Bàn học cho bé gái đẹp mắt cùng thiết kế thông minh hiện đại

  • 27/08/2019

Hoạ tiết và màu sắc khi cân nhắc chọn mua bộ bàn học cho bé gái hay bé trai phải được xem xét kỹ nhưng vấn đề đảm bảo sức khoẻ cho con là điều vô cùng quan trọng không được lơ là. Chính vì thế, nên chọn mua bộ bàn học cho bé gái đẹp mắt cùng thiết kế thông minh hiện đại như chống gù chống cận đạt tiêu chuẩn châu Âu giúp con yên tâm học tập thật tốt.

Những mẫu bàn học truyền thống có mặt trên thị trường chỉ được thiết kế theo khuôn mẫu với chiều cao cố định. Khi trẻ qua độ tuổi lúc mua bàn học hoặc phát triển chiều cao thì bộ bàn ghế ấy sẽ không còn phù hợp. Nếu ba mẹ không để ý vẫn để con tiếp tục sử dụng, chẳng lâu sau những căn bệnh học đường sẽ tìm đến con trẻ nhà mình.

Do đó, dù là bàn học cho bé gái hay bé trai thì tính năng tự điều chỉnh độ cao và độ nghiêng mặt bàn cũng như ghế ngồi là tiêu chuẩn cần chú ý nhất khi tìm mua cho trẻ. Mà tính năng ấy chỉ có ở những bộ bàn học thông minh chống gù chống cận.

Bàn học thông minh cho bé thiết kế kèm theo giá sách với các ô nhỏ để trẻ có thể chủ động dọn dẹp sách vở, đồ dùng gọn gàng sau mỗi buổi học. Mẫu mã sản phẩm đa dạng với nhiều tông màu trung tính khác nhau như màu hồng dịu dàng thích hợp là bàn học cho bé gái hay màu xanh da trời dành cho bé trai năng động.

Một bộ bàn học chống gù chống cận hội tụ đầy đủ các ưu điểm mà sản phẩm thông minh mang lại, giúp trẻ duy trì đúng tư như thế còn cha mẹ đỡ phần lo lắng khi nghĩ đến việc học tập của con.

Vậy nơi đâu có bàn học thông minh chất lượng ?

Nhận được sự tin tưởng từ nhiều cha mẹ với dòng sản phẩm hiện đại iSmart và cao cấp Hanover đánh giá rằng những bộ bàn học của chúng tôi chất lượng, an toàn từ kiểu dáng, kích thước, màu sắc, độ bền cao phù hợp với trẻ em.

Để đảm bảo được nhu cầu mua sắm của các bậc phụ huynh, D'ERGO là công ty độc quyền nhập khẩu và phân phối chính hãng sản phẩm bàn học sinh chính hãng cao cấp chống gù lưng  thương hiệu Ismart và Hanover. Với cam kết phục vụ khách hàng lâu dài, chế độ bảo hành chính hãng tới 3 năm, chế độ bảo trì trọn đời các sản phẩm bán ra chính là những yếu tố giúp DERGO ngày một phát triển và chiếm được sự tin tưởng của đông đảo khách hàng.

Tham khảo: Bàn học hiện đại

Cùng tìm hiểu chi tiết hơn những mẫu bàn học thông minh chống gù chống cận nổi bật tại Dergo ?

Bộ bàn học thông minh chống gù chống cận iSmart X1200-MC203 chất liệu vân gỗ, với chiều cao cũng như khoảng cách và độ nghiêng của mặt bàn, chiều cao, độ rộng độ cong của mặt ghế và lưng ghế có thể tự điều chỉnh hoàn toàn phù hợp với cơ thể của các bé. Giúp các con không những đạt hiệu quả khi làm bài mang lại từ cảm giác thoải mái mà còn tránh xa được cận thị hay gù lưng cong vẹo cột sống.

Bàn học cho vé gái X1200

Bộ bàn học thông minh chống gù chống cận iSmart X1200-MC203

Bộ bàn học thông minh chống gù chống cận iSmart X1200 – C5AF với thiết kế hiện đại thích hợp làm bàn học cho bé gái và cả bé trai bởi nó tích hợp cùng lúc nhiều tính năng nổi bật như dùng nút bấm thủy lực để điều chỉnh độ cao thấp của mặt bàn, điều chỉnh trục ghế theo chiều cao của lưng trẻ và chân bàn có thêm chân bánh xe để bạn có thể dịch chuyển đi bất cứ đâu trong căn nhà một cách vô cùng dễ dàng.

Có thể bạn quan tâm: Ghế tăng chỉnh chiều cao cho bé một giải pháp mang tính đột phá

bàn học cho bé gái

Bộ bàn học thông minh chống gù chống cận iSmart X1200 – C5AF

Bộ Bàn Ghế Học Thông Minh Chống Gù Chống Cận Hanover D01MD-C01A-C11A là bộ bàn học cao cấp đang được ưa chuộng nhờ sự vượt trội của nó: Không cần phải quay tay vất vả như trong các model hãng khác, giúp chuyển đổi tư thế ngồi học - đứng lên vẽ nhanh và tiện lợi hơn thông qua điều chỉnh nâng hạ bằng Thuỷ lực một chạm. (Thiết kế riêng biệt, đột phá của mẫu bàn học Hanover). Cùng tính năng G-Lock tự khoá bánh (khi trọng lượng ≥ 5kg/bánh) giúp trẻ khi đã ngồi vào thì ghế tự động vững chắc, khác biệt với ghế người lớn, học hành được tập trung hơn không bị phân tán.

Bàn học cho bé gái Hanover

Bộ Bàn Ghế Học Thông Minh Chống Gù Chống Cận Hanover D01MD-C01A-C11A

Một bộ bàn ghế chống gù chống cận là thực sự cần thiết làm bàn học cho bé gái lẫn bàn học dành cho bé trai, các bậc phụ huynh nên quan tâm ngay từ vật dụng hàng ngày con ngồi tiếp thu kiến thức để việc học tập trở lên thích thú và hiệu quả nhất cho bé.

Tham khảo thêm: Bàn học cho bé

Mẫu bàn học cho bé gái:

Bộ Bàn Ghế Học Thông Minh Chống Gù Chống Cận Hanover D01L
Bộ Bàn Ghế Học Thông Minh Chống Gù Chống Cận Hanover D01LD-C01A/C11A
Bộ Bàn Ghế Học Thông Minh Chống Gù Chống Cận Hanover D01M-C01A-C11A
Bàn Ghế Học Thông Minh Điều Chỉnh Độ Cao M80-I
Bàn Học Thông Minh Chống Gù Chống Cận ISmart X 940/ X940S
Bàn Học Thông Minh Chống Gù Chống Cận ISmart X1200 - Vân Gỗ

 

HỆ THỐNG TRUNG TÂM NỘI THẤT THÔNG MINH DERGO VIỆT NAM
Kính mời quý khách hàng đến trải nghiệm và mua sắm!

DERGO Bình Thạnh - HCM

180 Trường Sa, P1, Q. Bình Thạnh

DERGO Thủ Đức - HCM

Khu vui chơi Terrazone, 19 Đào Trinh Nhất, P. Linh Tây, TP.Thủ Đức

DERGO Cầu Giấy - Hà Nội

19A, Trần Duy Hưng, P Trung Hòa, Q Cầu Giấy, Hà Nội

Ngôn ngữ
Tiếng Việt
index Shop Showroom mess Tư vấn
Chat Zalo
Chat zalo
Gọi ngay
Gọi ngay