"lang":"vi"

5 tiêu chí cần phải có của một chiếc ghế văn phòng tốt

  • 28/08/2019

Hành chính văn phòng đang là ngành nghề hot nhất năm 2019 do đặc điểm ít cần di chuyển và ổn định cùng thu nhập ở mức trung bình - khá. Hầu hết lĩnh vực nào cũng cần một đội ngũ hành chính văn phòng số lượng lớn. Tuy nhiên để xây dựng nên một đội ngũ nhân sự làm việc tại chỗ hiệu quả thì việc lựa chọn chiếc ghế văn phòng tốt là hết sức quan trọng. Dưới đây là 5 tiêu chí cần phải có của một chiếc ghế văn phòng tốt.

Vậy 5 tiêu chí tạo nên một chiếc ghế văn phòng tốt là gì?

1. Ghế có khả năng điều chỉnh để phù hợp với vóc dáng người sử dụng

+ Mặt ghế có độ cao từ 46-55cm

Độ cao hoàn hảo của một chiếc ghế văn phòng đối với người Việt Nam là chiếc ghế có độ cao từ 46-55cm (so với mặt sàn) và có thể điều chỉnh dễ dàng.

Ở độ cao này, người sử dụng có thể đặt chân thoải mái lên mặt sàn, tay và vai đặt ngang mặt bàn làm việc. Yếu tố này rất quan trọng vì sự thoải mái của cơ thể ảnh hưởng rất lớn đến sự tập trung của bộ não. Khi bộ não bị phân tán sự tập trung đồng nghĩa với việc hiệu suất công việc sẽ không đạt mức tối đa.

+ Ghế cao từ 113-124cm

Chiều cao của một chiếc ghế được tính từ mặt sàn đến điểm tựa (đầu, cổ, vai) cao nhất.

Một chiếc ghế văn phòng tốt nên có đệm tựa cổ. Cơ thể con người không phải là 1 cỗ máy có thể làm việc xuyên suốt 8 tiếng hành chính, vì vậy chúng ta cần có những khoảng thời gian xen kẽ để ngả lưng nghỉ ngơi. Một chiếc ghế văn phòng có cả tựa lưng và tựa cổ sẽ đáp ứng trọn vẹn nhu cầu thư giãn của cơ bắp mà không gây mỏi cổ - vai - gáy và các bệnh xương khớp khác. Phần tựa cổ của ghế cần phải cơ động, có thể điều chỉnh được để chiếc ghế phù hợp nhất với người dùng.

+ Độ rộng và độ sâu mặt ghế ngồi

Độ rộng và độ sâu mặt ghế là 2 tiêu chí hàng đầu để nhận biết một chiếc ghế có tốt hay không. Một chiếc ghế tốt là một chiếc ghế có thể điều chỉnh dễ dàng và phù hợp với mọi đối tượng sử dụng. Có như vậy, mới tạo nên sự thoải mái và không ảnh hưởng đến sức khỏe của người dùng.

+ Hệ thống ngả lưng và đệm đỡ hõm lưng

Ngay từ khi chập chững bước chân vào trường học cấp thấp nhất, chúng ta đã được dạy về tầm quan trọng của việc ngồi đúng tư thế cũng như những hậu quả của ngồi sai tư thế. Việc mỏi lưng khi ngồi một chỗ trong thời gian dài là điều không thể tránh khỏi. Chính vì vậy, việc lựa chọn một chiếc ghế an toàn có hệ thống ngả lưng đồng bộ và đệm đỡ hõm lưng là việc hết sức cần thiết và quan trọng với hệ xương khớp. Ngoài ra một chiếc ghế có hệ thống khóa vị trí cố định đem đến sự an toàn và yên tâm cho người dùng.

Ghế văn phòng tốt

ghế văn phòng tốt hà nội

>>> Xem thêm: Vì sao chọn bàn học cho bé lớp 1 lại quan trọng?

2. Chất liệu ghế thoáng khí và an toàn với người sử dụng

Chất liệu tại nên một chiếc ghế sẽ nói lên tuổi đời của chiếc ghế và độ an toàn đối với người sử dụng. Một chiếc ghế chất liệu xuất xứ không rõ ràng có thể đem về cái lợi trước mắt cho doanh nghiệp do giá thành rẻ và vẻ bề ngoài mới đầu không thua kém một chiếc ghế cao cấp là bao nhiên. Tuy nhiên tuổi đời của chiếc ghế đó sẽ không thể sánh bằng chiếc ghế cao cấp đã vượt qua được các vòng kiểm định chất lượng khắt khe của Châu Âu - ANSI/BIFMA X5.1. 

Nếu xét về kinh tế, trong cùng một khoảng thời gian, thay vì phải thay nhiều lần ghế chất lượng kém với giá thành không rẻ hơn được bao nhiêu thì một chiếc ghế văn phòng cao cấp Ergonomic của D'ERGO là lựa chọn hoàn hảo nhất cho văn phòng của bạn.

Ghế được thiết kế chuẩn Công Thái Học hướng tới sức khỏe người sử dụng cùng với chất liệu ghế: 

- Đệm mút nguyên khối bọc vải Fuchi cao cấp

- Tựa lưng bằng vật liệu Mesh cao cấp

- Chân ghế được làm từ nhôm đúc nguyên khối cao cấp

DERGO tự hào là đơn vị cung cấp ghế văn phòng cao cấp đáp ứng được cả 2 tiêu chí cần phải có là kiểu dáng hiện đại sang trọng và chất lượng cao cấp, an toàn với người sử dụng.

 

Một số mẫu ghế văn phòng:

Ghế Văn Phòng Cao Cấp Ergonomic Office Chair Stark S27H-AL
Ghế Văn Phòng Cao Cấp Ergonomic Office Chair Stark S27H-ALF (Footrest)
Ghế Văn Phòng Cao Cấp Ergonomic Office Chair Velar X04H-AL (Black)
Ghế Văn Phòng Cao Cấp Ergonomic Office Chair Velar X04H-AL (Grey)

HỆ THỐNG TRUNG TÂM NỘI THẤT THÔNG MINH DERGO VIỆT NAM
Kính mời quý khách hàng đến trải nghiệm và mua sắm!

DERGO Bình Thạnh - HCM

180 Trường Sa, P1, Q. Bình Thạnh

DERGO Thủ Đức - HCM

Khu vui chơi Terrazone, 19 Đào Trinh Nhất, P. Linh Tây, TP.Thủ Đức

DERGO Cầu Giấy - Hà Nội

19A, Trần Duy Hưng, P Trung Hòa, Q Cầu Giấy, Hà Nội

Ngôn ngữ
Tiếng Việt
index Shop Showroom mess Tư vấn
Chat Zalo
Chat zalo
Gọi ngay
Gọi ngay