Bàn văn phòng cao cấp bán chạy số 1 thị trường

  • 26/08/2019

Nội thất D’Ergo – đơn vị sản xuất bàn văn phòng cao cấp, được thiết kế theo chuẩn Ergonomic cùng vật liệu hoàn thiện cao cấp, đạt kiểm định theo tiêu chuẩn khắt khe của Châu Âu.. Sản phẩm phù hợp với mọi không gian văn phòng và đảm bảo mang lại sự thoải mái, thư giãn trong quá trình bạn làm việc.

Dưới đây, D'Ergo xin giới thiệu đến quý khách hàng một số mẫu bàn văn phòng cao cấp bán chạy số 1 thị trường.

1. Bàn Làm Việc Đứng Tự Động Điều Chỉnh Độ Cao Flexispot (Premium - 3 Stages)

Bàn văn phòng cao cấp tự động điều chỉnh độ cao Flexispot là loại bàn làm việc được thiết kế theo chuẩn Ergonomics công thái học tiên tiến, tuân theo các tiêu chuẩn cao nhất của BIFMA. Với mẫu bàn này người dùng sẽ cảm thấy được khả năng hoạt động mượt mà hơn, ổn định hơn, yên tĩnh hơn so với các bàn cùng loại thương hiệu khác. 

Bàn làm việc đứng tự động điều chỉnh độ cao FlexiSpot dùng thiết kế chân dạng C-Frame, với tiêu chuẩn thép đúc cứng hơn, bền hơn so với các mẫu bàn dùng thiết kế chân T-frame. Do đó, sau quá trình bạn muốn nâng cấp bàn thì bạn có thể tận dụng được phần khung chắc chắn này.

Xem thêm bài viết: Lý do bạn nên chọn ghế điều chỉnh độ cao cho học sinh tại Dergo

Với cao độ điều chỉnh 620mm-1250mm phù hợp với cả học sinh cấp 2 cho tới người cao đến 194cm.

Một lý do ghi điểm của mẫu bàn văn phòng cao cấp tự động điều chỉnh độ cao Flexispot là cơ chế nâng hạ cao thấp bằng động cơ kép giúp bàn hoạt động mượt hơn, tĩnh lặng hơn. Độ ổn định cao hơn, giảm thiểu tiếng ồn tối đa khi thực hiện việc nâng hạ độ cao. 

Bàn văn phòng cao cấp

Bàn Làm Việc Đứng Tự Động Điều Chỉnh Độ Cao Flexispot (Premium - 3 Stages)

2. Bàn Làm Việc Đứng Tự Động Điều Chỉnh Độ Cao Flexispot (Premium - 2 Stages)

Bàn văn phòng cao cấp Flexispot (Premium - 2 Stages) được thiết kế với độ rộng 600-800mm, độ dài 1200-1800mm, khung bàn có thể phù hợp và lắp tốt với bất cứ tấm mặt bàn nào, cho không gian làm việc của bạn thoải mái và mới mẻ hơn.

Tính năng thông minh nhắc nhở thời gian bạn nên ngồi/đứng được tích hợp sẵn, nó sẽ cho bạn biết khi nào thời gian chờ để đứng và có thể bật hoặc tắt bất cứ lúc nào để phù hợp với thói quen làm việc của bản thân. 

Ở mẫu bàn này, D'ERGO loại bỏ thanh giằng ngang giúp cho không gian để chân linh hoạt hơn, để bạn có thể sử dụng các giải pháp tăng cường hoạt động khác như máy chạy bộ/ghế xe đạp với bàn đứng có thể điều chỉnh chiều cao của bạn. 

Chân đế tăng chỉnh chiều cao giúp bàn thêm vững chãi, tính năng này vô cùng hữu ích đối với những mặt sàn không bằng phẳng.

bàn văn phòng cao cấp

Bàn Làm Việc Đứng Tự Động Điều Chỉnh Độ Cao Flexispot (Premium - 2 Stages)

Phía trên là những chia sẻ về bàn văn phòng cao cấp bán chạy số 1 thị trường. Quý khách tham khảo thêm các mẫu bàn ghế làm việc khác có thể đến trực tiếp tại Hệ thống Showroom D'Ergo Vietnam, hoặc liên hệ tới số Hotline của chúng tôi để được phục vụ.

Một số mẫu bàn văn phòng cao cấp:

Bàn Làm Việc Đạp Xe Thư Giãn Deskcise Pro
Bàn Làm Việc Di Động Điều Chỉnh Độ Cao Flexispot MT302M
Bàn Làm Việc Đứng Tự Động Điều Chỉnh Độ Cao Flexispot (Lite - 2 Stages)

HỆ THỐNG TRUNG TÂM NỘI THẤT THÔNG MINH DERGO VIỆT NAM
Kính mời quý khách hàng đến trải nghiệm và mua sắm!

DERGO Bình Thạnh - HCM

180 Trường Sa, P1, Q. Bình Thạnh

DERGO Thủ Đức - HCM

Khu vui chơi Terrazone, 19 Đào Trinh Nhất, P. Linh Tây, TP.Thủ Đức

DERGO Cầu Giấy - Hà Nội

19A, Trần Duy Hưng, P Trung Hòa, Q Cầu Giấy, Hà Nội

Ngôn ngữ
Tiếng Việt
index Shop Showroom mess Tư vấn
Chat Zalo
Chat zalo
Gọi ngay
Gọi ngay