Bàn học thông minh bằng gỗ Dergo

  • 04/09/2019

Vào năm học mới, tại Dergo, mẫu bàn học thông minh bằng gỗ cũng được rất nhiều phụ huynh lựa chọn cho con em của mình. Vậy bàn học thông minh bằng gỗ tại Dergo có gì đặc biệt mà làm nên thương hiệu như vây. Chúng ta cùng tìm hiểu trong bài viết này nhé!

 

Bàn học thông minh bằng gỗ D'Ergo có gì đặc biệt so với bàn học thông thường

 
  • Điểm đặc biệt đầu tiên: Nếu như bàn học bằng gỗ thông thường chỉ có  kích cỡ nhất định cho từng độ tuổi, thì với bàn học thông minh bằng gỗ Dergo sẽ dễ dàng thay đổi kích cỡ của bàn để phù hợp với sự phát triển cơ thể của trẻ.

 

Bàn học thông minh bằng gỗ

 

  • Điểm đặc biệt thứ hai: Mặt bàn gỗ Dergo được thiết kế với lớp phủ mattle chống lóa từ ánh đèn bàn học hắt xuống, tránh được cho bé các bệnh về mắt như: Cận thị, loạn thị… Ngoài ra, nhờ có phủ lớp mattle sẽ giúp bạn dễ dàng vệ sinh, lau chùi mặt bàn khi có vết mực, màu…lại rất thân thiện với môi trường.

 

Bàn học thông minh bằng gỗ dergo

 

  • Điểm đặc biệt thứ ba về bàn học bằng gỗ Dergo chính là sự kết hợp hoàn hảo giữa bàn và chiếc ghế ngồi được thiết kế theo tiêu chuẩn ergonomic êm ái. Với ưu điểm là dễ dàng thay đổi chiều cao của mặt ghế, chống được bụi bẩn và chống được nước, chống cong vẹo cột sống lưng, giúp trẻ ngồi thẳng, hạn chế trẻ bị các bệnh về xương khớp. Chức năng G-Lock tự khóa bánh sẽ giúp trẻ ngồi vào đúng vị trí, tránh trơn trượt, tạo điều kiện tốt giúp trẻ dễ dàng tập trung học tập.

 

Xem thêm: Cách bài trí văn phòng nhỏ gọn nhưng vẫn đầy đủ tiện nghi

Bàn học thông minh bằng gỗ

 

Bàn học thông minh bằng gỗ D'ERGO với cốt gỗ tự nhiên nên đạt được độ bền cao hơn rất nhiều so với những loại bàn gỗ lai thêm chất liệu khác. Đồng thời, với sườn bàn làm từ khung sắt sơn tĩnh điện 2.5Li. Q.295 nên đạt được độ chắc chắn tuyệt đối, giúp trẻ tạo được vị trí ngồi cố định. Mặt bàn học bằng gỗ có thể thay đổi được độ cao, độ nghiêng chỉ bằng nút bấm thủy lực, đây chính là ưu điểm để phù hợp với kích thước của trẻ từ 3 - 18 tuổi. Phía dưới mặt bàn còn tích hợp thêm ngăn kéo và giá sách giúp trẻ quản lý đồ dùng học tập khoa học, gọn gàng hơn.

Hi vọng với những thông tin trên về bàn học thông minh cho bé bằng gỗ D'Ergo sẽ giúp các quý phụ huynh có cái nhìn và sự lựa chọn đúng hơn về bàn học dành cho trẻ. Để biết thêm thông tin, bạn có thể ghé đến showroom để được tư vấn và trải nghiệm trực tiếp sản phẩm.

 

Tham khảo: Bàn học gỗ tự nhiên

 

Mẫu bàn học thông minh bằng gỗ:

Bộ Bàn Ghế Học Thông Minh Chống Gù Chống Cận Hanover D01L
Bộ Bàn Ghế Học Thông Minh Chống Gù Chống Cận Hanover D01LD-C01A/C11A
Bộ Bàn Ghế Học Thông Minh Chống Gù Chống Cận Hanover D01M-C01A-C11A
Bộ Bàn Ghế Học Thông Minh Chống Gù Chống Cận Hanover D01MD-C01A-C11A
Bộ Bàn Học Thông Minh Chống Gù Chống Cận ISmart X1200-C5AF
Bàn Ghế Học Thông Minh Điều Chỉnh Độ Cao M80-I
Bàn Học Thông Minh Chống Gù Chống Cận ISmart X 940/ X940S
Bàn Học Thông Minh Chống Gù Chống Cận ISmart X1200 - Vân Gỗ

 

HỆ THỐNG TRUNG TÂM NỘI THẤT THÔNG MINH DERGO VIỆT NAM
Kính mời quý khách hàng đến trải nghiệm và mua sắm!

DERGO Bình Thạnh - HCM

180 Trường Sa, P1, Q. Bình Thạnh

DERGO Thủ Đức - HCM

Khu vui chơi Terrazone, 19 Đào Trinh Nhất, P. Linh Tây, TP.Thủ Đức

DERGO Cầu Giấy - Hà Nội

19A, Trần Duy Hưng, P Trung Hòa, Q Cầu Giấy, Hà Nội

Ngôn ngữ
Tiếng Việt
index Shop Showroom mess Tư vấn
Chat Zalo
Chat zalo
Gọi ngay
Gọi ngay