"lang":"vi"

Cần lưu ý gì khi lựa chọn bàn học sinh tiểu học ở nhà?

  • 31/08/2020

Nếu như trước kia, cha mẹ sẽ phải rất đau đầu trong việc lựa chọn bàn học sinh tiểu học ở nhà cho bé khi phải cân đối dựa theo chiều cao, cân nặng, độ tuổi của bé. Vậy cần lưu ý gì khi lựa chọn bàn học sinh tiểu học ở nhà chất lượng với mức chi phí tốt nhất? Dưới đây là những lưu ý quan trọng, phụ huynh nào cũng nên biết trước khi mua bàn ghế cho bé.

1. Lựa chọn những mẫu có giá sách

Thông thường, các mẫu bàn ghế đơn, không bao gồm kệ sách bên trên sẽ có mức chi phí rẻ hơn. Tuy nhiên, lứa tuổi học sinh, đặc biệt là các bé cấp 1 sẽ có rất nhiều sách vở, đồ dùng học tập. Một chiếc bàn có kèm giá sách sẽ giúp bé tạo dựng được tính khoa học, gọn gàng cho trẻ.

Do đó, khi lựa chọn bàn học sinh tiểu học ở nhà, phụ huynh nên mua những sản phẩm có giá sách bên trên, giúp trẻ có thể thuận tiện trong quá trình học, đồng thời giảm thiểu tối đa diện tích căn phòng.

Cần lưu ý gì khi lựa chọn bàn học sinh tiểu học ở nhà? - Hình 1

2. Nên lựa chọn chất liệu bàn như thế nào?

Đối với trẻ nhỏ, vấn đề an toàn luôn được đặt lên hàng đầu bởi khả năng nhận biết nguy hiểm vẫn còn khá non nớt. Do đó, phụ huynh nên tránh các điều dưới đây:

 

+ Không nên lựa chọn bàn có mặt được làm từ kính, kim loại. Cha mẹ hãy lựa chọn bàn ghế được làm từ gỗ cao cấp, vừa đảm bảo an toàn vừa thân thiện với môi trường. 

+ Nên lựa chọn bàn có cạnh được vát cong, để tránh xảy ra nguy hiểm khi trẻ hiếu động, đùa nghịch, gây chấn thương.

+ Nên lựa chọn các sản phẩm ghế có thể cố định lại độ cao, tránh việc việc bé không ngồi đúng tư thế.

+ Các chuyên gia khuyên rằng, nên cho trẻ sử dụng chất liệu bàn học được sản xuất bằng chất liệu cốt gỗ tự nhiên, gỗ MDF chuẩn E0 xuất Châu Âu. Tại Việt Nam, D'ergo là một trong số ít đơn vị nhập khẩu bàn học thông minh có chất liệu kể trên, không chỉ đảm bảo an toàn cho người sử dụng mà còn thân thiện với môi trường.

XEM NGAY: Mẫu ghế học sinh cấp 2 có thể dùng tới khi trưởng thành

3. Hãy tính toán bàn học này sử dụng được bao lâu?

Cần lưu ý gì khi lựa chọn bàn học sinh tiểu học ở nhà? - Hình 3

Nếu như trước kia phụ huynh thường phải đau đầu khi lựa chọn bàn học cho bé dựa theo độ tuổi, cân nặng hay chiều cao của bé. Thế nhưng, sản phẩm chỉ phù hợp với bé trong khoảng thời gian nhất định. Bởi khi trẻ lớn lên, có sự thay đổi về chiều cao và cân nặng sẽ không thể ngồi thoải mái ở bàn học cũ.

Do đó, nhiều nhà cung cấp bàn ghế học sinh tiểu học ở nhà đã sáng tạo ra sản phẩm có nhiều tính năng thông minh. Trong đó phải kể tới sản phẩm bàn ghế Hanover và iSmart. 

Đây là dòng sản phẩm bàn học thông minh cho bé có thể sử dụng trong độ tuổi từ 3-18 tuổi, người lớn vẫn có thể sử dụng thông qua tính năng điều chỉnh độ cao ghế, độ cao của bàn và độ nghiêng của mặt bàn dựa theo số đo tiêu chuẩn của bé.

Tham khảo: Bàn học sinh

4. Chức năng của bàn học sinh tiểu học ở nhà

Cần lưu ý gì khi lựa chọn bàn học sinh tiểu học ở nhà? - Hình 4

Ngoài việc sử dụng bàn học để học tập mỗi ngày, trẻ cũng còn nhiều hoạt động khác như vẽ, xếp hình,.... Do đó, cha mẹ không nên lựa chọn những mẫu bàn quá nhỏ. Ngoài chỗ để sách vở, bé cũng cần thêm không gian để sáng tạo hoặc đặt các vật dụng yêu thích.

Ngoài ra, tính năng chống gù - chống cận cũng là một trong số điểm cha mẹ cần lưu tâm khi lựa chọn bàn ghế cho trẻ.

5. Đừng quên quan tâm tới sở thích của con

Để tạo hứng thú cho trẻ trong quá trình học tập, các bậc phụ huynh nên tham khảo ý kiến của con mình trước khi quyết định mua bàn học sinh tiểu học ở nhà. Thông thường, các bé gái sẽ thích màu hồng nhạt, bé trai là màu xanh dương. Việc lựa chọn màu sắc bàn ghế sẽ giúp bé phát triển tư duy sáng tạo, khả năng tìm tòi, học hỏi của mình. 

6. Mua bàn học sinh tiểu học ở đâu chất lượng?

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều sản phẩm bàn ghế học sinh khác nhau, vì vậy mà phụ huynh có rất nhiều sự lựa chọn. Tuy nhiên, cha mẹ sẽ khó khăn hơn trong việc lựa chọn sản phẩm của thương hiệu nào tốt nhất? Hay mua ở đâu chi phí hợp lý?

Để tránh việc mua phải hàng giả, hàng kém chất lượng, phụ huynh có thể lựa chọn thương hiệu Nội thất D'ERGO - Đơn vị được nhiều khách hàng tin tưởng và lựa chọn bởi. 100% các mẫu sản phẩm bàn học điều chỉnh độ cao đều được thiết kế theo chuẩn Ergonomics công thái học tiên tiến, tuân theo các tiêu chuẩn cao nhất của BIFMA.

Mọi thắc mắc bạn có thể liên hệ với D'ERGO để được tư vấn miễn phí!

Cần lưu ý gì khi lựa chọn bàn học sinh tiểu học ở nhà? - Hình 5

HỆ THỐNG TRUNG TÂM NỘI THẤT THÔNG MINH DERGO VIỆT NAM
Kính mời quý khách hàng đến trải nghiệm và mua sắm!

DERGO Bình Thạnh - HCM

180 Trường Sa, P1, Q. Bình Thạnh

DERGO Thủ Đức - HCM

Khu vui chơi Terrazone, 19 Đào Trinh Nhất, P. Linh Tây, TP.Thủ Đức

DERGO Cầu Giấy - Hà Nội

19A, Trần Duy Hưng, P Trung Hòa, Q Cầu Giấy, Hà Nội

Ngôn ngữ
Tiếng Việt
index Shop Showroom mess Tư vấn
Chat Zalo
Chat zalo
Gọi ngay
Gọi ngay