Cách chọn bàn ghế trẻ em mẫu giáo của cha mẹ thời hiện đại

  • 07/10/2020

Không giống như trước kia, giờ đây việc lựa chọn bàn ghế trẻ em mẫu giáo ngày càng được phụ huynh chú ý tới. Bởi bàn học là sản phẩm ảnh hưởng trực tiếp tới quá trình phát triển của trẻ nhỏ. Vậy, phụ huynh cần lựa chọn bàn ghế cho trẻ mẫu giáo như thế nào để vừa đảm bảo chất lượng với mức chi phí phải chăng?

1. Tại sao bàn ghế trẻ em mẫu giáo cần được lựa chọn cẩn thận?

Nhiều phụ huynh thường có tâm lý chủ quan cho rằng bàn học không ảnh hưởng quá nhiều tới trẻ. Tuy nhiên, đây là quan điểm rất sai lầm, đặc biệt là đối với trẻ mẫu giáo - Đối tượng đang trong quá trình phát triển về vóc dáng cơ thể.

Theo khảo sát thực tế, tình trạng cận thị và gù lưng ở trẻ ngày càng gia tăng lên mức báo động. Trong đó, nguyên nhân chính dẫn tới tình trạng này là việc trẻ ngồi học ở bàn ghế không phù hợp từ lúc mẫu giáo.

Tại sao phụ huynh cần lựa chọn kỹ lưỡng bàn ghế trẻ em mẫu giáo? 

Bất cứ trẻ ở độ tuổi nào thì việc phải ngồi trên bàn học có kích thước không phù hợp với mình sẽ gây ra hiện tượng ngồi học vặn vẹo, khó chịu, mỏi người, ngồi sai tư thế. Nếu như thói quen này diễn ra trong một khoảng thời gian dài sẽ khiến trẻ mắc bệnh cận thị và gù lưng. Tệ hơn nó sẽ ảnh hưởng tới sự phát triển thể chất của bé.

Bên cạnh đó, bàn học còn ảnh chất lượng học tập của bé. Nếu như không được thoải mái thì chắc chắn hiệu quả học tập của trẻ sẽ không cao. Đây là lý do tại sao ngay từ đầu phụ huynh nên lựa chọn thật kỹ lưỡng bàn ghế trẻ em mẫu giáo.

Xem thêm: Tổng hợp các mẫu bàn học sinh lớp 1 được nhiều review tốt nhất

2. Phụ huynh chia sẻ bí quyết lựa chọn bàn ghế trẻ em mẫu giáo 

Như đã phân tích bên trên, việc lựa chọn bàn ghế trẻ em mẫu giáo là việc khá quan trọng, phụ huynh sẽ cần cân nhắc nhiều yếu tố khác nhau trước khi đưa ra quyết định.

Tuy nhiên, nỗi lo đó sẽ được xóa bỏ khi mẫu bàn học thông minh đã xuất hiện tại Việt Nam, mang lại nhiều tính năng vượt trội gấp 10 lần so với bàn học truyền thống.

2.1 Chọn bàn học có chức năng chống gù chống cận

Bàn học thông minh được thiết kế với tính năng điều chỉnh kích thước một cách linh hoạt sao cho phù hợp với vóc dáng cơ thể của trẻ nhỏ. Như vậy, trẻ sẽ ngồi học với tư thế chuẩn xác nhất, từ đó khắc phục tình trạng cận thị, gù lưng.

Tính năng thay đổi độ cao mặt bàn một cách linh hoạt

- Độ nghiêng mặt bàn: 0-45 độ

- Độ cao mặt bàn: 52-77cm

- Độ cao mặt ghế: 32-45cm

Đây là tính năng thông minh được nghiên cứu thiết kế nhằm giúp trẻ chống lại các căn bệnh học đường. Vì vậy, bố mẹ nên chọn bàn học thông minh chống gù để đảm bảo điều kiện phát triển toàn diện cho trẻ ngay từ độ tuổi mẫu giáo.

2.2 Tiết kiệm tối đa chi phí cho cha mẹ

Trẻ có thể dùng bàn học thông minh từ mẫu giáo tới lúc trưởng thành

Đặc biệt, với tính năng điều chỉnh linh hoạt kích thước mặt bàn, mặt ghế, độ nghiêng mặt bàn không chỉ là độ tuổi mẫu giáo, ngay cả trẻ cấp 1, cấp 2, cấp 3 cũng đều có thể sử dụng. 

Do đó, với một sản phẩm, phụ huynh có thể dùng cho trẻ từ lúc mẫu giáo đến khi trưởng thành. Điều này giúp các bậc cha mẹ có thể tiết kiệm được một khoản tiền lớn cho việc mua sắm đồ dùng học tập cho bé.

ĐỪNG BỎ QUA: 20+ mẫu bàn học thông minh chống gù chống cận bán chạy nhất

2.3 Chọn bàn ghế trẻ em mẫu giáo có chất liệu an toàn

Chất liệu bàn học là yếu tố ảnh hưởng không nhỏ tới trong quá trình ngồi học của bé. Thông thường trẻ sẽ tiếp xúc với bàn trong thời gian dài. Nếu như chất liệu không đảm bảo sẽ gây khiến trẻ gặp một số vấn đề như dị ứng, khó chịu… 

Vì vậy, nhiều chuyên gia khuyên bố mẹ nên chọn bàn học thông minh được làm bằng cốt gỗ 100% đảm bảo an toàn cho trẻ mà vẫn thân thiện với môi trường.

XEM THÊM: Mua bàn ghế trẻ em mẫu giáo ở đâu chất lượng, chi phí phải chăng?

2.4 Chọn địa chỉ bán bàn ghế trẻ em mẫu giáo uy tín

Mua bàn ghế trẻ em mẫu giáo uy tín ở đâu? Chắc chắn đây là câu hỏi mà nhiều bậc phụ huynh thắc mắc. Hiện nay trên thị trường có nhiều đơn vị kinh doanh bàn học thông minh. Tuy nhiên, không phải địa chỉ nào cũng uy tín chất lượng và giá cả phù hợp. 

D'ERGO - Đơn vị cung cấp bàn học thông minh uy tín nhất

Thực tế cho thấy bố mẹ nên chọn mua bàn học thông minh của thương hiệu D’ERGO. Đây là địa chỉ cung cấp bàn học thông minh uy tín, chất lượng tốt nhất hiện nay được rất nhiều phụ huynh lựa chọn, điển hình như: MC Phan Anh, Diễn viên hài Tự Long, Diễn viên Thanh Hương,...

 

Rất nhiều khách hàng đã tin tưởng và lựa chọn D'ERGO, còn bạn thì sao?

XEM THÊM: Ghế ngồi học chống gù nhập khẩu chính hãng, SALE tới 50%

Mong rằng, với những thông tin hữu ích về bàn ghế trẻ em mẫu giáo bên trên đã giúp các bậc phụ huynh có thể lựa chọn cho con mình một sản phẩm tốt nhất. Nếu như còn điều gì thắc mắc bạn có thể liên hệ với D’ERGO qua số Hotline 08.9999.1800 - 08.9999.1600 hoặc truy cập Dergo.vn để được giải đáp chi tiết nhất.

HỆ THỐNG TRUNG TÂM NỘI THẤT THÔNG MINH DERGO VIỆT NAM
Kính mời quý khách hàng đến trải nghiệm và mua sắm!

DERGO Bình Thạnh - HCM

180 Trường Sa, P1, Q. Bình Thạnh

DERGO Thủ Đức - HCM

Khu vui chơi Terrazone, 19 Đào Trinh Nhất, P. Linh Tây, TP.Thủ Đức

DERGO Cầu Giấy - Hà Nội

19A, Trần Duy Hưng, P Trung Hòa, Q Cầu Giấy, Hà Nội

Ngôn ngữ
Tiếng Việt
index Shop Showroom mess Tư vấn
Chat Zalo
Chat zalo
Gọi ngay
Gọi ngay