"lang":"vi"

4 phụ kiện không thể thiếu khi mua bàn học thông minh cho bé

  • 07/07/2021

Hiện nay những mẫu bàn học thông minh cho bé đã trở một vật dụng không thể thiếu đối với các gia đình có con nhỏ đang trong độ tuổi đến trường bởi công dụng hữu ích mà chúng đem lại như: chống gù, chống cận, chống cong vẹo cột sống,... Tuy nhiên để nâng cao hơn chất lượng không gian học tập của trẻ nhằm đem lại sự thoải mái, tiện lợi nhất thì những phụ kiện đi kèm sẽ là những vật dụng không thể thiếu. Vậy những vật dụng ấy là gì? Trong bài viết dưới đây hãy cùng D’ERGO tìm hiểu về 4 phụ kiện không thể thiếu khi mua bàn học thông minh cho bé!

 

phụ kiện không thể thiếu khi mua bàn học thông minh cho bé

 

Ghế chống gù lưng

 

Để bộ Bàn học thông minh cho bé có thể phát huy tối đa hiệu quả, ba mẹ nên mua cùng một chiếc ghế chống gù lưng. Bởi loại ghế này sẽ giúp bé có được dáng ngồi đúng chuẩn, hỗ trợ bảo vệ cột sống của trẻ phát triển tốt, khỏe mạnh hơn.

 

phụ kiện ghế chống gù lưng

 

Theo đó hiện nay hầu hết các loại ghế chống gù đều có thiết kế đệm lưng và đệm lót mềm mại. Do đó, trẻ sẽ cảm thấy vô cùng dễ chịu dù phải ngồi lâu trong một thời gian dài học tập. Vì vậy một chiếc ghế chống gù đi kèm sẽ là một vật dụng không thể thiếu. Sở hữu một bộ bàn ghế thông minh cho bé vừa chống gù hiệu quả, vừa đem lại tư thế ngồi thoải mái và dễ chịu. 

 

Tham khả ghế chống gù thông minh: Ghế Ngồi Học Chống Gù Hanover C02

 

Đèn led hỗ trợ học tập

 

Phụ kiện đèn led hỗ trợ học tập có công dụng giúp cung cấp loại ánh sáng tốt, đem lại sự an toàn cho bé. Ánh sáng từ loại đèn này có cường độ chiếu sáng gần tương tự như ánh sáng tự nhiên. Chính vì thế đèn led được cho là loại đèn chiếu sáng tốt đã được các nhà khoa học công nhận khi sử dụng trong lúc học tập và làm việc.

Tuy nhiên, nhiều bậc phụ huynh lại đang bị lầm tưởng rằng đèn led là đèn chống cận. Thực tế trên thị trường không hề có một loại đèn nào có khả năng chống cận thị mà chúng chỉ có tác dụng hỗ trợ cung cấp ánh sáng tốt cho mắt. Từ đó làm giảm thiểu nguy cơ mắc các bệnh về mắt trong quá trình học.

 

Đèn led hỗ trợ học tập

 

Giá để sách

 

Bên cạnh hai vật dụng là ghế chống gù lưng và đèn led thì giá để sách cũng là một vật dụng quan trọng kém. Do trong quá trình đi học, bé sẽ có rất nhiều đồ dùng học tập khác nhau như: sách giáo khoa, vở ghi bài, dụng cụ học tập,... nên sẽ rất cần một giá sách được thiết kế tiện nghi và đặt tại vị trí cố định giúp bé có thể dễ dàng lấy được đồ dùng học tập nhanh chóng tiện lợi.

 

Giá để sách

 

Kệ kê chân khi ngồi bàn học 

 

Mặc dù là một phụ kiện chưa quá phổ biến hiện nay, tuy nhiên, đây lại là món phụ kiện sở hữu rất nhiều ưu điểm và tác dụng tuyệt vời. Với thiết kế nhỏ gọn, sản phẩm này góp phần tạo cho bé tư thế ngồi thoải mái nhất. Đặc biệt, ba mẹ cũng không phải quá lo lắng đến việc chiếc kệ bị di chuyển vị trí vì ở phía dưới kệ được cố định với nền nhà.
Đặc biệt loại kệ này rất dễ sử dụng, bé có thể dễ dàng thay đổi độ cao thấp sao cho thích hợp. Một chiếc kệ kê chân tuy nhỏ nhưng góp phần giúp bé có dáng ngồi học đúng và hiệu quả hơn.

 

Xem thêm: Top 3 bài tập hỗ trợ chống gù cho trẻ nhỏ cực hiệu quả

 

Kệ kê chân khi ngồi bàn học

 

Hy vọng rằng với 4 phụ kiện không thể thiếu khi mua bàn học thông minh cho bé trên của D’ERGO Việt Nam sẽ giúp các bé có được một không gian học tập hoàn hảo nhất. Nếu còn điều gì băn khoăn hay đang muốn đặt mua ngay những mẫu bàn học chống gù cho bé trai hay bé gái, ba mẹ hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được hỗ trợ tốt nhất nhé!

HỆ THỐNG TRUNG TÂM NỘI THẤT THÔNG MINH DERGO VIỆT NAM
Kính mời quý khách hàng đến trải nghiệm và mua sắm!

DERGO Bình Thạnh - HCM

180 Trường Sa, P1, Q. Bình Thạnh

DERGO Thủ Đức - HCM

Khu vui chơi Terrazone, 19 Đào Trinh Nhất, P. Linh Tây, TP.Thủ Đức

DERGO Cầu Giấy - Hà Nội

19A, Trần Duy Hưng, P Trung Hòa, Q Cầu Giấy, Hà Nội

Ngôn ngữ
Tiếng Việt
index Shop Showroom mess Tư vấn
Chat Zalo
Chat zalo
Gọi ngay
Gọi ngay