Độc đáo với thiết kế ghế làm việc đạp xe tại Dergo

Nhằm khắc phục tình trạng ngồi quá nhiều, vận động ít của dân văn phòng, ghế làm việc đạp xe chính là giải pháp tối ưu giúp bạn có thể thư giãn, tập luyện ngay cả khi bạn đang làm việc. Vậy chiếc ghế này có gì độc đáo, mới mẻ, bạn đọc vui lòng theo dõi bài viết dưới đây.

 

Ghế làm việc đạp xe Desk Bike V9U Deskcise Pro

 

Ghế làm việc đạp xe Desk Bike V9U Deskcise Pro cung cấp 8 mức cường độ nặng khác nhau để người dùng điều chỉnh, giúp tăng mức độ nặng của bàn đạp cho phù hợp và tiêu tốn nhiều năng lượng hơn khi đạp. Với chiều cao 75.2cm-94.2cm người dùng có thể dễ dàng điều chỉnh độ cao của ghế ngồi và bàn làm việc sao cho phù hợp với chiều cao cơ thể và cảm thấy thoải mái nhất khi làm việc và đạp xe.

 

Ghế làm việc đạp xe

 

Với ghế Desk Bike V9U Deskcise Pro người dùng có thể dễ dàng điều chỉnh phù hợp với chiều cao từ 155cm-188cm bởi nút điều chỉnh bằng khí nén thân thiện. Chỉ cần một nút ấn nhẹ trong khi bạn xoay vòng – không cần ghim hoặc núm để điều chỉnh người dùng đã di chuyển ghế lên hoặc xuống.

 

Ghế làm việc đạp xe thư giãn

 

Được thiết kế với 4 bánh xe phía dưới, ghế có thể dễ dàng di chuyển rời đến vị trí bạn mong muốn. Mặt khác, ghế ngồi được làm từ cao su cao cấp tạo độ êm ái, giúp bạn cảm thấy thoải mái nhất khi làm việc.

 

Ghế làm việc đạp xe thư giãn

 

Ghế làm việc đạp xe - một chiếc ghế sẽ nâng tầm không gian làm việc của bạn lên một tầm cao mới: Hứng khởi hơn, khỏe mạnh hơn, thay đổi quan niệm của bạn về việc ngồi làm việc.

 

Xem thêm: Bàn văn phòng cao cấp bán chạy số 1 thị trường

 

Ngoài ra, Dergo còn khẳng định thêm rằng việc đạp xe trong khi làm việc giúp máu lưu thông lên não tốt hơn, điều này làm tăng sự sáng tạo và hiệu quả công việc.

 

Ghế làm việc đạp xe

 

𝐃'𝐄𝐑𝐆𝐎 Vietnam là công ty độc quyền nhập khẩu và phân phối chính hãng sản phẩm bàn ghế văn phòng cao cấp. Chúng tôi cam kết những sản phẩm cung cấp đến quý khách hàng đều là những sản phẩm cao cấp, chất lượng hàng đầu Việt Nam cùng chế độ bảo hành theo đúng tiêu chuẩn của hãng. 

Liên hệ tới Dergo ngay để được tư vấn và trải nghiệm những mẫu mới nhất của bộ sưu tập Ghế làm việc đạp xe. Tại đây luôn có sẵn nhiều mẫu bàn, ghế với đa dạng mẫu mã, thoải sức cho bạn lựa chọn.

 

Một số mẫu ghế văn phòng cao cấp

 

Bàn Làm Việc Di Động Điều Chỉnh Độ Cao Flexispot MT302M
Bàn Làm Việc Đứng Tự Động Điều Chỉnh Độ Cao Flexispot (Lite - 2 Stages)
Bàn Làm Việc Đứng Tự Động Điều Chỉnh Độ Cao Flexispot (Premium - 2 Stages)
Bàn Làm Việc Đứng Tự Động Điều Chỉnh Độ Cao Flexispot (Premium - 3 Stages)

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
HỆ THỐNG TRUNG TÂM NỘI THẤT THÔNG MINH DERGO VIỆT NAM
Kính mời quý khách hàng đến trải nghiệm và mua sắm!

DERGO Bình Thạnh - HCM

180 Trường Sa, P1, Q. Bình Thạnh

DERGO Thủ Đức - HCM

Khu vui chơi Terrazone, 19 Đào Trinh Nhất, P. Linh Tây, TP.Thủ Đức

DERGO Cầu Giấy - Hà Nội

19A, Trần Duy Hưng, P Trung Hòa, Q Cầu Giấy, Hà Nội

Ngôn ngữ
Tiếng Việt
index Shop Showroom mess Tư vấn
Chat Zalo
Chat zalo
Gọi ngay
Gọi ngay