"lang":"vi"

4 lý do bố mẹ nên sắm ngay bàn học chống gù cho bé

  • 11/05/2021

Hiện nay tình trạng trẻ nhỏ bị cong vẹo cột sống đang ngày một gia tăng tại Việt Nam. Một trong những nguyên nhân chính và quan trọng dẫn đến tình trạng này chính là cách ngồi học sai tư thế. Do đó, nhiều phụ huynh đã quyết định điều chỉnh tư thế ngồi học của con mình bằng việc tìm đến các sản phẩm bàn học thông minh chống gù đang rất phổ biến hiện nay. Vậy điều gì khiến bàn học chống gù được nhiều bậc phụ huynh lựa chọn như vậy? Bài viết dưới đây, D'ERGO sẽ đưa ra 4 lý do bố mẹ nên sắm ngay Bàn học chống gù cho bé. Hãy cùng theo dõi nhé!

 

Bàn học chống gù là gì?

 

Bàn học chống gù cho bé là một sản phẩm mang tính sáng tạo đột phá được thiết kế nhằm khắc phục tình trạng gù lưng, cận thị thường gặp ở trẻ nhỏ hiện nay. Những người thợ thủ công đã thiết kế từng chi tiết một cách rất thông minh và tỉ mỉ, giúp thay đổi độ cao, độ nghiêng của mặt bàn linh hoạt để trợ các bé có được tư thế ngồi chuẩn nhất. Từ đó góp phần điều chỉnh cột sống của các bé phát triển tự nhiên, phù hợp với từng lứa tuổi.

 

4 lý do khiến bố mẹ nên lựa chọn bàn học chống gù cho bé?

 

Có chức năng điều chỉnh chiều cao linh hoạt giúp trẻ luôn ngồi đúng tư thế

 

Thực tế cho thấy việc ngồi học sai tư thế là một trong những nguyên nhân hàng đầu khiến cho trẻ bị gù lưng và bị cận thị từ rất sớm. Theo thống kê thì cứ có từ 3 - 4 trẻ nhỏ, thì sẽ có 1 trẻ bị cận. Trẻ trong độ tuổi từ 6 - 18 tuổi bị cong vẹo cột sống chiếm khoảng 25% và con số này đang có xu hướng gia tăng trong những năm tiếp theo. Chính vì vậy, việc ba mẹ đầu tư lựa chọn một bộ bàn ghế chống gù cho con ngay từ những năm học đầu đời là điều vô cùng quan trọng và cần thiết và quan trọng. 

 

bàn học chống gù cho bé

 

Bàn học thông minh ra đời được dựa trên các tiêu chuẩn về chiều cao của Bộ Y tế, nên đã giải quyết một cách triệt để tình trạng trên. Bàn học thông minh cho bé có khả năng điều chỉnh chiều cao bàn một cách linh hoạt. Đảm bảo phù hợp với chiều cao và từng lứa tuổi của trẻ nhỏ. Nhờ vậy mà bé luôn giữ được cho mình tư thế ngồi học đúng chuẩn, lưng không bị gù và vóc dáng đẹp. Đồng thời, bé sẽ luôn được học tập trong tư thế thoải mái, dễ chịu, không bị gò bó dẫn đến việc bé tập trung và tiếp thu bài học tốt hơn, hiệu quả hơn.

 

Xem thêm: Bàn học cho bé làm từ gỗ MDF liệu có an toàn cho bé?

 

Tính năng điều chỉnh độ nghiêng mặt bàn linh hoạt giúp trẻ có tư thế ngồi phù hợp

 

Khác với các loại mặt bàn học thông thường khác, mặt bàn học thông minh chống gù cho bé được thiết kế với độ nghiêng linh hoạt. Do đó, bé có thể tùy chỉnh độ nghiêng phù hợp theo từng mục đích học tập của mình. Khi ngồi vẽ hay làm bài tập bé sẽ chọn độ nghiêng  của mặt bàn khác với khi ngồi đọc sách.

 

bàn học thông minh điều chỉnh độ nghiêng mặt bàn

 

Thường bàn học chống gù có độ nghiêng dao động từ 0 - 80 độ tùy chỉnh. Bên cạnh đó, mặt bàn còn được tráng phủ lớp Matte melamine chống lóa, chống xước cao cấp và có thể lau sạch một cách dễ dàng bé dùng mực bút bi hay bút máy vẽ lên.

Việc thiết kế tính năng điều chỉnh góc nghiêng mặt bàn khác nhau, sẽ giúp trẻ dễ dàng điều chỉnh mặt bàn theo góc nghiêng phù hợp. Khi đã có được góc nghiêng mặt bàn phù hợp, bé nhà bạn sẽ không phải cúi gằm mặt xuống mặt bàn nữa và luôn giữ được khoảng cách an toàn từ mắt tới bàn học. Trẻ cũng không phải cúi quá sâu, nên cột sống của bé luôn được thẳng.

 

Chất liệu đảm bảo an toàn cho sức khỏe của bé

 

Hiện nay tất cả các mẫu bàn học thông minh chống gù của D’ERGO đều được làm từ chất liệu gỗ tự nhiên và gỗ MDF. Toàn bộ đều được kiểm duyệt một cách khắt khe và đạt tiêu chuẩn Quốc tế về mức độ an toàn.

 

Chất liệu đảm bảo an toàn cho sức khỏe của bé

 

Bên cạnh đó chất liệu  bàn học thông minh cho bé cho bé của D’ERGO còn có khả năng chịu lực và chịu nhiệt tương đối tốt. Quá trình vệ sinh, lau chùi các vết bẩn bé tạo ra khi ngồi học được cũng được thực hiện một cách dễ dàng. Hơn nữa, các góc bàn được mài nhẵn và bo tròn bằng cao su để bảo vệ bé tránh bị tổn thương khi va chạm. Nên chất lượng sản phẩm bàn học chống gù của D’ERGO luôn đảm bảo tốt nhất trên thị trường và cam kết an toàn tuyệt đối cho sức khỏe của bé.

 

Màu sắc đa dạng, bắt mắt

 

Các mẫu bàn học chống gù hiện nay rất đa dạng về màu sắc cho phép bố mẹ và các bé thỏa sức lựa chọn sao cho phù hợp với sở thích, lứa tuổi, giới tính cũng như phong cách thiết kế nội thất phòng ngủ của trẻ. Trong đó, các tone màu như: hồng, cam, vàng, xanh dương,… đang được đông đảo các khách hàng nhí yêu thích.

 

bàn học với màu sắc đa dạng

 

Kinh nghiệm chọn bàn học cho bé là thay vì áp đặt quan điểm, suy nghĩ của mình thì bố mẹ nên tôn trọng, lắng nghe mong muốn, sở thích của con. Có như thế chiếc bàn học thông minh mới trở thành người bạn lý tưởng đồng hành cùng bé suốt những năm tháng học trò. 

 

Tham khảo sản phẩm bàn học chống gù: Bàn học Ergoto™️ E120

 

Địa chỉ bán bàn học chống gù uy tín nhất thị trường hiện nay

 

Đến với D'ERGO Việt Nam, khách hàng sẽ được tư vấn, tìm hiểu và lựa chọn đa dạng các mẫu bàn học thông minh cho bé chất lượng đến từ 2 thương hiệu nổi tiếng trên thế giới là iSmart và Hanover. Chất lượng các sản phẩm tại D'ERGO luôn được đặt lên hàng đầu. Bất cứ lúc nào khách hàng có yêu cầu, D'ERGO đều có giấy tờ chứng nhận nguồn gốc xuất xứ sản phẩm rõ ràng.

Bên cạnh đó giá thành các mẫu bàn học thông minh cho bé luôn được D'ERGO công khai minh bạch trên website và có tính cạnh tranh trên thị trường hiện nay. Hơn nữa, khi khách hàng mua sản phẩm bàn học thông minh chống gù của D'ERGO sẽ được hưởng chính sách bảo hành hấp dẫn lên tới 3 năm và chế độ bảo trì trọn đời. Chưa hết, D'ERGO còn miễn phí vận chuyển và lắp đặt sản phẩm ngay tại trên khắp 63 tỉnh thành cho khách hàng.

Hy vọng với những thông tin chia sẻ trong bài viết trên, bố mẹ sẽ có thể nhận thấy tầm quan trọng của việc sử dụng bàn học chống gù cho bé. Đặc biệt nếu ba mẹ đang tìm mua các sản phẩm bàn học chống gù cho bé, thì hãy truy cập  https://dergo.vn/ để tham khảo và lựa chọn được mẫu sản phẩm tốt nhất và hưởng trọn những ưu đãi hấp dẫn nhất nhé! Ngoài ra, bố mẹ cũng có thể gọi đến Hotline : 08.9999.1600 - 08.9999.1800 để các tư vấn viên của chúng tôi có thể hỗ trợ tốt nhất !

HỆ THỐNG TRUNG TÂM NỘI THẤT THÔNG MINH DERGO VIỆT NAM
Kính mời quý khách hàng đến trải nghiệm và mua sắm!

DERGO Bình Thạnh - HCM

180 Trường Sa, P1, Q. Bình Thạnh

DERGO Thủ Đức - HCM

Khu vui chơi Terrazone, 19 Đào Trinh Nhất, P. Linh Tây, TP.Thủ Đức

DERGO Cầu Giấy - Hà Nội

19A, Trần Duy Hưng, P Trung Hòa, Q Cầu Giấy, Hà Nội

Ngôn ngữ
Tiếng Việt
index Shop Showroom mess Tư vấn
Chat Zalo
Chat zalo
Gọi ngay
Gọi ngay