"lang":"vi"

Tìm hiểu công dụng của ergonomic trong đời sống

  • 19/09/2019

Ergonomic được dịch theo tiếng Việt là Công thái sinh học, đây được xem là một trong những yếu tố quan trọng góp phần dẫn đến sự thành công của hàng hóa công nghiệp hiện nay. Vậy công dụng của Ergonomic là gì? Vì sao Ergonomic trong đời sống lại luôn xuất hiện như một phần quan trọng không thế thiếu của cuộc sống hiện đại? Bài viết này sẽ giúp bạn có câu trả lời nhé!

 

Tìm hiểu Ergonomic là gì?

 

Chúng tôi đưa ra một ví dụ điển hình của Ergonomic là hình dáng, thiết kế của một con chuột máy tính. Chắc hẳn bạn sẽ nghĩ tại sao nó lại được thiết kế vô cùng tương thích với bàn tay con người như vậy đúng không? Nhờ thiết kế ấy mà bạn có thể cầm nắm và sử dụng nó cả ngày mà không hề thấy mỏi tay. Tất cả những điều đó đều nhờ sự tính toán của Ergonomic, làm nên sự thoải mái và tương thích như vậy.

 

Để Ergonomic trong đời sống được xuất hiện rộng rãi là cả một quá trình nghiên cứu của các nhà khoa học về mối liên quan giữa môi trường làm việc và con người. Để có thể tạo ra một sản phẩm ưu việt, thích hợp với mọi đối tượng sử dụng, những nhà thiết kế phải tính toán để đảm bảo sự hài hòa giữa sản phẩm và người dùng.

 

Mục tiêu quan trọng của Ergonomic - Công thái học là hướng đến tổng thể môi trường làm việc, cụ thể mục tiêu quan trọng nhất chính là hình dạng, kích thước của các vật thể. Một sản phẩm được thiết kế có liên quan đến Ergonomic yêu cầu phải có dữ liệu nhân trắc học, bộ đo dữ liệu chuẩn. 

 

cong dung cua ergonomic

 

Công dụng của Ergonomic trong đời sống

 

Ergonomic trong đời sống không còn là điều xa lạ đặc biệt đối với dân văn phòng, nó được áp dụng rộng rãi, tạo nên sự tiện nghi, thoải mái giúp tăng hiệu quả làm việc.

 

Những thiết kế ghế văn phòng Ergonomic được làm từ vật liệu hoàn thiện cao cấp, đạt kiểm định theo tiêu chuẩn khắt khe của Châu Âu - ANSI/BIFMA X5.1. Ghế có thể điều chỉnh 100%, được đánh giá là phù hợp với cơ thể người dùng, giúp phòng chống các bệnh văn phòng thường gặp như đau mỏi lưng - vai - gáy, thoát vị đĩa đệm ...

 

Từ hệ thống ngả lưng đồng bộ, độ sâu mặt ngồi ghế, tựa đỡ tay, tựa đỡ cổ,…đều được tích hợp hệ thống điều chỉnh, giúp cân chỉnh phù hợp với từng vóc dáng cơ thể, đem lại sự thoải mái và thư giãn khi làm việc, từ đó tăng hứng thú làm việc đem lại hiệu quả công việc cao.

Đệm mút cao su nguyên khối được bọc vải cao cấp đem lại cảm giác êm ái dù cả ngày làm việc.

 

Xem thêm: Ergonomic là gì? Ứng dụng Ergonomic đối với văn phòng

 

công thái học

 

DERGO - Thương hiệu nội thất sức khoẻ hàng đầu tại Việt Nam. Các sản phẩm do D'ERGO sản xuất, nhập khẩu và phân phối đều được thiết kế theo tiêu chuẩn Ergonomics (công thái học) tiên tiến nhất trên thế giới, đồng thời đáp ứng các tiêu chuẩn dành cho nội thất khắt khe liên quan tới sức khoẻ người dùng (tiêu chuẩn EN của liên minh Châu Âu, tiêu chuẩn BIFMA/ANSI của Hoa Kỳ).

 

Quý khách hàng có thể xem & Trải nghiệm trực tiếp sản phẩm Ghế văn phòng cao cấp tại Hệ thống Showroom D'Ergo Vietnam, hoặc liên hệ tới số Hotline của chúng tôi để được phục vụ.

 

Mẫu ghế văn phòng Ergonomic

 

Ghế Văn Phòng Cao Cấp Ergonomic Office Chair Stark S27H-AL
Ghế Văn Phòng Cao Cấp Ergonomic Office Chair Stark S27H-ALF (Footrest)
Ghế Văn Phòng Cao Cấp Ergonomic Office Chair Velar X04H-NL (Grey)
Ghế Văn Phòng Cao Cấp Ergonomic Office Chair Velar X04H-AL (Grey)
Ghế Văn Phòng Cao Cấp Ergonomic Office Chair Velar X04H-NL (Black)

 

 

HỆ THỐNG TRUNG TÂM NỘI THẤT THÔNG MINH DERGO VIỆT NAM
Kính mời quý khách hàng đến trải nghiệm và mua sắm!

DERGO Bình Thạnh - HCM

180 Trường Sa, P1, Q. Bình Thạnh

DERGO Thủ Đức - HCM

Khu vui chơi Terrazone, 19 Đào Trinh Nhất, P. Linh Tây, TP.Thủ Đức

DERGO Cầu Giấy - Hà Nội

19A, Trần Duy Hưng, P Trung Hòa, Q Cầu Giấy, Hà Nội

Ngôn ngữ
Tiếng Việt
index Shop Showroom mess Tư vấn
Chat Zalo
Chat zalo
Gọi ngay
Gọi ngay