"lang":"vi"

Top 5 mẫu bàn học sinh thông minh được ưa chuộng nhất tại D'Ergo

  • 09/08/2021

Ngày nay, bàn học truyền thống đang dần được thay thế bởi những mẫu bàn học sinh thông minh, hiện đại. Dưới đây, D’Ergo sẽ chia sẻ đến các bạn 5 mẫu bàn học sinh thông minh được ưa chuộng nhất hiện nay, như là những món quà tuyệt vời giúp bảo vệ sức khỏe bé yêu toàn diện hơn.

 

mẫu bàn học sinh thông minh được ưa chuộng nhất

 

Bàn học thông minh - Bảo vệ sức khỏe toàn diện cho bé

 

Không chỉ là sản phẩm nội thất hiện đại, được tích hợp nhiều tính năng thiết thực phục vụ cho quá trình học tập của trẻ, bàn học sinh thông minh còn góp phần bảo vệ sức khỏe toàn diện cho trẻ. 

 

Chống gù, chống cận hiệu quả

 

Bạn có biết, thói quen ngồi học không đúng tư thế là nguyên nhân gây ra các căn bệnh học đường phổ biến ở trẻ như gù lưng, cận thị hay cong vẹo cột sống? Bàn học thông minh hoạt động dựa trên cơ chế dễ dàng nâng hạ độ cao phù hợp với chiều cao của bé, giúp bé hình thành tư thế ngồi học chuẩn. Từ đó, phòng tránh hiệu quả các căn bệnh học đường này.

Nhiều loại bàn thông minh còn có thể điều chỉnh độ nghiêng mặt bàn lên đến 45 hoặc 50 độ, mang lại cho bé tư thế ngồi học thoải mái nhất, phù hợp với từng hoạt động như viết, đọc sách hay vẽ tranh.

Ngoài ra, mặt bàn học còn được phủ một lớp matte tản sáng, chống lóa, chống phản quang giúp bảo vệ mắt toàn diện hơn, chống lóa, mỏi mắt khi ngồi học lâu dưới ánh đèn. Đồng thời, bạn cũng có thể lau chùi, vệ sinh các vết mực, bụi bẩn một cách dễ dàng hơn.

 

Tuyệt đối an toàn cho sức khỏe

 

Bàn học sinh thông minh được thiết kế theo tiêu chuẩn công thái học (Ergonomics) tiên tiến nhất hiện nay, phù hợp với mọi đối tượng trẻ em trên toàn thế giới.

Các dòng sản phẩm bàn học thông minh nhập khẩu chính hãng như iSmart, Hanover… đều được làm từ các nguyên liệu cao cấp, có độ bền cao. Đồng thời, quy trình sản xuất đảm bảo đáp ứng các tiêu chuẩn chất lượng khắt khe như tiêu chuẩn Châu  Âu (EN), tiêu chuẩn BIFMA/ANSI của Hoa Kỳ. Do vậy, bàn học sinh thông minh là sản phẩm tuyệt đối an toàn cho sức khỏe.

 

Tham khảo bài viết: Nên chọn địa chỉ nào để mua bàn học chống gù chống cận tại Gia Lai?

 

Top 5 mẫu bàn học sinh thông minh được ưa chuộng nhất

 

Bàn học thông minh là món quà tuyệt vời mà các bậc phụ huynh muốn dành cho con yêu. D’Ergo tự hào là thương hiệu tiên phong trong lĩnh vực nội thất thông minh, bảo vệ sức khoẻ tại Việt Nam. Ở bài viết này, D’Ergo sẽ giới thiệu đến bạn đọc Top 5 mẫu bàn học sinh thông minh đang được ưa chuộng nhất hiện nay. 

 

Bàn học sinh thông minh tích hợp bảng tính từ iSmart S1200

 

iSmart S1200 là mẫu bàn học sinh thông minh được ưa chuộng nhất 2021 với ngôn ngữ thiết kế Superstar. iSmart SuperStar -S1200  là sự kết hợp tinh xảo, hài hoà giữa chất liệu gỗ tự nhiên phủ matte chống lóa và thép cường độ cao cắt CNC. 

 

bàn học thông minh iSmart S1200

 

Không chỉ được thiết kế theo chuẩn công thái học, iSmart S1200 còn là mẫu bàn học thông minh đầu tiên đáp ứng tiêu chuẩn bàn học Workstation trên thị trường hiện nay với 3 yếu tố:

  • Kích thước full size rộng 120cm, mang đến không gian ngồi học thoải mái nhất cho bé.
  • Mặt bàn có thiết kế chỗ đặt máy tính, phục vụ nhu cầu học tập của các bé trong tương lai.
  • Bàn được bổ sung giá sách và ngăn chứa đồ thông minh, tích hợp thêm bảng nam châm, mang đến nhiều tiện ích sử dụng hơn.
  • Không chỉ dễ dàng nâng hạ độ cao, mặt bàn iSmart S1200 còn có thể điều chỉnh độ nghiêng từ 0° - 85°, góp phần tạo tư thế ngồi học thoải mái và điều chỉnh được góc nhìn phù hợp với từng hoạt động của bé.

 

Bàn học thông minh chống gù chống cận iSmart Klever - K1200

 

iSmart Klever - K1200 cũng là một trong những mẫu bàn học sinh thông minh được ưa chuộng nhất tại thị trường Việt Nam thời điểm hiện tại. Sản phẩm được ra mắt với 3 gam màu pastel nhẹ nhàng, tinh tế gồm màu xanh và hồng, kết hợp màu vân gỗ tự nhiên vừa thanh lịch vừa tạo điểm nhấn cho bàn học.

 

bàn học thông minh iSmart Klever - K1200

 

Tương tự iSmart S1200 hay một số dòng bàn học thông minh cao cấp khác đang được ưa chuộng hiện nay. Bàn học iSmart K1200 cũng có thể tùy chỉnh độ nghiêng mặt bàn phù hợp với mục đích sử dụng cũng như giúp bé thay đổi tư thế ngồi học thoải mái nhất. 

Ngoài giá sách, đợt trang trí và ngăn kéo, bàn học sinh thông minh iSmart K1200 còn được tích hợp bảng từ và bảng ghim nỉ cho bé thỏa sức sáng tạo và giúp tăng cảm hứng học tập cho bé. Bên cạnh đó, kích thước full size 120cm khá rộng rãi cho 2 người ngồi cùng. Cha mẹ có thể ngồi kèm con học bài ngay tại bàn vẫn vô cùng thoải mái.

 

iSmart Origami - M1200 thiết kế hiện đại, tinh tế

 

Mẫu bàn học sinh thông minh iSmart Origami - M1200 là mẫu bàn duy nhất trong phân khúc tầm trung hiện nay, được trang bị tính năng Tornado, điều chỉnh độ nghiêng mặt bàn bằng phím bấm thuỷ lực giống như các dòng sản phẩm cao cấp khác.

 

Mẫu bàn học sinh thông minh iSmart Origami - M1200

 

iSmart Origami - M1200 lấy cảm hứng từ nghệ thuật xếp giấy Nhật Bản Origami. Mẫu bàn học Origami này tập trung vào những đường thẳng gọn gàng, tinh tế làm tăng tính hiện đại, sang trọng và tăng tối đa diện tích cho không gian.

Bên cạnh đó, iSmart Origami - M1200 còn được lòng nhiều bậc phụ huynh bởi nhiều tính năng cao cấp được tích hợp trong cùng một sản phẩm, gồm:

  • Đợt giá sách được thiết kế linh hoạt có thể dễ dàng tháo rời, tạo thành nơi đặt máy tính rộng rãi, rất phù hợp để các bé học tiếng Anh hay học qua Zoom. Kiểu bàn này cũng phù hợp với học sinh mọi lứa tuổi, từ học sinh tiểu học đến sinh viên đại học.
  • Ngăn kéo ẩn vừa giúp tăng không gian để chân vừa tạo cảm giác thoải mái hơn khi ngồi học.
  • Sử dụng Piston cỡ lớn để điều chỉnh nghiêng mặt bàn, giúp tăng độ chắc chắn.
  • Chân bàn sau được trang bị hai bánh xe ẩn giúp dễ dàng di chuyển bàn khi cần thiết.
  • Với những tính năng cao cấp tuyệt vời như vậy, iSmart Origami - M1200 xứng đáng là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bé.

 

Bàn học thông minh cao cấp nhất thị trường - Hanover D11 Pro Royal

 

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc bàn học sinh thông minh cao cấp theo tiêu chuẩn châu  Âu thì không thể bỏ qua mẫu bàn học chống gù chống cận Hanover D11 Pro Royal này. 

Hanover D11 Pro được thiết kế theo tiêu chuẩn Ergonomics tân tiến nhất hiện nay, được khuyên dùng bởi các Physiotherapist và các chuyên gia hàng đầu về Chiropractic . Bàn học dễ dàng điều chỉnh độ cao và độ nghiêng mặt bàn theo cơ chế thuỷ lục một chạm, hiện chỉ được áp dụng với các dòng bàn học thông minh cao cấp nhất trên thị trường. 

 

Hanover D11 Pro

 

Ngoài thiết kế hiện đại, màu sắc sang trọng, thanh lịch Hanover D11 Pro còn được kết hợp đa tính năng trong một sản phẩm gồm: giá sách rộng rãi được chia thành nhiều ngăn dễ dàng phân loại sách và đồ dùng học tập, ngăn kéo giúp tăng thêm không gian chứa đồ. Đây cũng chính là những điểm cộng lớn giúp mẫu bàn học này luôn được nhiều khách hàng ưu tiên lựa chọn.

 

iSmart D8 - Mẫu bàn học sinh thông minh chất lượng, giá tốt

 

Bàn học iSmart D8 là mẫu bàn sinh học thông minh chống gù chống cận cỡ nhỏ bán chạy nhất trên thị trường hiện nay. Mẫu bàn này có thiết kế khá nhỏ gọn, phù hợp với các không gian học tập nhỏ.

 

Bàn học iSmart D8

 

Điểm cộng lớn nhất của dòng sản phẩm này là trục quay nâng hạ độ cao tiện lợi và dễ dàng thao tác. Các bé có thể tự điều chỉnh một cách nhẹ nhàng mà không cần đến sự giúp đỡ của người lớn như nhiều mẫu bàn thông minh điều chỉnh độ cao bằng khấc và núm vặn phổ biến trên thị trường hiện nay.

iSmart D8 hiện đã được ra mắt 2 phiên bản là iSmart D8 - Pro và iSmart D8 - Max. Điểm khác biệt ở 2 phiên bản này là trong khi iSmart D8 - Pro có kệ sách rộng rãi thì iSmart D8 - Max lại được thiết kế giá kê sách, Ipad nhỏ gọn, tiện dụng hơn. Tùy vào nhu cầu sử dụng và không gian học tập mà bạn có thể chọn cho con yêu mẫu bàn phù hợp nhất.

Trên đây là 5 mẫu bàn học thông minh cho bé được ưa chuộng nhất mà D’Ergo Việt Nam muốn chia sẻ đến các bạn. Hy vọng đây sẽ là những gợi ý hữu ích, giúp bạn chọn được cho bé yêu những món quà sức khỏe tuyệt vời nhất.

HỆ THỐNG TRUNG TÂM NỘI THẤT THÔNG MINH DERGO VIỆT NAM
Kính mời quý khách hàng đến trải nghiệm và mua sắm!

DERGO Bình Thạnh - HCM

180 Trường Sa, P1, Q. Bình Thạnh

DERGO Thủ Đức - HCM

Khu vui chơi Terrazone, 19 Đào Trinh Nhất, P. Linh Tây, TP.Thủ Đức

DERGO Cầu Giấy - Hà Nội

19A, Trần Duy Hưng, P Trung Hòa, Q Cầu Giấy, Hà Nội

Ngôn ngữ
Tiếng Việt
index Shop Showroom mess Tư vấn
Chat Zalo
Chat zalo
Gọi ngay
Gọi ngay