"lang":"vi"

Bàn học cho bé làm từ gỗ MDF liệu có an toàn cho bé?

  • 10/05/2021

Bàn học cho bé làm từ gỗ MDF liệu có an toàn cho bé? Bàn học sinh cho bé trai, bé gái được làm bằng gỗ lâu nay vẫn luôn là lựa chọn ưu tiên dành cho các bậc phụ huynh có bé  trong độ tuổi đến trường. Nhưng trên thị trường hiện nay có quá nhiều mẫu mã và nguyên liệu khác nhau như là gỗ tự nhiên, gỗ MDF và gỗ MFC. Tuy nhiên, số bàn học trẻ em được làm bằng gỗ MDF nhiều nhất. Nguyên nhân là do đâu và liệu chất liệu gỗ MDF này có thật sự an toàn cho bé.

 

Tại sao bàn học cho bé thường làm từ gỗ MDF và có an toàn cho bé không?

 

Gỗ công nghiệp MDF là gì?

 

Gỗ MDF là viết tắt tiếng Anh của chữ Medium Density Fiberboard ( ván có kết cấu mật độ trung bình ).  Về kích thước, loại gỗ này có độ dày linh hoạt hơn. Tấm dày nhất là 25 mm, tấm mỏng nhất chỉ có 3 mm.

 

Bàn học cho bé làm từ gỗ MDF liệu có an toàn cho bé?

 

Mặc dù là được phân nhóm là gỗ công nghiệp nhưng quá trình sản xuất gỗ MDF trải qua nhiều công đoạn cầu kỳ . Do đó, chất lượng của nó cao cấp hơn nhiều so với loại gỗ công nghiệp khác là MFC. Vì vậy, giá thành bàn học được làm bằng gỗ MDF khá cao, chỉ xếp sau các loại bàn làm từ gỗ tự nhiên.

 

Xem thêm: Ưu và nhược điểm của bàn làm việc thông minh

 

Điều gì khiến bàn học trẻ em bằng gỗ MDF được ưa chuộng?

 

Hiện nay, bàn học cho trẻ nhỏ được làm bằng gỗ MDF  được các bậc phụ huynh ưu tiên lựa chọn rất nhiều bởi các nguyên nhân sau :

  • Chất liệu này đem lại một chiếc bàn học đẹp đảm bảo sự sang trọng tinh tế cho căn phòng. Góc học tập của trẻ sẽ trở nên xinh xắn, gọn gàng hơn.
  • Đây là loại bàn học này có độ bền cao, trẻ có thể sử dụng trong suốt nhiều năm liền. Đặc biệt, có những mẫu bàn học  thông minh bằng gỗ MDF đạt các tiêu chuẩn E1 E0 Châu  Âu về chất lượng cũng đảm bảo an toàn cho da khi tiếp xúc.
  • Bàn học cho bé làm từ gỗ MDF có giá thành phải chăng, nhưng chất lượng không hề kém cạnh so với sản phẩm làm bằng gỗ tự nhiên.
  • Gỗ công nghiệp MDF có trọng lượng nhẹ nên việc thiết kế, ghép nối các chi tiết mẫu bàn học là dễ dàng vì thế có thể thêm nhiều tạo các ngăn đựng sách vở cho bé. Tổng trọng lượng bàn cũng nhẹ hơn, thuận tiện cho việc di chuyển.

 

Tham khảo sản phẩm bàn học làm từ gỗ MDF: Bộ Bàn Học Thông Minh Chống Gù Chống Cận Sihoo H3

 

Một số lưu ý khi mua và sử dụng bàn học 

 

gỗ MDF liệu có an toàn cho bé?

 

Phụ huynh khi mua và cho con em sử dụng bàn học bằng gỗ MDF cần lưu ý các đặc điểm sau để bảo quản bàn học được lâu dài :

Tham khảo rõ bàn được làm từ gỗ MDF có đạt chuẩn an toàn của Bộ y tế hay chuẩn an toàn E1 Châu  u hay không ? Nên chọn loại có mặt bàn có được phủ  Matte melamine, giúp chống lóa, chống nước, chống trầy xước, bám bẩn. Và tốt nhất là mua ở các địa điểm có uy tín, thương hiệu.

Dù cho là loại bàn có được làm từ chất liệu  gì thì phụ huynh cũng phải nhắc nhở các bé không được đứng lên bàn, tác động lực mạnh lên bàn. Việc này rèn luyện bé yêu quý môi trường học tập của mình và bảo quản bàn được tốt hơn.

Không để chúng ở môi trường nhiệt độ quá cao hoặc tiếp xúc với nước . Nếu chúng  bị tiếp xúc  trong thời gian dài sẽ bong tróc, biến dạng cấu trúc bàn.

Tham khảo: Bàn học gỗ tự nhiên

 

tiêu chuẩn gỗ bàn học thông minh cho bé

 

Vậy bàn học cho bé làm từ gỗ MDF liệu có an toàn cho bé không?

 

Chất liệu gỗ công nghiệp MDF là an toàn cho bé. Quý phụ huynh hoàn toàn có thể yên tâm về chất liệu này. Tuy nhiên, quý phụ huynh cũng phải lựa chọn ở các địa chỉ kinh doanh có uy tín tránh nhầm lẫn với các sản phẩm ván ép thông thường.

 

Lựa chọn bàn học cho bé làm bằng gỗ MDF ở đâu uy tín?

 

Các ba mẹ có thể cho rằng là mua bàn học cho bé ở đâu cũng như nhau. Bởi hiện nay có rất nhiều đơn vị cung cấp bàn học, nhưng không phải tất cả đều đạt  đúng với tiêu chuẩn chất lượng.

Vì thế bố mẹ nên lựa chọn các địa chỉ uy tín, có thương hiệu  nổi tiếng. Đây là lý do các bậc phụ huynh tìm đến D’ERGO - đơn vị cung cấp bàn học thông minh cho bé hàng đầu cả nước hiện nay. Những khách hàng của D’ERGO luôn cảm thấy hài lòng và yên tâm.

 

Xem thêm: Bàn học thông minh cho bé

 

Duy nhất tại D’ERGO, tất cả sản phẩm bàn học thông minh chống gù, chống cận thị đều là sản phẩm nhập khẩu chất lượng hàng đầu. 

 👉Hệ thống các Showroom ở 4 thành phố lớn: Hà Nội, TP.Hồ Chí Minh, Thanh Hóa, Nghệ An. 

 👉Nếu vẫn còn bất cứ thắc mắc nào về sản phẩm, quý khách vui lòng liên hệ HOTLINE 08.9999.1800 - 08.9999.1600 hoặc truy cập D’ERGO.VN để được tư vấn miễn phí hoặc đến trực tiếp các Showroom để có trải nghiệm chân thật nhất.

HỆ THỐNG TRUNG TÂM NỘI THẤT THÔNG MINH DERGO VIỆT NAM
Kính mời quý khách hàng đến trải nghiệm và mua sắm!

DERGO Bình Thạnh - HCM

180 Trường Sa, P1, Q. Bình Thạnh

DERGO Thủ Đức - HCM

Khu vui chơi Terrazone, 19 Đào Trinh Nhất, P. Linh Tây, TP.Thủ Đức

DERGO Cầu Giấy - Hà Nội

19A, Trần Duy Hưng, P Trung Hòa, Q Cầu Giấy, Hà Nội

Ngôn ngữ
Tiếng Việt
index Shop Showroom mess Tư vấn
Chat Zalo
Chat zalo
Gọi ngay
Gọi ngay