"lang":"vi"

Cách bài trí văn phòng nhỏ gọn nhưng vẫn đầy đủ tiện nghi

  • 04/09/2019

Không gian làm việc là yếu tố ảnh hưởng rất lớn đến tinh thần của nhân viên và hiệu suất của công việc. Cách bài trí làm sao cho văn phòng vừa ngăn nắp lại vừa tiện nghi là một bài toán khó, nhất là đối với những văn phòng có không gian nhỏ. Bài viết dưới đây, D'ERGO sẽ chia sẻ với bạn những cách bài trí văn phòng nhỏ gọn nhưng vẫn đầy đủ tiện nghi.

Sử dụng giá treo để tài liệu thay cho tủ tài liệu thông thường

Đối với những không gian nhỏ, việc kê những tủ tài liệu sẽ chiếm rất nhiều diện tích, khiến không gian văn phòng trở nên vướng víu và chật chội. Thay vào đó, hãy tận dụng những không gian phía trên, lắp những giá treo tài liệu ở mỗi vị trí làm việc. Việc đó sẽ khiến văn phòng của bạn có thêm nhiều diện tích mà vẫn đáp ứng được tiêu chí tiện nghi.

kệ sách treo tường

Xem thêm bài viết: Những yếu tố một chiếc ghế văn phòng đẹp, tốt cho sức khỏe cần phải có

Lựa chọn bàn làm việc theo nhóm

Thay vì văn phòng chia thành nhiều bàn làm việc nhỏ, bạn nên sử dụng vách ngăn giữa các bàn và tủ sách hoặc kệ tài liệu giữa các nhóm để tiết kiệm không gian làm việc mà vẫn đảm bảo tính chất riêng biệt của công việc

bàn làm việc

Lựa chọn ghế văn phòng lưới lưng cao

Chiếc ghế cứng cố định một chỗ là lựa chọn không nên đối với văn phòng có không gian nhỏ hẹp vì khi đứng lên ngồi xuống và di chuyển ra vào rất khó. Thử tưởng tượng nhân viên phải ngồi làm việc 8 tiếng trên một chiếc ghế không thoải mái thì đúng là cực hình.

Thay vào đó, hãy lựa chọn những chiếc ghế xoay vừa đem lại cảm giác thoải mái, vừa thuận tiện trong di chuyển ở văn phòng. Những chiếc ghế xoay cũng đem lại cảm giác gọn gàng và khiến văn phòng chuyên nghiệp hơn

Không nên chọn ghế đệm vì phần đệm rất khó vệ sinh. Chiếc ghế gắn bó với nhân viên mỗi 8 tiếng 1 ngày nếu không thoáng mát thì dẫn đến bí mùi, ẩn chứa lượng vi khuẩn cao. Thay vào đó hãy lựa chọn chiếc ghế văn phòng lưới lưng cao, chất liệu lưới giúp thoáng mồ hôi lại dễ dàng vệ sinh, đảm bảo tốt nhất cho sức khỏe nhân viên. Hơn nữa, ghế có phần lưng cao và tựa cổ sẽ giúp chống được những bệnh văn phòng thường gặp như đau cổ - vai - gáy, thoát vị đĩa đệm, cong vẹo cột sống….

ghế văn phòng lưới ngả lưng

Chọn màu tường là màu sáng

Màu sáng sẽ giúp văn phòng trở nên rộng hơn , nên chọn các màu sáng như màu be, xanh nhạt, xanh lá cây, vàng nhạt… Có thể treo thêm vài bức tranh, ảnh nhưng không nên quá lạm dụng, treo nhiều tranh ảnh sẽ làm cho văn phòng trông rối mắt và chật hẹp. Tận dụng nguồn ánh sáng tự nhiên cũng sẽ giúp một phần văn phòng trở nên thoáng đãng, rộng rãi hơn.

văn phòng

 

Mẫu ghế văn phòng:

Ghế Văn Phòng Cao Cấp Ergonomic Office Chair Stark S27H-AL
Ghế Văn Phòng Cao Cấp Ergonomic Office Chair Stark S27H-ALF (Footrest)
Ghế Văn Phòng Cao Cấp Ergonomic Office Chair Velar X04H-AL (Grey)
Ghế Văn Phòng Cao Cấp Ergonomic Office Chair Velar X04H-NL (Black)
Ghế Văn Phòng Cao Cấp Ergonomic Office Chair Velar X04H-NL (Grey)

HỆ THỐNG TRUNG TÂM NỘI THẤT THÔNG MINH DERGO VIỆT NAM
Kính mời quý khách hàng đến trải nghiệm và mua sắm!

DERGO Bình Thạnh - HCM

180 Trường Sa, P1, Q. Bình Thạnh

DERGO Thủ Đức - HCM

Khu vui chơi Terrazone, 19 Đào Trinh Nhất, P. Linh Tây, TP.Thủ Đức

DERGO Cầu Giấy - Hà Nội

19A, Trần Duy Hưng, P Trung Hòa, Q Cầu Giấy, Hà Nội

Ngôn ngữ
Tiếng Việt
index Shop Showroom mess Tư vấn
Chat Zalo
Chat zalo
Gọi ngay
Gọi ngay