Tổng hợp các mẫu bàn học sinh lớp 1 được nhiều review tốt nhất

  • 07/10/2020

Bàn học sinh lớp 1 là sản phẩm vô cùng quan trọng đối với trẻ không chỉ trong quá trình học tập mà còn ảnh hưởng trực tiếp tới sự phát triển vóc dáng cơ thể. Vì vậy, ngay từ giai đoạn đầu, phụ huynh cần phải tìm hiểu và lựa chọn cho trẻ sản phẩm bàn học tốt nhất. Dưới đây là tổng hợp các mẫu bàn học sinh lớp 1 được nhiều review tốt nhất.

1. Tại sao nên lựa chọn bàn học sinh lớp 1 thông minh?

Có thể bàn học thông minh chống gù chống cận đang còn xa lạ với một số bậc cha mẹ ở Việt Nam. Tuy nhiên, đây là sản phẩm được được sử dụng rộng rãi tại nhiều nước trên thế giới. 

Trong 2 năm trở lại đây, xu hướng sử dụng mẫu bàn học sinh thông minh đã dần trở nên được ưa chuộng ở Việt Nam. Nhờ vào nhiều tính năng vượt trội, bàn học thông minh đã chiếm được nhiều cảm tình và sự tin tưởng của phụ huynh khó tính. Do đó, nhiều bậc cha mẹ đã thay thế bàn học truyền thống bằng bàn học thông minh.

Kích thước phù hợp với độ tuổi

Kích thước của bàn học ảnh hưởng lớn tới sự phát triển của hệ cơ xương và cơ quan thị giác của trẻ. Nếu như bàn học có kích thước không đúng chuẩn sau này sẽ khiến trẻ mắc bệnh như: Gù lưng, cận thị, ngực lép, lệch vai…

Đối với bàn học thông minh, phụ huynh có thể dễ dàng điều chỉnh kích thước bàn học dựa theo tỉ lệ vóc dáng của trẻ. Do đó, ngoài độ tuổi cấp 1, khi trẻ lên các cấp bậc cao hơn cũng có thể điều chỉnh kích thước để phù hợp với chiều cao, cân nặng của mình.

+ Độ nghiêng mặt bàn: 0-45 độ

+ Độ cao mặt bàn: 52-77cm

+ Độ cao mặt ghế: 32-45cm

XEM THÊM: 10+ Mẫu ghế ngồi học chống gù được phụ huynh mua nhiều nhất

Bàn học sinh lớp 1 đảm bảo an toàn

Bàn học thông minh được làm từ chất liệu cốt gỗ tự nhiên cao cấp. Sản phẩm bàn học này đều đảm bảo an toàn tuyệt đối với trẻ. Ngoài ra, thiết kế các góc cạnh của bàn học đều được bo tròn, tránh những va đập không đáng có.

Bàn học có màu sắc phù hợp với trẻ

Ngoài đòi hỏi về kích thước chất liệu, bàn học sinh lớp 1 còn có màu sắc phù hợp, hài hòa nhẹ nhàng, tươi sáng như: Xanh dương, hồng phấn… tạo sự thư giãn thoải mái cho trẻ. Đây là yếu tố kích thích mạnh đến dây thần kinh và thị giác của trẻ.

Bàn học có các chức năng đi kèm

Bàn học không chỉ là nơi để trẻ ngồi học mà còn là không gian vui chơi sáng tạo. Vì vậy, bố mẹ lựa chọn bàn ghế học sinh lớp 1 có các chức năng phụ đi kèm như: Giá sách, ngăn kéo, hộc tủ… Đây sẽ là không gian để trẻ thỏa sức sáng tạo và hoàn thành tốt công việc học tập của mình.

Xem thêm bài viết: Tiện lợi khi chọn bàn học liền giá sách tại D’ERGO

2. Tổng hợp hình ảnh bàn học sinh lớp 1 được nhiều review tốt nhất

Tại D’ERGO, bàn ghế học sinh lớp 1 có rất nhiều mẫu mã, kiểu dáng khác nhau như: Bàn học thông minh thương hiệu Hanover, thương hiệu iSmart. Trong đó có nhiều kiểu dáng như bàn học sinh lớp 1 có giá sách với mức giá từ trung bình đến cao cấp. Phụ huynh có thể lựa chọn sản phẩm phù hợp với mục đích học tập của trẻ và điều kiện kinh tế gia đình.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Hình ảnh thực tế mẫu bàn ghế cho trẻ lớp 1 tại D'ERGO

 3. Chính sách dành cho khách hàng chỉ có tại D'ERGO

- Luôn có nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn lên tới 50%

- Bảo hành chính hãng 3 năm - Bảo trì vĩnh viễn

- Lắp đặt tại nhà với khách hàng tại Hà Nội và Tp Hồ Chí Minh

- 72h đổi trả miễn phí nếu khách hàng không hài lòng

- Miễn phí giao hàng tại 63 tỉnh thành trên cả nước

Mong rằng, với những mẫu bàn ghế học sinh lớp 1 bên trên đã giúp các bậc phụ huynh có thể lựa chọn cho con mình một sản phẩm tốt nhất. Nếu như còn điều gì thắc mắc bạn có thể liên hệ với D’ERGO qua số Hotline  08.9999.1800 - 08.9999.1600 hoặc truy cập Dergo.vn để được giải đáp chi tiết nhất.

HỆ THỐNG TRUNG TÂM NỘI THẤT THÔNG MINH DERGO VIỆT NAM
Kính mời quý khách hàng đến trải nghiệm và mua sắm!

DERGO Bình Thạnh - HCM

180 Trường Sa, P1, Q. Bình Thạnh

DERGO Thủ Đức - HCM

Khu vui chơi Terrazone, 19 Đào Trinh Nhất, P. Linh Tây, TP.Thủ Đức

DERGO Cầu Giấy - Hà Nội

19A, Trần Duy Hưng, P Trung Hòa, Q Cầu Giấy, Hà Nội

Ngôn ngữ
Tiếng Việt
index Shop Showroom mess Tư vấn
Chat Zalo
Chat zalo
Gọi ngay
Gọi ngay