"lang":"vi"

Bàn học cho bé đạt chuẩn Ergonomic có thật sự cần thiết và nên mua ở đâu ?

  • 22/04/2021

Những năm gần đây, khi lựa chọn bàn học cho bé các bậc phụ huynh đã dần quan tâm hơn đến bàn học thông minh đạt chuẩn Ergonomic. Đây cũng là một trong những ưu tiên lựa chọn hàng đầu cho các con, sao cho vừa đảm bảo phù hợp với vóc dáng của con, lại vừa làm đẹp nội thất cho bé. Bàn học cho bé đạt chuẩn Ergonomic có thật sự cần thiết và nên mua ở đâu ?
Vậy tại sao
bàn học cho bé đạt chuẩn Ergonomic lại được nhiều phụ huynh lựa chọn đến vậy? Cùng D’ERGO tìm hiểu thêm về lợi ích cũng như một vài lưu ý khi lựa chọn đơn vị cung cấp sản phẩm bàn học cho bé nhé.

Tìm hiểu về Ergonomic

Ergonomic - Công thái học, luôn hướng đến tổng thể môi trường làm việc, cụ thể mục tiêu quan trọng nhất chính là hình dạng, kích thước của các vật thể. Một sản phẩm được thiết kế có liên quan đến Ergonomic yêu cầu phải có dữ liệu nhân trắc học, bộ đo dữ liệu chuẩn.
Từ đó Ergonomic giúp giảm chi phí, cải thiện năng suất, chất lượng, tạo nên sự an toàn tại nơi làm việc hay học tập của bé.

Bàn học cho bé chuẩn Ergonomic có thật sự cần thiết ?

Các mẫu bàn học cho bé đạt chuẩn Ergonomic được các nhà khoa học tìm hiểu và nghiên cứu dựa vào các dữ liệu sinh trắc học. Đây là bộ đo dữ liệu chuẩn nhằm giúp các nhà khoa học tạo ra sản phẩm bàn học thích hợp nhất đối với mọi lứa tuổi. 

Cụ thể, tiêu chuẩn bàn học Ergonomic dựa vào: Tiêu chuẩn châu  u là ANSI-BIFMA X5, Việt Nam là TCVN 7490:2005. Những tiêu chuẩn này có tác dụng phòng chống và hạn chế tối đa các bệnh học đường như cận thị, gù lưng, đau mỏi vai gáy,…

Các chi tiết trên bàn học Ergonomic được thiết kế chuẩn theo từng chi tiết. Mặt bàn ngoài khả năng nghiêng còn khả năng điều chỉnh độ cao để phù hợp với vóc dáng của trẻ. Phần mặt ngồi của ghế có thể thu hẹp phù hợp với vóc dáng của con, giúp tựa lưng luôn áp sát vào lưng và nâng đỡ cột sống của trẻ. Ghế có thể nâng hạ tuỳ ý, không chỉ phù hợp với mặt bàn mà còn phù hợp với vóc dáng con.

 

Như vậy, bàn học thông minh cho bé đạt chuẩn Ergonomic thật sự cần thiết cho sức khỏe học đường của bé bởi các công dụng vượt trội :

  •  ✔ Giúp bé hứng thú với việc học, tối ưu hóa năng suất học tập.
  •  ✔ Tránh các biến tật về mắt, về lưng. 
  •  ✔ Đây cũng là một khoản đầu tư tiết kiệm, dùng cho bé trong suốt quá trình học tập từ 3 - 18 tuổi.

Đặc điểm nổi bật của bàn học thông minh Ergonomic

Thiết kế thay đổi chiều cao linh hoạt

Bàn học được thiết kế với chiều cao linh hoạt, dao động từ 52cm đến 75cm. Điều này cho phép bàn học phù hợp hoàn toàn với cơ thể bé trong từng giai đoạn phát triển, tạo thói quen cho bé ngồi học đúng tư thế, lưng thẳng. Từ đó, hạn chế tối đa tình trạng bị cận thị, cong vẹo cột sống hay gù lưng sau một thời gian ngồi học.

Tham khảo: Mẫu bàn học cho bé cao cấp

Mặt bàn điều chỉnh độ nghiêng theo mục đích sử dụng

Mặt bàn có thể điều chỉnh độ nghiêng theo nhiều mục đích sử dụng của bé như: Đọc, viết hoặc vẽ. Tùy vào loại bàn, mức giá mà các cơ chế điều chỉnh có thể khác nhau. Hiện nay hầu hết các loại bàn học thông minh đều sử dụng “ piston thủy lực 1 chạm ” dễ dàng sử dụng và đem lại hiệu quả cao.

Mặt bàn hoàn thiện

  • Mặt bàn có thiết kế liền khối không dùng keo, mép bàn bo tròn. Cải tiến này giúp không gây đau cho bé khi tỳ tay vào và cực kì an toàn cho bé.
  • Mặt bàn phủ matte melamine tản sáng, chống lóa, chống xước, chống thấm nước, chống bám bẩn giúp bé có thể thoải mái viết vẽ trực tiếp lên mặt bàn và có thể được lau sạch hoàn toàn.

 

Vật liệu cao cấp và an toàn

Chất liệu hoàn thiện bàn học cho bé luôn được các ba mẹ chú trọng vì nó ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe của con trẻ và độ bền của sản phẩm. Sau đây là một số tiêu chuẩn về chất liệu hoàn thiện bàn học để đảm bảo an toàn cho trẻ:

  • Chất liệu Gỗ MDF tiêu chuẩn E0, E1 Châu  u về phát thải khí độc vừa đảm bảo được độ bền, vừa đảm bảo an toàn cho trẻ, vừa bảo vệ môi trường.
  • Đệm ghế làm bằng cao su non nguyên khối: đàn hồi tốt, êm mềm, thoáng khí, không gây đau mỏi khi ngồi lâu.
  • Khung Thép Q295 cold-rold steel: thép dày 2,5 mm được sơn tĩnh điện giúp bàn chắc chắn hơn và không gỉ sét trong quá trình dùng lâu dài. Từ đó, giúp tiết kiệm chi phí cho ba mẹ khi bàn có độ bền và sử dụng tốt trong nhiều năm.

Địa chỉ mua bàn học cho bé uy tín được nhiều ba mẹ tin tưởng

  • Hiện tại, D’ERGO là một trong những đơn vị cung cấp sản phẩm bàn học thông minh chính hãng hàng đầu tại Việt Nam.
  • Bên cạnh yếu tố về chất lượng, thương hiệu bàn học D’ERGO còn ghi điểm tuyệt đối trong lòng các bậc phụ huynh bởi những chính sách và quyền lợi hấp dẫn.
  • Chúng tôi có chính sách bảo hành và bảo trì trọn đời đối với các sản phẩm bàn học thông minh. Đặc biệt, D’ERGO còn có chính sách ưu đãi vận chuyển trên 63 tỉnh thành. Do đó, bố mẹ có thể yên tâm tuyệt đối khi mua các sản phẩm bàn học sinh thông minh tại đây.

>> Xem thêm: Top 3 sản phẩm bàn học cho bé có mức giá ưu đãi nhất thị trường hiện nay

Mọi thắc mắc quý phụ huynh có thể liên hệ trực tiếp đến Hotline 08.9999.1800 hoặc 08.9999.1600 của hệ thống D’ERGO để được tư vấn chi tiết và hưởng các chương trình ưu đãi của tháng này nhé !

 ✔ D'Ergo Building - 19A Trần Duy Hưng, Cầu Giấy, Hà Nội.
 ✔ D'Ergo Building - 180 Trường Sa, P1, Bình Thạnh, Tp.HCM.
 ✔ Showroom 20 Ỷ Lan 3 (Dương Đình Nghệ Kéo Dài), P.Đông Thọ, Tp.Thanh Hóa.
 ✔ Showroom 86 Đặng Thái Thân, P. Cửa Nam, Tp. Vinh, Nghệ An.

HỆ THỐNG TRUNG TÂM NỘI THẤT THÔNG MINH DERGO VIỆT NAM
Kính mời quý khách hàng đến trải nghiệm và mua sắm!

DERGO Bình Thạnh - HCM

180 Trường Sa, P1, Q. Bình Thạnh

DERGO Thủ Đức - HCM

Khu vui chơi Terrazone, 19 Đào Trinh Nhất, P. Linh Tây, TP.Thủ Đức

DERGO Cầu Giấy - Hà Nội

19A, Trần Duy Hưng, P Trung Hòa, Q Cầu Giấy, Hà Nội

Ngôn ngữ
Tiếng Việt
index Shop Showroom mess Tư vấn
Chat Zalo
Chat zalo
Gọi ngay
Gọi ngay