Bật mí những mẫu ghế xoay văn phòng giá rẻ Hà Nội

  • 20/09/2019

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều mẫu ghế xoay văn phòng, tuy nhiên để mua được sản phẩm chất lượng, tiện nghi bạn nên chọn ngay Dergo – thương hiệu nội thất cho sức khỏe, tự hào là đơn vị cung cấp ghế xoay văn phòng giá rẻ Hà Nội.

Với nhiều năm kinh nghiệm và đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp hơn ai hết chúng tôi hiểu được những khó khăn cũng như mong muốn của khách hàng. Chính vì thế, những mẫu ghế xoay tại Dergo luôn đa dạng từ màu sắc, kiểu dáng, sự tiện nghi cho người dùng và đặc biệt giá thành cạnh tranh để bạn có những trải nghiệm tốt nhất. Dưới đây chúng tôi xin chia sẻ tới quý khách hàng một số mẫu ghế xoay đã và đang được nhiều khách hàng lựa chọn.

1. Ghế xoay văn phòng Velar X04H-NL (Black)

Được biết đến là mẫu ghế xoay văn phòng cao cấp Ergonomic Velar X04H-NL là dòng ghế làm việc thương hiệu ERGOTO cao cấp được thiết kế theo chuẩn Ergonomic cùng vật liệu hoàn thiện cao cấp, đạt kiểm định theo tiêu chuẩn khắt khe của Châu Âu - ANSI/BIFMA X5.1. 

Ghế xoay văn phòng giá rẻ Hà Nội Velar X04H-NL được nhiều khách hàng chọn lựa bởi nó được thiết kế theo chuẩn Công thái học tốt cho sức khỏe, giúp nhân viên văn phòng tránh được những căn bệnh về xương khớp như: đau mỏi vai gáy, đau lưng, gù lưng,…

Chiều cao ghế 45-5cm dễ dàng điều chỉnh theo vóc dáng của mỗi người dùng, hệ thống ngả lưng ghế lên đến 135 độ đồng thời khóa 3 vị trí mang lại sự chắc chắn để bạn có thể tranh thủ nghỉ ngơi ngay trên chiếc ghế sau những giờ làm việc căng thẳng.

Đệm mút cao su nguyên khối bọc vải Fuchi cao cấp cùng tựa lưng bằng vật liệu Mesh cao cấp mang lại cảm giác ngồi êm ái và thoải mái, chống nóng ẩm, tăng hứng thú làm việc từ đó đem lại hiệu quả công việc cao hơn.

Ghế xoay văn phòng Velar X04H-NL

Ghế xoay văn phòng Velar X04H-NL (Black)

Xem thêm bài viết: Ghế xoay văn phòng cao cấp với chất lượng vượt trội

2. Ghế xoay văn phòng Stark S27H-AL

Stark S27H-AL xứng đáng được xướng tên trong danh sách những mẫu ghế xoay văn phòng giá rẻ Hà Nội. Đây cũng là một trong những sản phẩm của dòng ghế làm việc thương hiệu ERGOTO cao cấp được thiết kế theo chuẩn Ergonomic cùng vật liệu hoàn thiện cao cấp, đạt kiểm định theo tiêu chuẩn khắt khe của Châu Âu - ANSI/BIFMA X5.1. Stark-S27H-AL - Một chiếc ghế làm việc cao cấp, hiện đại, chuẩn tốt cho sức khỏe được các chuyên gia về Chiropratic và các Physiotherapist hàng đầu tư vấn và khuyên dùng.

Ngoài tính năng có thể xoay, ghế còn tích hợp rất nhiều tính năng khác như hệ thống ngả lưng tự động khóa 3 vị trí mang lại cảm giác vừa vặn, thoải mái, thư giãn nhất dù ở tư thế ngồi hay tư thế ngả lưng thư giãn.

Chiều cao ghế, độ sâu mặt ngồi ghế, tựa đỡ cổ dễ dàng điều chỉnh theo vóc dáng và chiều cao của người sử dụng nhằm mục đích đem lại sự thoải mái, thư giãn nhất khi làm việc.

Mặt khác, tựa đỡ tay tưởng chừng như một thiết kế phụ, tuy nhiên nó đóng vai trò vô cùng quan trọng giúp người dùng có thể thư giãn, tránh được tình trạng mỏi vai và hơn hết tựa đỡ tay này có thể điều chỉnh được “ra – vào” theo chiều dài của cánh tay.

Ghế xoay văn phòng Stark S27H-AL

Ghế xoay văn phòng Stark S27H-AL

Với những chia sẻ về những mẫu Ghế xoay văn phòng giá rẻ Hà Nội phía trên. Nếu bạn còn đang thắc mắc không biết lựa chọn mẫu ghế nào phù hợp với văn phòng mình, quý khách có xem & Trải nghiệm trực tiếp sản phẩm Ghế văn phòng cao cấp tại Hệ thống Showroom D'ERGO Vietnam, hoặc liên hệ tới số Hotline của chúng tôi để được phục vụ

 

Mẫu ghế xoay văn phòng:

Ghế Văn Phòng Cao Cấp Ergonomic Office Chair Stark S27H-AL
Ghế Văn Phòng Cao Cấp Ergonomic Office Chair Stark S27H-ALF (Footrest)
Ghế Văn Phòng Cao Cấp Ergonomic Office Chair Velar X04H-NL (Grey)
Ghế Văn Phòng Cao Cấp Ergonomic Office Chair Velar X04H-AL (Grey)
Ghế Văn Phòng Cao Cấp Ergonomic Office Chair Velar X04H-NL (Black)

 

 

HỆ THỐNG TRUNG TÂM NỘI THẤT THÔNG MINH DERGO VIỆT NAM
Kính mời quý khách hàng đến trải nghiệm và mua sắm!

DERGO Bình Thạnh - HCM

180 Trường Sa, P1, Q. Bình Thạnh

DERGO Thủ Đức - HCM

Khu vui chơi Terrazone, 19 Đào Trinh Nhất, P. Linh Tây, TP.Thủ Đức

DERGO Cầu Giấy - Hà Nội

19A, Trần Duy Hưng, P Trung Hòa, Q Cầu Giấy, Hà Nội

Ngôn ngữ
Tiếng Việt
index Shop Showroom mess Tư vấn
Chat Zalo
Chat zalo
Gọi ngay
Gọi ngay