4 tính năng trong cùng 1 sản phẩm bàn học đa năng cho bé

  • 06/10/2020

Bàn học đa năng cho bé là một trong những sản phẩm mới xuất hiện gần đây được biết đến với nhiều tính năng vượt trội hơn hẳn so với bàn ghế truyền thống. Tuy nhiên, không phải cha mẹ nào cũng hiểu rõ về tính năng của sản phẩm này. Để có thể lựa chọn cho bé nhà mình sản phẩm bàn học tốt nhất, các bậc phụ huynh đừng bỏ lỡ bài viết dưới đây nhé.

1. Những lợi ích của bàn học đa năng cho bé 

Bàn học đa năng cho bé sở hữu nhiều tính năng vượt trội mà mẫu bàn học truyền thống không có được. Chính vì vậy, loại bàn học này còn được gọi với cái tên quen thuộc đó là bàn học thông minh.

#1 Tính năng thay đổi chiều cao linh hoạt

Tính năng điều chỉnh độ cao mặt bàn thông minh

Thực tế, những bộ bàn học truyền thống chỉ được thiết kế dựa theo kích thước chung của học sinh từng cấp bậc. Trong khi kích thước bàn học lại có sự chênh lệch lớn với chiều cao của trẻ, khiến tư thế ngồi học không được chuẩn. Từ đó dẫn tới các căn bệnh học đường như: Gù lưng, vẹo cột sống, cận thị,... Đây là lúc bàn học đa năng phát huy công dụng của mình.

Bàn học đa năng được thiết kế thông minh, giúp phụ huynh có thể điều chỉnh linh hoạt. Điều này đảm bảo rằng bàn học luôn phù hợp với chiều cao của trẻ ở mọi lứa tuổi như: Độ cao mặt bàn: 52-77cm và độ cao mặt ghế: 32-45cm. Bên cạnh đó, trẻ luôn giữ được tư thế ngồi đúng chuẩn nhất.

Có thể bạn quan tâm: Giật mình với cách chọn bàn ghế trẻ em mẫu giáo của cha mẹ thời hiện đại

#2 Mặt bàn có thể điều chỉnh độ nghiêng linh hoạt

Độ nghiêng mặt bàn được điều chỉnh linh hoạt phù hợp với hoạt động của trẻ

Nếu như để ý, bạn sẽ thấy mặt bàn học thông thường sẽ ở mặt phẳng, trẻ nếu muốn viết, đọc,... sẽ phải cúi cổ nhiều hơn. 

Khác với các sản phẩm thông thường, mặt bàn được thiết kế độ nghiêng vô cùng linh hoạt, có thể điều chỉnh từ 0-45 độ. Do đó, bạn có thể thay đổi góc nghiêng mặt bàn theo từng nhu cầu sử dụng của con trẻ. Vì vậy, khi trẻ ngồi học, đọc sách, viết, vẽ… sẽ cảm thấy thoải mái nhất.

XEM NGAY: 20+ mẫu bàn học thông minh chống gù chống cận bán chạy nhất

#3 Bàn học đa năng cho bé được thiết kế nhỏ gọn

Thiết kế nhỏ gọn, phù hợp với ngôi nhà nhỏ hoặc căn hộ chung cư

Bàn học đa năng cho bé được thiết kế nhỏ gọn, có thể tháo rời các bộ phận, bố mẹ có thể di chuyển góc học tập của trẻ một cách thuận tiện dễ dàng. Không chỉ vậy, bàn học còn vô cùng bắt mắt với màu hồng pastel và xanh dương. 

#4 Mẫu mã đa dạng, chất liệu an toàn với trẻ

Kiểu dáng đa dạng, thiết kế an toàn với trẻ nhỏ

Hầu hết các mẫu bàn học đa năng thông minh đều được sản xuất bằng chất liệu gỗ công nghiệp MDF hoặc cốt gỗ tự nhiên. Tất cả các khâu sản xuất đều được kiểm duyệt chặt chẽ đảm bảo tiêu chuẩn của quốc tế về độ an toàn. 

Chất liệu của bàn học có tính chịu nhiệt, chịu lực cao, khả năng chống ẩm mốc, chống bám bẩn tốt. Chính vì vậy, bố mẹ có thể dễ dàng vệ sinh lau chùi bảo quản hằng ngày. Hơn nữa, các mẫu bàn học được thiết kế đa dạng về kiểu dáng, màu sắc. Đây là lý do vì sao mẫu bàn học đa năng tại D’ERGO luôn là sự lựa chọn của rất nhiều phụ huynh.

2. D’ERGO - Đơn vị cung cấp bàn học uy tín

Rất nhiều phụ huynh đã tin tưởng và lựa chọn sản phẩm tại D'ERGO

D’ERGO là đơn vị nhập khẩu chính hãng bàn học đa năng của thương hiệu Hanover và iSmart. Bàn học cao cấp Hanover™️ với thiết kế Châu Âu đề cao tính ứng dụng cao nhưng cũng không kém phần thẩm mỹ.

Với chất liệu sản xuất cao cấp nhất đã biến Hanover™️ trở thành mẫu bàn học Ergonomic đẹp nhất, cao cấp nhất trên thị trường hiện nay.

Nếu như Hanover là thương hiệu bàn học cao cấp nhất thì iSmart lại là thương hiệu Bàn ghế học sinh thông minh Ergonomic, chống gù lưng chống cận thị Bán chạy nhất #1 Best Seller tại thị trường Việt Nam.

XEM NGAY: 10 Mẫu ghế ngồi học chống gù đẹp nhất, SALE tới 50% 

3. Chính sách ưu đãi dành cho khách hàng chỉ có tại D’ERGO

Không nghiễm nhiên mà D’ERGO trở thành địa chỉ cung cấp sản phẩm bàn học đa năng cho bé được nhiều phụ huynh lựa chọn đến như vậy. Dưới đây là những chính sách dành cho khách hàng mà không đâu có được.

- Luôn có nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn lên tới 50%

- Bảo hành chính hãng 3 năm - Bảo trì vĩnh viễn

- Lắp đặt tại nhà với khách hàng tại Hà Nội và Tp Hồ Chí Minh

- 72h đổi trả miễn phí nếu khách hàng không hài lòng

- Miễn phí giao hàng tại 63 tỉnh thành trên cả nước

Mong rằng, với những thông tin hữu ích bên trên, phụ huynh đã có thể lựa chọn một sản phẩm bàn học đa năng cho bé chất lượng nhất. Nếu vẫn còn bất cứ thắc mắc nào về sản phẩm, vui lòng liên hệ HOTLINE 08.9999.1800 - 08.9999.1600 hoặc truy cập D’ERGO.VN để được tư vấn miễn phí!

HỆ THỐNG TRUNG TÂM NỘI THẤT THÔNG MINH DERGO VIỆT NAM
Kính mời quý khách hàng đến trải nghiệm và mua sắm!

DERGO Bình Thạnh - HCM

180 Trường Sa, P1, Q. Bình Thạnh

DERGO Thủ Đức - HCM

Khu vui chơi Terrazone, 19 Đào Trinh Nhất, P. Linh Tây, TP.Thủ Đức

DERGO Cầu Giấy - Hà Nội

19A, Trần Duy Hưng, P Trung Hòa, Q Cầu Giấy, Hà Nội

Ngôn ngữ
Tiếng Việt
index Shop Showroom mess Tư vấn
Chat Zalo
Chat zalo
Gọi ngay
Gọi ngay