"lang":"vi"

Bàn làm việc nâng hạ chiều cao kết hợp đạp xe thư giãn cao cấp của Dergo

Vì tính chất phải gắn liền với chiếc bàn làm việc hầu hết thời gian từ sáng đến tối mà con người chúng ta không có được khoảng nghỉ ngơi để tập thể dục vận động cơ thể. Về lâu về dài gây ra những tác động đến sức khỏe khó mà lường trước được. Biến thời gian chết thành thời gian vận động hiệu quả mà tính chất công việc vẫn đảm bảo tiến độ thì chiếc bàn làm việc nâng hạ chiều cao kết hợp đạp xe thư giãn Deskcise Pro chính là phương pháp tuyệt vời. 

 

Bàn Làm Việc Đạp Xe Thư Giãn Deskcise Pro

 

Thiết kế tinh tế đem đến những nét nổi bật của bàn làm việc cao cấp Deskcise Pro 

 

Trông giống như một chiếc xe đạp thông thường mà chúng ta vẫn thấy, bàn làm việc nâng hạ chiều cao kết hợp đạp xe thư giãn Deskcise Pro là mẫu sản phẩm hiện đại nhất trên thị trường có thiết kế cải tiến biến tay cầm hai bên thành mặt bàn để người dùng vừa ngồi làm việc, vừa có thể đạp xe để tập thể dục và đốt cháy năng lượng trong cơ thể.

 

Bàn Làm Việc nâng hạ chiều cao kết hợp Đạp Xe Thư Giãn Deskcise Pro

 

Người dùng sẽ sử dụng chiếc bàn này kết hợp cả 3 tư thế khi làm việc là ngồi, đạp xe đạp và đứng vì có thể dễ dàng điều chỉnh độ cao bằng cách ấn nhẹ cần gạt mà không cần xuống xe. Vật liệu cao cấp, đệm ngồi êm ái tạo cảm giác thoải mái để chịu trọng lực cơ thể mà không hề gây đau mỏi. Mặt bàn có nệm cao su kê cổ tay, giúp cổ tay được đỡ khi sử dụng bàn phím máy tính trong thời gian dài.

 

Thêm vào đó, bàn làm việc nâng hạ chiều cao kết hợp đạp xe thư giãn Deskcise Pro giúp bạn có thể sử dụng chủ động với thiết kế bốn bánh xe đúc chắc chắn cho khả năng di chuyển theo 360 độ, cho phép dịch chuyển bộ bàn ghế thể thao giữa các phòng một cách dễ dàng và linh hoạt. 

 

>>> Tham khảo thêm: Những bàn làm việc tăng giảm chiều cao nổi bật năm 2022

 

ban lam viec di dong ket hop dap xe

 

Tìm mua ở đâu chiếc bàn làm việc đạp xe thư giãn Deskcise Pro chất lượng?

 

Không những là thương hiệu được các bậc phụ huynh tin dùng chọn mua cho con các mẫu bàn học thông minh chống gù chống cận. Nội thất Dergo còn cung cấp bàn làm việc nâng hạ chiều cao hiện đại với sứ mệnh kiến tạo không gian học tập và làm việc hoàn hảo cho sức khoẻ con người, đặc biệt là chiếc bàn làm việc đạp xe thư giãn Deskcise Pro vô cùng tân tiến đang phổ biến và nhận được nhiều sự quan tâm hiện nay. 

 

Quý khách hàng quan tâm đến mẫu bàn làm việc nâng hạ chiều cao cao cấp độc đáo Deskcise Pro và muốn tham khảo thêm nhiều sản phẩm bàn làm việc văn phòng thông minh khác hãy comment lại số điện thoại để được nhân viên của Dergo tư vấn chi tiết. 

 

bàn làm việc thông minh Dergo

 

Một số mẫu bàn đứng văn phòng tại Dergo

 

Bàn Làm Việc Di Động Điều Chỉnh Độ Cao Flexispot MT302M
Bàn Làm Việc Đứng Tự Động Điều Chỉnh Độ Cao Flexispot (Lite - 2 Stages)
Bàn Làm Việc Đứng Tự Động Điều Chỉnh Độ Cao Flexispot (Premium - 2 Stages)
Bàn Làm Việc Đứng Tự Động Điều Chỉnh Độ Cao Flexispot (Premium - 3 Stages)

 

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
HỆ THỐNG TRUNG TÂM NỘI THẤT THÔNG MINH DERGO VIỆT NAM
Kính mời quý khách hàng đến trải nghiệm và mua sắm!

DERGO Bình Thạnh - HCM

180 Trường Sa, P1, Q. Bình Thạnh

DERGO Thủ Đức - HCM

Khu vui chơi Terrazone, 19 Đào Trinh Nhất, P. Linh Tây, TP.Thủ Đức

DERGO Cầu Giấy - Hà Nội

19A, Trần Duy Hưng, P Trung Hòa, Q Cầu Giấy, Hà Nội

Ngôn ngữ
Tiếng Việt
index Shop Showroom mess Tư vấn
Chat Zalo
Chat zalo
Gọi ngay
Gọi ngay