"lang":"vi"

Top 5 ưu điểm của ghế ngả lưng - người bạn thiết yếu cho dân công sở

  • 03/05/2021

 

Ghế ngả lưng là sản phẩm nội thất không thể thiếu nơi công sở. Đặc biệt, ghế ngả lưng duỗi chân mang đến cho người dùng trải nghiệm sự thoải mái và thư giãn tốt nhất hiện nay. Hãy cùng tìm hiểu xem lý do gì khiến ghế nằm ngả lưng được yêu thích.

 

Ghế ngả lưng giúp giảm căng thẳng

 

Ghế ngả lưng giúp giảm căng thẳng


Một trong những lý do chính gây đau lưng là do căng thẳng. Căng thẳng tinh thần có thể gây ra chứng đau đầu và đau nửa đầu, chưa kể đến các vấn đề về trí nhớ và kiệt sức. Còn khi bạn duy trì việc ngồi thẳng ở góc 90 độ trong thời gian dài sẽ gây ra căng thẳng về mặt thể chất. Lúc này, bạn có thể sử dụng ghế lưới ngả lưng giá rẻ như một biện pháp giảm căng thẳng tạm thời. Chỉ cần ngả lưng một chút bạn đã giúp giảm áp lực lên cơ thể vật lý và cả tinh thần.

 

Ghế ngả lưng hiện đại giúp giảm đau mỏi cơ

 

Ghế ngả lưng giúp giảm đau mỏi cơ

 

Đau lưng, vai và cổ thường là do các cơ bị căng liên tục. Điều này có thể là do thường xuyên mang vác vật nặng, ngồi máy tính quá lâu hoặc thậm chí là do mang thai. Ghế nằm ngả lưng có thể giúp giảm bớt cơn đau này bằng cách thay đổi hướng của áp lực từ trọng lượng cơ thể của bạn, thông qua đó giúp giảm đau từ các khu vực bị ảnh hưởng. 

 

Ghế ngả lưng giúp cải thiện lưu thông máu

 

Ghế ngả lưng giúp cải thiện lưu thông máu

 

Lưu thông máu kém dẫn đến việc sưng khớp, bàn chân nặng nề. Nếu tình trạng này diễn ra trong một thời gian dài sẽ trở nên trầm trọng hơn, ảnh hưởng không nhỏ tới cuộc sống sinh hoạt và làm việc.

Theo khoa học, trọng lực ảnh hưởng đến lưu lượng máu trong cơ thể. Nếu bạn đứng hoặc ngồi yên một chỗ trong thời gian dài, máu sẽ dồn xuống phần dưới cơ thể, làm tắc nghẽn các tĩnh mạch và làm chúng sưng lên. Điều này ảnh hưởng không tốt đến sức khoẻ, về lâu dài sẽ trở nên nghiêm trọng hơn. Thường xuyên sử dụng ghế ngả lưng sẽ giúp bạn dàn đều cơ thể, máu sẽ tuần hoàn trơn tru hơn.

 

Ghế ngả lưng giúp giảm đau các khớp

 

Ghế ngả lưng giúp giảm đau các khớp

 

Các khớp bị sưng, cứng là vấn đề thường gặp ở những người bị viêm khớp. Họ thường xuyên phải chịu cảm giác đau đớn, sưng, nóng, đỏ tại khớp và cứng các cơ liên quan đến khớp. Các chứng đau khớp này khiến chất lượng cuộc sống của họ giảm đi đáng kể. Ghế ngả lưng có chức năng điều chỉnh góc của các khớp và về cơ bản là hướng các cơ xuống dưới. Điều này giúp giảm đau nhức và tình trạng sưng tấy ở người viêm khớp.

 

Ghế ngả lưng giúp nâng cao năng suất làm việc

 

Ghế ngả lưng giúp nâng cao năng suất làm việc

 

Một trong những yếu tố ảnh hưởng đến năng suất làm việc của bạn là cảm giác buồn chán do lười vận động. Trong trường hợp đó, một chiếc ghế làm việc ngả lưng là giải pháp tốt nhất, bạn có thể duỗi thẳng, tựa lưng và nhấc chân lên bất cứ khi nào cần thiết. Có một chiếc ghế tựa tại nơi làm việc gián tiếp giúp tăng năng suất làm việc, đồng thời khiến cho công việc của bạn trở nên vui vẻ hơn.

 

Xem thêm: Bàn học thông mình là gì? Vì sao nên cho bé sử dụng bàn học thông minh

 

Đơn vị chuyên phân phối ghế ngả lưng cao cấp

 

Trên đây là top 5 ưu điểm của ghế ngả lưng, hi vọng rằng bài viết này đã giúp bạn có thể tự đánh giá và chọn mua cho mình một chiếc ghế ngả lưng văn phòng phù hợp với nhu cầu của bản thân. Bạn cũng có thể chọn ghế ngả lưng tại D'ergo Việt Nam với chất lượng vượt trội và mức giá vô cùng hợp lý. Toàn bộ ghế văn phòng tại D'ERGO đều đến từ thương hiệu ERGOTO cao cấp được thiết kế theo chuẩn Ergonomic cùng vật liệu hoàn thiện cao cấp, đạt kiểm định theo tiêu chuẩn khắt khe của Châu  Âu - ANSI/BIFMA X5.1.

CÔNG TY TNHH D'ERGO Vietnam tự hào với sứ mệnh kiến tạo không gian học tập và làm việc hoàn hảo cho sức khoẻ. Để lựa chọn ghế văn phòng phù hợp, hãy liên hệ với D'ERGO qua:

Hotline: 08.9999.1600 - 08.9999.1800
Địa chỉ:

  • 19A Trần Duy Hưng, Cầu Giấy, Hà Nội
  • 180 Trường Sa, P1, Bình Thạnh, Tp. Hồ Chí Minh

 

HỆ THỐNG TRUNG TÂM NỘI THẤT THÔNG MINH DERGO VIỆT NAM
Kính mời quý khách hàng đến trải nghiệm và mua sắm!

DERGO Bình Thạnh - HCM

180 Trường Sa, P1, Q. Bình Thạnh

DERGO Thủ Đức - HCM

Khu vui chơi Terrazone, 19 Đào Trinh Nhất, P. Linh Tây, TP.Thủ Đức

DERGO Cầu Giấy - Hà Nội

19A, Trần Duy Hưng, P Trung Hòa, Q Cầu Giấy, Hà Nội

Ngôn ngữ
Tiếng Việt
index Shop Showroom mess Tư vấn
Chat Zalo
Chat zalo
Gọi ngay
Gọi ngay