"lang":"vi"

TOP 4 các loại ghế công thái học ngả lưng đáng mua nhất

  • 09/06/2022

Ghế công thái học là một trong những loại ghế thông minh tốt nhất được ưa chuộng hiện nay. Ngày nay, nhu cầu học tập và làm việc ngày càng được chú trọng và nâng cao hơn rất nhiều. Chính vì vậy, các thiết bị nội thất thông minh ngày đã và đang được áp dụng vào đời sống phổ biến hơn. 

Ghế công thái học là loại ghế có thể tự điều chỉnh mọi tư thế ngồi để phù hợp với nhu cầu từng người giúp ngăn ngừa các bệnh lý về cột sống và tư thế. Cùng tìm hiểu top 4 các loại ghế công thái học ngả lưng đáng mua nhất hiện nay. 

 

 

Tìm hiểu về ghế công thái học

Với những ai thường xuyên phải ngồi vào bàn làm việc trong thời gian dài và việc sử dụng ghế thông thường không đủ tiêu chuẩn hoặc ngồi sai tư thế sẽ khiến dễ mắc phải những bệnh lý về cột sống, đau xương khớp như cổ, vai gáy… 

Chính vì thế, những nhà sản xuất đã cho ra thị trường những dòng ghế công thái học với tên gọi Ergonomic Chair, giúp người dùng có thể điều chỉnh tư thế ngồi để có thể bảo vệ cũng như giảm đi nguy cơ mắc phải các bệnh lý ảnh hưởng đến sức khoẻ. 

Công thái học là một bộ môn khoa học được nghiên cứu dựa trên mối tương quan giữa con người và môi trường làm việc của họ. Để có thể giúp sản phẩm đạt được giá trị tốt nhất cho người dùng, hỗ trợ người dùng một cách tối ưu nhất các nhà sản xuất đã không ngừng cải tiến nâng cấp mang đến sự thoải mái cho người sử dụng. Ergonomic giúp hoàn thiện sản phẩm hơn, giúp mang lại sự thoải mái và thân thiện hơn với con người. 

 

 

Ghế công thái học ngả lưng không quá nhiều chi tiết hầm hố như những loại ghế khác, ghế công thái học ngả lưng chú trọng vào sự thoải mái, lịch sự, êm ái và tốt cho sức khỏe người dùng. Loại bỏ những khó chịu và những vấn đề ảnh hưởng đến sức khỏe người sử dụng khi ngồi quá lâu so với những loại ghế truyền thống khác. 

 

 

Một chiếc ghế có thể cải thiện tình trạng sức khoẻ của bạn 

Ghế công thái học ngả lưng có thể giúp cải thiện tình trạng vấn đề sức khoẻ của chính bạn khi phải làm việc thường xuyên tại văn phòng làm việc. Ghế công thái học ngả lưng giúp mang lại tư thế ngồi làm việc tốt nhất giúp ngăn ngừa những bệnh lý về cột sống, đốt sống cổ và lưng cho người dùng. 

Ghế công thái học ngả lưng sản xuất dựa trên sự nghiên cứu về mối tương quan giữa tư thế ngồi và làm việc trong những năm qua. Với lối thiết kế được “đào sâu” vào những cấu trúc chính khi người dùng làm việc trong thời gian dài như đệm ngồi, tựa đầu, bệ đỡ tay… nhằm giúp mang lại sự thoải mái nhất cho người làm việc và học tập trong thời gian dài. 

Ghế công thái học hiện nay có nhiều loại khác nhau để bạn có thể lựa chọn theo nhu cầu làm việc của mình như Ghế công thái học chân quỳ, ghế bóng, ghế văn phòng, ghế công thái học ngả lưng… Trong bài viết này sẽ tìm hiểu những dòng ghế công thái học ngả lưng được ưa chuộng và đáng mua nhất hiện nay. 

 

 

Top 4 các loại ghế công thái học đáng mua nhất

 

Ghế Công Thái Học Ergonomic  V08 Vader 

Ghế Ergonomic V08 Vader là một trong những dòng ghế công thái học ngả lưng cao cấp . Ghế Ergonomic V08 Vader có thiết kế dựa trên nghiên cứu về tiêu chuẩn Ergonomic cùng những vật liệu cao cấp. Chính vì thế, sản phẩm đã hoàn thành xuất sắc khi qua quá trình kiểm định khắt khe của Châu Âu - ANSI/BIFMA X5.1.

 

 

Ghế công thái học ngả lưng cao cấp V08 Vader được dùng để làm việc được trang bị tất cả những tính năng Ergonomic cao cấp có thể thoải mái điều chỉnh để phù hợp với sở thích và tư thế người dùng. Giúp mang lại cho người sử dụng thoải mái nhất. Từ đó cải thiện hiệu suất và hiệu quả làm việc được nâng cao rõ rệt.

Ghế công thái học ngả lưng Ergonomic V08 Vader chính là một sự lựa chọn hoàn hảo cho những ai thường xuyên ngồi vào bàn làm việc. Đây là một trong những giải pháp tối ưu giúp cải thiện tình hình sức khoẻ của nhiều người văn phòng hiện nay. Chẳng hạn như một số bệnh lý về cột sống, thoái hoá đốt sống, thoát vị đĩa đệm, tê nhức xương khớp cổ, vai gáy…  Do đó, ghế công thái học ngả lưng Ergonomic V08 Vader là một sự lựa chọn an toàn mang lại cho bạn phong thái làm việc tốt nhất và chuyên nghiệp nhất. 

 

Ghế Ergonomic V08 Vader là dòng ghế công thái học cao cấp có thiết kế hiện đại, trẻ trung, lịch lãm mang đến tinh thần phấn khích cho nơi làm việc của bạn phù hợp mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe. Đây là sản phẩm được các chuyên gia trên thế giới khuyên dùng. 

 

 

Ghế Công Thái Học Ergonomic GTChair Marrit X (Black) - Bản Tay 5D 2022

GTChair là một thương hiệu nổi tiếng quen thuộc chuyên sản xuất các dòng ghế Ergonomic được ưa chuộng trên thế giới. Ghế công thái học được sản xuất của thương hiệu này sở hữu những sáng chế độc quyền từ Dvary Ergo Seating năm 1922. Trong đó, hai dòng ghế bán chạy đến từ thương hiệu GTChair là Marrit Chair và Vida Chair.

 

 

Ghế công thái học Ergonomic GTChair Marrit X được đánh giá cao về bản thiết kế sắc sảo cũng như tính năng hoàn thiện, tinh tế. Marrit Chair là một trong hai dòng nổi tiếng được tuyển chọn của thương hiệu GTChair. Ghế công thái học ngả lưng Ergonomic GTChair Marrit là loại ghế nằm trong phân khúc cao cấp được thiết kế nhiều tính năng độc quyền hiện đại giúp cải thiện các vấn đề về sức khoẻ được các chuyên gia tư vấn hàng đầu khuyên dùng. 

Ghế Ergonomic GTChair Marrit có thể dùng tại văn phòng, phòng cá nhân tiện dụng, cao cấp và đề cao sự thoải mái cho người dùng. Ghế Marrit X được sản xuất theo dây chuyền khép kín lắp ráp tỉ mỉ đảm bảo tiêu chuẩn cao của thế giới về loại ghế thông minh. 
GTChair đã thành công khi mang lại sản phẩm ghế cao cấp và thoải mái trong ngành công nghiệp này. Mang lại một cảm giác thoải mái và năng lượng hơn bao giờ hết ghi sử dụng Marrit X. 

 

 

Marrit X đề cao sự thoải mái tối đa cho người dùng góp phần nâng cao năng suất và hiệu quả trong công việc và học tập. Ghế công thái học ngả lưng cao cấp là một sự lựa chọn tối ưu cải thiện các vấn đề sức khỏe cho giới văn phòng hiện nay như thoái hoá đốt sống cổ, thoát vị đỉa đệm, tê nhức chân tay… Chính vì vậy Ergonomic GTchair Marrit sẽ mang lại môi trường làm việc thân thiện và chuyên nghiệp hơn dành cho bạn. 

 

Ghế Công Thái Học Ergonomic GTChair I-See 

 

Một sản phẩm khác thuộc thương hiệu GTChair cũng nằm trong top các danh sách ghế công thái học ngả lưng đáng mua nhất. Ghế công thái học Ergonomic Gtchair I-See được thiết kế và phát triển từ đội ngũ thiết kế chuyên nghiệp GTChair. Sản phẩm được trang bị hệ thống hỗ trợ lưng cao cấp, có thể tùy chỉnh theo từng thể trạng riêng biệt.

 

 

Ghế công thái học Ergonomic GTChair I-See được sở hữu tính năng xoay độc lập  có thể thực hiện nhờ vào sự liên kết đàn hồi xoay thông minh qua khung đỡ lưng ghế. Nhờ đó, lưng ghế có thể thích ứng phù hợp với trọng lượng, tư thế ngồi và góc nghiêng của từng người. Phần đỡ thắt lưng được thiết kế tự động có thể thay đổi theo tư thế ngồi trong khoảng 15 độ và phần tựa lưng 10 độ. Nhờ đó ghế công thái học GTChair I See có thể linh hoạt thay đổi theo từng chuyển động khi ngồi. Ngoài ra, đây còn là loại ghế công thái học ngả lưng lên đến 135°.

 

 

Ngoài hệ thống xoay lưng độc đáo, I-see còn được đánh giá cao nhờ vào hệ thống tự động điều chỉnh độ cao của lưng, hệ thống nghiêng của tựa lưng và hệ thống hỗ trợ thắt lưng giúp bảo vệ tối đa sức khoẻ người dùng. 

 

 

Ghế Công Thái Học Ergonomic GTChair Vida

Ghế công thái học GTchair Vida là một trong những sản phẩm hot của thương hiệu GTChair. Có thể tích hợp nhiều tính năng thông minh phù hợp sử dụng cho văn phòng, bàn học, chơi game…. 

Với thiết kế công thái học, ghế Ergonomic GTChair Vida mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe người dùng. Nhiều tính năng nổi trội, có thể tự điều chỉnh linh hoạt phù hợp với kiểu dáng và kích thước của từng thể trạng khác nhau. 

 

 

Hệ thống ngả lưng lên đến 135° là một trong những mẫu ghế thái công ngả lưng mang lại sự thoải mái khi học tập và làm việc. 

Đệm đỡ hõm lưng theo đường cong sinh lý tự do điều chỉnh giúp hạn chế các bệnh lý về cột sống, đau thắt lưng, thoái hoá đốt sống… 

Tựa đỡ cổ có thể điều chỉnh lên xuống hoặc điều chỉnh góc xoay linh hoạt thoải mái nhất cho người dùng. Giúp nâng đỡ trọng lực của đầu giảm tác động lên đốt sống cổ hạn chế tình trạng đau mỏi vai gáy. 

 

 

Địa chỉ mua ghế công thái học ngả lưng uy tín hiện nay 

Ngày nay, nhu cầu sử dụng các thiết bị thông minh hỗ trợ  nâng cao sức khỏe ngày càng được phổ biến. Chính vì thế không ít những đơn vị phân phối các sản phẩm thiết bị nội thất thông minh nói chung và ghế công thái học ngả lưng nói riêng. 

DERGO là một trong những đơn vị chuyên phát triển nội thất thông minh hàng đầu Việt Nam. Chuyên cung cấp các sản phẩm bàn học thông minh, bàn chống gù, bàn làm việc nâng hạ, ghế công thái học Ergonomic, phụ kiện làm việc công thái học cao cấp… nhằm phục vụ chất lượng công việc và cuộc sống của người dùng. 

 

 

DERGO là thương hiệu nội thất thông minh hướng đến nhu cầu sức khoẻ người dùng uy tín hàng đầu Việt Nam. Thương hiệu được thành lập năm 2017, qua hơn 5 năm phát triển trên thị trường DERGO tự hào là đơn vị tiên phong hàng đầu cung cấp thiết bị nội thất thông minh uy tín và lớn nhất trên thị trường Việt Nam. 

Nếu bạn đang tìm kiếm một đơn vị uy tín để tìm mua ghế công thái học ngả lưng hay các thiết bị nội thất thông minh thì DERGO chính là sự lựa chọn tốt nhất dành cho bạn. Với uy tín và chất lượng được xây dựng trong hơn 5 năm năm qua, DERGO là nhà phân phối chính thức của nhiều thương hiệu sản xuất ghế công thái học ngả lưng tại Việt Nam. Chất lượng cao cấp giá thành thành phải chăng và nhiều ưu đãi dành cho khách hàng là một trong những ưu điểm mà khách hàng tin tưởng lựa chọn DERGO. 

Ghế công thái học là một sản phẩm quen thuộc và dần được thay thế các loại ghế truyền thống thông thường nhằm bảo vệ và nâng cao chất lượng cuộc sống của con người. Liên hệ nhanh với DERGO để được tư vấn và tìm mua sản phẩm ghế công thái học ngả lưng uy tín và chất lượng nhất. 

HỆ THỐNG TRUNG TÂM NỘI THẤT THÔNG MINH DERGO VIỆT NAM
Kính mời quý khách hàng đến trải nghiệm và mua sắm!

DERGO Bình Thạnh - HCM

180 Trường Sa, P1, Q. Bình Thạnh

DERGO Thủ Đức - HCM

Khu vui chơi Terrazone, 19 Đào Trinh Nhất, P. Linh Tây, TP.Thủ Đức

DERGO Cầu Giấy - Hà Nội

19A, Trần Duy Hưng, P Trung Hòa, Q Cầu Giấy, Hà Nội

Ngôn ngữ
Tiếng Việt
index Shop Showroom mess Tư vấn
Chat Zalo
Chat zalo
Gọi ngay
Gọi ngay