ phù hợp với kết cấu lưng, khung đỡ phù hợp với nhiều dạng lưng người dùng ở nhiều tư thế, góc ngồi, độ nghiêng người và phù hợp với nhiều khía cạnh công việc.

Lưng ghế nâng hạ độ cao - Backrest Tilt Adjustment

Được cấu tạo từ hợp kim nhôm, lưng ghế công thái học cho học sinh GTChair I-see Ergo Chair mang một nét đẹp sang trọng, sáng bóng nhưng không bị chói chang. Mặt lưng dễ dàng điều chỉnh độ cao thấp, rộng hẹp sao cho vừa vặn với khung lưng nhất để học sinh được thoải mái tận hưởng giờ học kéo dài trên 5 tiếng.

Tựa đầu điều chỉnh 3 chiều - 3D Headrest

Nhờ khả năng điều chỉnh 3 chiều nên tựa đầu của ghế công thái học cho học sinh GTChair I-see Ergo Chair có thể đa dạng cách điều chỉnh hơn, vừa có thể chỉnh độ cao lẫn độ xoay, giúp phần cổ đỡ mỏi, đỡ đau nhức và đặc biệt hạn chế khả năng trẹo cổ do tựa đầu sẽ được cố định khi tìm được góc tựa phù hợp.

 

Tựa tay điều chỉnh 4 chiều - 4D Armrest

Khi học, đa phần tay sẽ được đặt lên bàn. Nhưng khi học sinh cần tựa tay nghe giảng, suy nghĩ bài, học thuộc bài, tựa tay 4D sẽ phát huy hết công dụng, cho học sinh trải nghiệm thoải mái trước tiện ích của nó khi có thể nâng lên hạ xuống, tiến lên lùi xuống, xoay trái phải dễ dàng.

 

 

Mặt ngồi điều chỉnh - Seat Adjustment

Không phải chiếc ghế công thái học cho học sinh nào cũng có thể tùy ý điều chỉnh độ cao thấp của mặt ngồi đâu, nhưng với Ghế Công Thái Học Ergonomic GTChair I-See M thì việc này không thành vấn đề. Chẳng những có thể tùy chỉnh cao thấp, chiếc ghế này còn có thể tùy chỉnh trước sau và biến đổi vị trí mặt ngồi nữa đó.

 

 

Thông tin chi tiết của ghế công thái học Ergonomic GTChair I-see M

  • Màu sắc lựa chọn: Màu đen
  • Thương Hiệu: GTChair
  • Xuất xứ: Trung Quốc
  • Bảo hành chính hãng: 5 năm

 

 

 

Ghế Công Thái Học Ergonomic GTChair Vida M (Black)

 

Tính năng Angle Back

Tính năng này cho phép hõm lưng được điều chỉnh độ cong từ mức 9 độ, lưng ghế ngả về sau tối đa 135° với mức cong dẻo mượt mà tạo cảm giác thoải mái, dễ chịu.

 

 

Depth Adjustable Seat

Thoả sức điều chỉnh độ sâu phần mặt ngồi. Vì là chiếc ghế công thái học cho học sinh và dân văn phòng nên ghế Công Thái Học Ergonomic GTChair Vida M (Black) cần tính năng này hơn bất kỳ chiếc ghế nào.

 

 

Môi trường làm việc khác nhau dẫn đến bàn đi kèm ghế sẽ khác nhau, việc điều chỉnh độ sâu mặt ngồi sẽ giúp người dùng hạn chế tối đa bệnh gù lưng, đau lưng, nhức mỏi cổ.

 

 

Height Adjustable Lumbar

Phía sau màn lưới là một chiếc đệm lót lưng cực kỳ êm và ôm lưng. Bên cạnh việc nâng đỡ thắt lưng, giúp duy trì tư thế ngồi thẳng thì nó còn có tác dụng hỗ trợ cột sống lưng luôn trong điều kiện tốt nhất. Có thể nói, đây là một trong những chiếc ghế công thái học cho học sinh tốt nhất.

 

4D Adjustable Armrest

Mỗi một chiếc ghế công thái học đều có thiết kế 4D hỗ trợ tay. Tuy nhiên, vì nhắm đến đối tượng là học sinh nên thiết kế 4D của chiếc ghế công thái học cho học sinh Ergonomic GTChair Vida M (Black) phải đáp ứng được toàn bộ nhu cầu trong suốt cả quá trình học tập của các em.

 

Và ghế Công Thái Học Ergonomic GTChair Vida M (Black) đã làm rất tốt điều đó nhờ nút chỉnh hỗ trợ tay thông minh, dễ dàng sử dụng, cố định tay khi cần để tránh đau tay, cong vẹo cổ tay.

 

 

3D Adjustable Headrest

Đỡ đầu 3D của chiếc ghế hỗ trợ toàn phần trong việc bảo vệ phần gáy, cổ. Học sinh sẽ luôn giữ được tư thế nhìn thẳng, nhìn cách vở khoảng cách khoa học, không cúi quá thấp dẫn đến cận thị và chấn thương xương cổ.

 

 

Thông số kỹ thuật của Ghế Công Thái Học Ergonomic GTChair Vida M (Black)

  • Kích thước Mặt ghế: 45x45 cm
  • Kích thước Tựa lưng: 47x55 cm
  • Chiều cao mặt ghế: 42cm - 51cm
  • Chiều cao ghế: 114cm - 123cm
  • Màu sắc lựa chọn: Màu đen
  • Thương Hiệu: GTChair
  • Xuất xứ: Trung Quốc
  • Bảo hành chính hãng: 5 năm
 
 

Ghế Văn Phòng Cao Cấp Ergonomic Office Chair Crown Q05GH-AL

 

100/60 Gas Cylinder - Class 4

Chiều cao ghế được điều chỉnh tối đa là 55cm và tối thiểu là 48cm phù hợp với mọi kích cỡ lưng, từ em bé đến người đi làm và thích hợp nhất là độ tuổi vị thành niên đến thanh thiếu niên.

 

 

Four-position lock, auto balance tilting mechanism

Bốn chế độ khóa khi chỉnh đệm lưng nhằm tạo sự cố định để lưng được trong tư thế thoải mái nhất. Đồng thời, việc duy trì tư thế nhất định trong thời gian dài sẽ giúp cột sống của bạn được cố định, tránh xiêu vẹo xương và cột sống, phù hợp với lứa tuổi đang ổn định cơ xương như học sinh.

 

 

Depth Adjustable Seat

Chiều cao của con người vốn dĩ rất đa dạng. Tính năng Depth Adjustable Seat giúp điều chỉnh độ cao thấp của yên ghế sao cho phù hợp với cơ thể người ngồi nhất.

 

 

4D Adjustable Armrest with PVC pad

Tựa đỡ tay 4D cho phép điều chỉnh tăng lên hạ xuống, thêm vào đó là tính năng điều chỉnh chiều dài tay ghế tùy ý sao cho phù hợp chiều dài cánh tay và tư thế học tập và làm việc, hạn chế việc mỏi cơ vai, đau nhức cơ tay.

 

 

 

Height Adjustable Lumbar

Không chỉ có thể tùy ý điều chỉnh phần lưng ghế mà người tiêu dùng còn có thể tự do điều chỉnh lớp đệm đỡ hõm lưng, khắc phục các tật về lưng.

 

 

3D adjustable headrest 

Khi học tập, cần giữ cho cổ luôn ở tư thế phù hợp, tạo cảm giác thoải mái nhất trong suốt nhiều giờ liền. Công nghệ 3D adjustable headrest của chiếc ghế Văn Phòng Cao Cấp Ergonomic Office Chair Crown Q05GH-AL cho phép người dùng đa dạng hóa cách điều chỉnh tựa đỡ cổ và xóa bỏ những cơn đau nhức vai, gáy khi học tập và làm việc.

 

 

Korean Wintex Mesh Back

Mesh khác với các loại vải đệm tựa lưng khác. Nếu một chiếc ghế được bọc vải nỉ thông thường, khi ngồi quá lâu, trên lưng ghế sẽ thấm đẫm một lớp mồ hôi do lưng bạn tiết ra. Nhưng với chiếc ghế Văn Phòng Cao Cấp Ergonomic Office Chair Crown Q05GH-AL cùng công nghệ Korean Wintex Mesh Back sẽ giúp chiếc ghế được thoáng khí, không gây nóng ẩm, mang đến cảm giác êm ái thoải mái. 

 

 

Fuchi Fabric Seat with moulded foam

Để mang đến trải nghiệm êm ái nhất khi sử dụng chiếc ghế, các nhà sản xuất đã bọc phần đệm lại bằng vải Fuchi cao cấp, cam kết sẽ khiến khách hàng hài lòng và ưng ý khi sử dụng sản phẩm với tầm giá đề ra.

 

 

Thông số kỹ thuật và kích thước ghế Văn Phòng Cao Cấp Ergonomic Office Chair Crown Q05GH-AL

  • Kích thước mặt ghế: 45*45 cm
  • Kích thước tựa lưng: 47*55 cm
  • Chiều cao mặt ghế: 48cm - 55cm
  • Chiều cao ghế: 114cm - 123cm
  • Màu sắc lựa chọn: Màu đen
  • Thương Hiệu: Ergoto 
  • Xuất xứ: Hongkong - Trung Quốc
  • Bảo hành chính hãng: 2 năm

Tìm mua TOP 3 ghế công thái học cho học sinh được ưa chuộng nhất tại dergo.vn, cam kết các sản phẩm bán tại DERGO là hàng chính hãng, hàng nhập khẩu có giấy chứng nhận rõ ràng, bảo hành đầy đủ, hỗ trợ đổi trả nếu sản phẩm giao đến tay khách có bất cứ vấn đề gì.

HỆ THỐNG TRUNG TÂM NỘI THẤT THÔNG MINH DERGO VIỆT NAM
Kính mời quý khách hàng đến trải nghiệm và mua sắm!

DERGO Bình Thạnh - HCM

180 Trường Sa, P1, Q. Bình Thạnh

DERGO Thủ Đức - HCM

Khu vui chơi Terrazone, 19 Đào Trinh Nhất, P. Linh Tây, TP.Thủ Đức

DERGO Cầu Giấy - Hà Nội

19A, Trần Duy Hưng, P Trung Hòa, Q Cầu Giấy, Hà Nội

Ngôn ngữ
Tiếng Việt
index Shop Showroom mess Tư vấn
Chat Zalo
Chat zalo
Gọi ngay
Gọi ngay