"lang":"vi"

Mua bàn học sinh tiểu học giá rẻ nhưng vẫn chất lượng ở đâu?

  • 21/12/2020

Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cung cấp sản phẩm bàn học thông minh. D’ERGO xứng đáng là địa chỉ đáng tin cậy dành cho các bậc phụ huynh đang muốn mua bàn học sinh tiểu học giá rẻ chất lượng. Cùng tìm hiểu cụ thể ngay trong bài viết dưới đây nhé!

1. D’ergo - Địa chỉ mua bàn học sinh tiểu học giá rẻ, chất lượng

Bàn học thông minh tại D’ergo luôn được đánh giá rất cao cả về chất lượng lẫn giá cả. Vì sao sản phẩm tại đây lại được đánh giá cao như vậy?

D’ergo được biết đến là thương hiệu tiên phong trong việc nhập khẩu bàn học thông minh tại Việt Nam. 100% sản phẩm bàn học thông minh tại đây đều được nhập khẩu chính hãng tại Châu Âu. Một trong số thương hiệu lớn phải kể đến như Hanover, iSmart.

Hình ảnh bài viết

Sản phẩm tại đây đều nhận được đánh giá cao của đông đảo phụ huynh. Mẫu bàn học nhập khẩu cao cấp của D’ergo có chất lượng cao, mang giá trị thẩm mỹ cao và độ bền vượt trội hơn hẳn so với bàn học thông thường.

Là một trong những địa chỉ hàng đầu nhập khẩu bàn học thông minh tại Việt Nam và không qua bất cứ đơn vị trung gian nào. D’ergo tự tin là nơi cung cấp bàn học sinh tiểu học giá rẻ, chất lượng tốt nhất thị trường.

2. Bàn học thông minh sử dụng được cho trẻ 3 tuổi đến khi trưởng thành

Hình ảnh bài viết

Dễ dàng thay đổi độ cao bàn học theo chiều cao của trẻ

Mẫu bàn học thông minh có nâng hạ thủy lực chính là sự lựa chọn sáng suốt nhất của phụ huynh. Mẫu bàn học này có thể thay đổi độ cao linh hoạt, phù hợp với vóc dáng của bé từ lúc 3 tuổi đến khi trưởng thành.

Như vậy, bàn học thông minh đã giúp các bậc phụ huynh tiết kiệm được khoản chi phí kha khá khi phải thay bàn học mới thường xuyên cho bé.

Tham khảo: Bàn học sinh

3. D'ergo luôn có nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn

Hình ảnh bài viết

Bàn học thông minh D'ergo được nhiều phụ huynh tin tưởng và lựa chọn

Đặc biệt, tại D’ERGO còn mang tới chính sách khuyến mãi hấp dẫn, giúp quý phụ huynh có thể mua được bàn học chất lượng với mức giá tốt nhất. Hầu hết các chương trình ưu đãi đều được tổ chức vào những dịp lễ lớn. Bên cạnh đó, D’ergo còn cấp thẻ bảo hành chính hãng 3 năm và chế độ bảo trì trọn đời.

Ngoài  ra, quý phụ huynh ở xa có thể yên tâm với chính sách miễn phí vận chuyển trên toàn quốc, phần nào giúp tối ưu tối đa chi phí.

Hy vọng, với những gợi ý bên trên, quý phụ huynh đã có thể lựa chọn được cho mình sản phẩm bàn học sinh tiểu học giá rẻ mà vẫn đảm bảo chất lượng. Mọi thắc mắc quý phụ huynh có thể liên hệ trực tiếp đến Hotline 08.9999.1800 hoặc 08.9999.1600 của hệ thống D’ERGO để được tư vấn chi tiết và hưởng các chương trình ưu đãi của tháng này nhé!

HỆ THỐNG TRUNG TÂM NỘI THẤT THÔNG MINH DERGO VIỆT NAM
Kính mời quý khách hàng đến trải nghiệm và mua sắm!

DERGO Bình Thạnh - HCM

180 Trường Sa, P1, Q. Bình Thạnh

DERGO Cầu Giấy - Hà Nội

19A, Trần Duy Hưng, P Trung Hòa, Q Cầu Giấy, Hà Nội

Ngôn ngữ
Tiếng Việt
DERGO VIETNAM Shop DERGO VIETNAM Showroom DERGO VIETNAM Tư vấn
DERGO VIETNAM
Chat zalo
DERGO VIETNAM
Gọi ngay