"lang":"vi"

Ghế xoay tròn Dergo – vật dụng không thể thiếu với văn phòng doanh nghiệp

Ghế xoay tròn Dergo là một trong những vật dụng không thể thiếu đối với văn phòng doanh nghiệp hiện nay. Với kiểu dáng đơn giản nhưng không quá khô khan, thiết kế hiện đại giúp người dùng cảm thấy thoải mái và thư giãn trong quá trình làm việc, giúp đem lại hiệu quả làm việc tốt hơn. Phía dưới đây, chúng tôi xin chia sẻ một số mẫu ghế xoay tròn tại Dergo để quý khách hàng có thể tham khảo chi tiết hơn.

 

1.Ghế xoay tròn office chair Stark S27H-AL

 

Ghế xoay tròn văn phòng cao cấp Stark-S27H-AL là dòng ghế làm việc thương hiệu ERGOTO cao cấp được thiết kế theo chuẩn Ergonomic cùng vật liệu hoàn thiện cao cấp, đạt kiểm định theo tiêu chuẩn khắt khe của Châu Âu - ANSI/BIFMA X5.1, tốt cho sức khỏe được các chuyên gia về Chiropratic và các Physiotherapist hàng đầu tư vấn và khuyên dùng.

 

Ghế có nhiều tính năng thông minh, đặc biệt mang lại cảm giác vừa vặn, thoải mái, thư giãn nhất dù ở tư thế ngồi hay tư thế ngả lưng thư giãn.

 

Ghế xoay tròn Stark-S27H-AL với chiều cao ghế 46-55cm có thể điều chỉnh dễ dàng theo vóc dáng cơ thể, phù hợp cả với người thấp và người cao.

 

Với hệ thống ngả lưng đồng bộ, ngả lưng ghế lên đến 135 độ đồng thời khóa 3 vị trí giúp cố định chắc chắn, là nơi lý tưởng để bạn có thể tranh thủ nghỉ ngơi sau những giờ làm việc căng thẳng, mệt mỏi.

 

Tựa lưng bằng vật liệu Mesh cao cấp đảm bảo độ thoáng khí, chống nóng ẩm, tạo cảm giác êm ái thoải mái khi làm việc. Đồng thời, phần đệm mút được làm từ cao su nguyên khối tạo sự êm ái, thư thái cả ngày dài.

 

Tựa đỡ tay và tựa đỡ cổ thông minh dễ dàng điều chỉnh được phù hợp với chiều dài tay cũng như độ dài lưng cổ, đem lại sự tiện nghi mà bạn không thể không hài lòng.

 

Chân ghế được thiết kế với 5 bánh xe giúp bạn có thể di chuyển đi bất kỳ nơi đâu trong văn phòng, vô cùng tiện dụng.

 

Ghế xoay tròn Dergo cao cấp Ergonomic office chair Stark S27H-AL

Ghế xoay tròn office chair Stark S27H-AL

 

Xem thêm: Bật mí những mẫu ghế xoay văn phòng giá rẻ Hà Nội

 

2. Ghế xoay tròn Office Chair Velar X04H-NL (Grey)

 

Ghế xoay tròn Velar X04H-NL (Grey) với màu ghi lịch lãm cũng là một trong những sản phẩm của dòng ghế làm việc thương hiệu ERGOTO cao cấp được thiết kế theo chuẩn Ergonomic cùng vật liệu hoàn thiện cao cấp, đạt kiểm định theo tiêu chuẩn khắt khe của Châu Âu - ANSI/BIFMA X5.1. 

 

Ghế được thiết kế 2 tầng được trang bị đầy đủ tính năng Ergonomic cao cấp, có thể điều chỉnh 100% phù hợp với cơ thể người dùng, giúp phòng chống các bệnh văn phòng thường gặp như đau mỏi lưng - vai - gáy, gù lưng, thoát vị đĩa đệm,...

 

Dưới đây là những thông số kỹ thuật của ghế xoay tròn X04H-NL:

  • Kích thước Mặt ghế: 45*45 cm

  • Kích thước Tựa lưng: 47*55 cm

  • Chiều cao mặt ghế: 45cm - 54cm

  • Chiều cao ghế: 114cm - 123cm
 

Ghế xoay tròn Office Chair Velar X04H-NL (Grey)

Ghế xoay tròn Office Chair Velar X04H-NL (Grey)

 

DERGO - Thương hiệu nội thất sức khoẻ chất lượng, uy tín hàng đầu tại Việt Nam. Các sản phẩm do D'ERGO sản xuất, nhập khẩu và phân phối đều được thiết kế theo tiêu chuẩn Ergonomics (công thái học) tiên tiến nhất trên thế giới, đồng thời đáp ứng các tiêu chuẩn dành cho nội thất khắt khe liên quan tới sức khoẻ người dùng (tiêu chuẩn EN của liên minh Châu Âu, tiêu chuẩn BIFMA/ANSI của Hoa Kỳ).

 

Quý khách hàng có thể xem & Trải nghiệm trực tiếp sản phẩm ghế xoay tròn Dergo văn phòng cao cấp tại Hệ thống Showroom D'Ergo Vietnam, hoặc liên hệ tới số Hotline của chúng tôi để được phục vụ.

 

Mẫu ghế xoay trong Office Chair

 

Ghế Văn Phòng Cao Cấp Ergonomic Office Chair Stark S27H-AL
Ghế Văn Phòng Cao Cấp Ergonomic Office Chair Stark S27H-ALF (Footrest)
Ghế Văn Phòng Cao Cấp Ergonomic Office Chair Velar X04H-NL (Grey)
Ghế Văn Phòng Cao Cấp Ergonomic Office Chair Velar X04H-AL (Grey)
Ghế Văn Phòng Cao Cấp Ergonomic Office Chair Velar X04H-NL (Black)

 

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
HỆ THỐNG TRUNG TÂM NỘI THẤT THÔNG MINH DERGO VIỆT NAM
Kính mời quý khách hàng đến trải nghiệm và mua sắm!

DERGO Bình Thạnh - HCM

180 Trường Sa, P1, Q. Bình Thạnh

DERGO Thủ Đức - HCM

Khu vui chơi Terrazone, 19 Đào Trinh Nhất, P. Linh Tây, TP.Thủ Đức

DERGO Cầu Giấy - Hà Nội

19A, Trần Duy Hưng, P Trung Hòa, Q Cầu Giấy, Hà Nội

Ngôn ngữ
Tiếng Việt
index Shop Showroom mess Tư vấn
Chat Zalo
Chat zalo
Gọi ngay
Gọi ngay