Ghế tăng chỉnh chiều cao cho bé một giải pháp mang tính đột phá

  • 27/08/2019

Ghế tăng chỉnh chiều cao cho bé tại Dergo được xem là một giải pháp mang tính đột phá bảo vệ sự phát triển toàn diện cho trẻ cả về thể chất và trí lực. Và tại sao ghế tăng chỉnh chiều cao Dergo lại là mẫu ghế đáng “ đồng tiền bát gạo” mà các bậc phụ huynh nên sắm cho con em mình.

1. Thiết kế thông minh, tiện dụng cho trẻ

Khác với những mẫu ghế học sinh thông thường, ghế tăng chỉnh chiều cao cho bé với thiết kế thông minh, tiện ích, trẻ có thể tự điều chỉnh điều cao lưng ghế tùy theo vóc dáng cơ thể của trẻ. Điều này giúp trẻ cảm thấy thoải mái nhất khi học tập, từ đó tạo hứng thú học cho trẻ, nâng cao hiệu quả học tập.

Với thao tác tăng chỉnh chiều cao ghế đơn giản bằng núm xoay hoặc chốt nâng hạ các bé có thể tập làm quen dần từ lớp lá. Vậy là bé đã có một chiếc ghế “lớn lên theo tuổi thơ” của bé.

Ghế tăng chỉnh chiều cao cho bé

>>> Xem thêm: Yếu tố tạo nên bàn học đẹp bằng gỗ của Dergo

2. Bảo vệ sức khỏe người dùng

Như các bậc phụ huynh đã biết, thời gian học tập của trẻ khá nhiều, chính vì thế một chiếc ghế tăng chỉnh chiều cao cho bé sẽ hỗ trợ bé học tập tốt hơn. Với chiều sâu của mặt ghế, độ nghiêng lưng ghế điều chỉnh luôn tạo độ hõm lưng 175 độ vừa khít cơ thể như một giá đỡ hoàn hảo cho vùng hõm xương chậu.

Để đáp ứng nhu cầu học tập đó của trẻ, một chiếc ghế học sinh điều chỉnh độ cao phù hợp chính là giải pháp hoàn hảo, vừa giúp trẻ không những có chỗ ngồi học tập chắc chắn để đọc sách, viết chữ hay vẽ tranh một cách thoải mái mà còn giúp trẻ tránh được các nguy cơ ảnh hưởng xấu đến sức khỏe như vẹo cột sống, cận thị… do tư thế hay độ cao ngồi học không phù hợp. Vì thế ghế điều chỉnh độ cao cho học sinh chính là giải pháp tuyệt vời nhất cho sức khỏe của bé.

Ngoài ra, đệm ghế và đệm lưng đều được làm từ cao su non nguyên khối đem lại độ êm ái để trẻ tập trung học tập.

Ghế tăng chỉnh chiều cao cho bé

D'ERGO Vietnam là công ty độc quyền nhập khẩu và phân phối chính hãng sản phẩm Bàn ghế học cao cấp điều chỉnh độ cao, chống gù lưng thương hiệu iSmart và Hanover (Là dòng bàn học cao cấp nhất tại Việt Nam). Với thiết kế công thái học ergonomics cao cấp theo tiêu chuẩn châu Âu bảo vệ hệ cơ xương, cột sống cho trẻ, được các chuyên gia về Chiropratic và các Physiotherapist hàng đầu tư vấn và khuyên dùng.

Phía trên là những chia sẻ về Ghế tăng chỉnh chiều cao cho bé một giải pháp mang tính đột phá. “Trăm nghe không bằng một thấy” kính mời các ba mẹ cùng các con tới xem và trải nghiệm trực tiếp các mẫu bàn ghế học cao cấp tại showroom D'Ergo. Tại đây luôn có sẵn nhiều mẫu bàn nhất, nhiều màu sắc nhất để các ba mẹ an tâm lựa chọn: 

Ghế Ngồi Học Chống Gù ISmart C5AF
Ghế Ngồi Học Chống Gù ISmart MC203
Ghế Ngồi Học Chống Gù Lưng Ergonomic - POLAR High Chair
Ghế Ngồi Học Chống Gù Lưng Hanover C01A-H
Ghế Ngồi Học Chống Gù Lưng ISmart C1

HỆ THỐNG TRUNG TÂM NỘI THẤT THÔNG MINH DERGO VIỆT NAM
Kính mời quý khách hàng đến trải nghiệm và mua sắm!

DERGO Bình Thạnh - HCM

180 Trường Sa, P1, Q. Bình Thạnh

DERGO Thủ Đức - HCM

Khu vui chơi Terrazone, 19 Đào Trinh Nhất, P. Linh Tây, TP.Thủ Đức

DERGO Cầu Giấy - Hà Nội

19A, Trần Duy Hưng, P Trung Hòa, Q Cầu Giấy, Hà Nội

Ngôn ngữ
Tiếng Việt
index Shop Showroom mess Tư vấn
Chat Zalo
Chat zalo
Gọi ngay
Gọi ngay