"lang":"vi"

Bàn ghế học sinh thông minh tại D'Ergo

  • 22/08/2019

Bàn ghế học sinh thông minh tại D'Ergo được xem là sự lựa chọn hàng đầu của các bậc phụ huynh dành cho con em của mình, hay thậm chí được ưa chuộng từ các trường học công lập đến tư thục tại Việt Nam. Với những bước đột phá hoàn hảo, kết hợp nhuần nhuyễn giữa thẩm mỹ và công năng sử dụng, những sản phẩm bàn ghế học sinh tại D'Ergo được Bộ giáo dục & Y Tế khuyên dùng.

Bộ bàn ghế học sinh thông minh thương hiệu Hanover 

Hanover - thương hiệu bàn học thông minh cao cấp trên thị trường hiện nay. Bàn ghế học sinh được thiết kế theo tiêu chuẩn Ergonomics với nhiều tính năng nổi bật như: chống cong vẹo cột sống, chống gù chống cận, tăng hứng thú học tập và khả năng tập trung của trẻ. 

Bởi được thiết kế với nhiều tính năng đặc biệt, vì thế mặt bàn có thể dễ dàng điều chỉnh độ cao, độ nghiêng chỉ bằng một chạm thủy lực tiện dụng cho các bé có thể tự điều chỉnh được. Vị trí ngồi học thoải mái, tùy chỉnh theo chiều cao, độ tuổi giúp các bé thoải mái, tập trung khi ngồi học, nâng cao chất lượng học tập.

Phần ghế ngồi được thiết kế với đệm lưng, đệm ngồi từ chất liệu cao su non nguyên khối, tạo sự êm ái khi trẻ ngồi học. Ngoài ra, các bậc phụ huynh cũng có thể điều chỉnh độ cao trục ghế, độ nghiêng tùy theo vóc dáng của trẻ, giúp trẻ tránh được những bệnh lý về xương khớp.

Bàn ghế học sinh Hanover

Bàn ghế học sinh Hanover

Bàn ghế học sinh thông minh chống gù chống cận thương hiệu Ismart

Bàn ghế học sinh thương hiệu Ismart được thiết kế Ergonomic cùng tính năng thông minh đặc biệt. Chiều cao bàn, khoảng cách và độ nghiêng của mặt bàn, chiều cao mặt ghế có thể điều chỉnh phù hợp với sự phát triển chiều cao của cơ thể bé từ 3 đến 18 tuổi (đặc biệt thích hợp cho các bé học mầm non và tiểu học).

Chỉ với một chạm thủy lực các con có thể điều chỉnh chiều cao bàn, khoảng cách và độ nghiêng của mặt bàn, độ rộng độ cong của mặt ghế và lưng ghế sao cho phù hợp với cơ thể, đảm bảo khoảng cách nhìn đạt chuẩn.

Dù là mẫu bàn ghế học sinh thông minh chống gù chống cận iSmart hay Hanover tại D'ERGO đều được làm từ khung thép 2,5li sơn tĩnh điện cao cấp, mặt bàn gỗ E1MDF đạt tiêu chuẩn xuất khẩu quốc tế thân thiện môi trường - có lợi cho sức khỏe, và được phủ mattle chống lóa, giúp các con dễ dàng xóa sạch vết mực hay vết bẩn dây trên mặt bàn.

bàn ghế học sinh iSmart

Bàn ghế học sinh iSmart

Phía trên là những chia sẻ của D'Ergo về các mẫu bàn ghế học sinh thông minh. Dergo nổi tiếng với bàn học chống gù nên nếu các bậc phụ huynh có nhu cầu mua sản phẩm hay tư vấn thêm vui lòng liên hệ theo hệ thống hotline của D'Ergo để được giải đáp chi tiết nhất.

Một số mẫu bàn ghế học sinh Hanover:
Bộ Bàn Ghế Học Thông Minh Chống Gù Chống Cận Hanover D01L
Bộ Bàn Ghế Học Thông Minh Chống Gù Chống Cận Hanover D01LD-C01A/C11A
Bộ Bàn Ghế Học Thông Minh Chống Gù Chống Cận Hanover D01M-C01A-C11A
Bộ Bàn Ghế Học Thông Minh Chống Gù Chống Cận Hanover D01MD-C01A-C11A

Một số mẫu bàn ghế học sinh iSmart:
Bộ Bàn Học Thông Minh Chống Gù Chống Cận ISmart X1200-C5AF
Bàn Ghế Học Thông Minh Điều Chỉnh Độ Cao M80-I
Bộ Bàn Ghế Học Thông Minh Chống Gù - Chống Cận - ISmart A9P-S-C1
Bộ Bàn Học Thông Minh Chống Gù Chống Cận ISmart X940-S Gỗ Tự Nhiên

HỆ THỐNG TRUNG TÂM NỘI THẤT THÔNG MINH DERGO VIỆT NAM
Kính mời quý khách hàng đến trải nghiệm và mua sắm!

DERGO Bình Thạnh - HCM

180 Trường Sa, P1, Q. Bình Thạnh

DERGO Thủ Đức - HCM

Khu vui chơi Terrazone, 19 Đào Trinh Nhất, P. Linh Tây, TP.Thủ Đức

DERGO Cầu Giấy - Hà Nội

19A, Trần Duy Hưng, P Trung Hòa, Q Cầu Giấy, Hà Nội

Ngôn ngữ
Tiếng Việt
index Shop Showroom mess Tư vấn
Chat Zalo
Chat zalo
Gọi ngay
Gọi ngay