"lang":"vi"

Bàn học thông minh cho bé: Địa chỉ phân phối uy tín, chính hãng, bảo hành

  • 22/06/2021

Bàn học thông minh cho bé là sản phẩm đang nhận được sự quan tâm từ rất nhiều phụ huynh bởi sở hữu nhiều tính năng ưu việt. Vậy nên mua bàn học thông minh ở đâu? Bài viết này sẽ bật mí với các bạn địa chỉ phân phối chính hãng, uy tín nhất cùng những mẫu sản phẩm đang được ưa chuộng nhất hiện nay.

 

Địa chỉ phân phối bàn học thông minh uy tín

 

D’Ergo - Địa chỉ phân phối bàn học thông minh cho bé uy tín, chính hãng, bảo hành

 

Với mong muốn mang đến cho con yêu những điều tốt đẹp nhất, phục vụ quá trình học tập tốt hơn, giúp con phát triển toàn diện cả trí tuệ và thể chất khỏe mạnh. Các bậc cha mẹ chắc hẳn luôn rất quan tâm đến thương hiệu hoặc địa chỉ sản xuất, phân phối. Chất lượng sản phẩm cũng là yếu tố luôn được đặt lên hàng đầu. 

Hiểu được nhu cầu đó của các bậc phụ huynh, cũng như mong muốn mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng cao nhất. D’Ergo Việt Nam là thương hiệu đi đầu trong lĩnh vực Nội thất thông minh phục vụ sức khỏe ở Việt Nam.

 

Những lợi ích khi lựa chọn bàn học thông minh tại D’Ergo

 

Đa dạng mẫu mã, thiết kế ấn tượng

 

Tại D’Ergo, khách hàng sẽ được thoải mái lựa chọn những sản phẩm bàn ghế, nội thất và phụ kiện thông minh với nhiều thiết kế mẫu mã đa dạng, đáp ứng nhu cầu của nhiều đối tượng người dùng khác nhau. Kiểu dáng, màu sắc sản phẩm bàn học phong phú, phù hợp với cả bé trai và bé gái. Thiết kế thông minh dễ dàng điều chỉnh độ cao, phù hợp với các bạn học sinh từ mẫu giáo đến người trưởng thành. 

Không chỉ là bàn sử dụng với mục đích học như thông thường, bàn học thông minh chống gù chống cận D’Ergo còn được thiết kế thêm nhiều phụ kiện đi kèm như bảng, giá sách, giá để đèn, khay đọc sách, móc treo cặp hay ngăn đựng đồ vô cùng tiện dụng.

 

Bàn học thông minh cho bé tại D'Ergo

 

Bàn học thông minh cho bé chất lượng cao, cam kết chính hãng

 

Đến với thế giới nội thất thông minh D’Ergo, quý khách hoàn toàn yên tâm bởi 100% sản phẩm được phân phối tại đây đều cam kết chính hãng, được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, đến từ những thương hiệu nổi tiếng thế giới như iSmart, Hanover, Ergoto…

Trước khi được cung cấp ra thị trường, các sản phẩm bàn học thông minh được D’Ergo phân phối đều phải trải qua quy trình sản xuất và kiểm định chất lượng vô cùng khắt khe. Nguyên vật liệu sản xuất thành phẩm phải đạt yêu cầu về chất lượng, độ bền, độ an toàn cao. Sản phẩm cam kết đạt các tiêu chuẩn, được chứng nhận bởi các hiệp hội kiểm định chất lượng quốc tế như tiêu chuẩn ISO-9001, tiêu chuẩn CQC và ANSI/BIFMA của Mỹ.

 

Giá cả hợp lý

 

Nhiều người lo lắng về các sản phẩm bàn ghế thông minh vừa đa dạng tính năng vừa an toàn với sức khỏe sẽ có giá thành rất cao. Yên tâm nhé, D’Ergo luôn cung cấp những sản phẩm tốt nhất với giá hợp lý nhất đến tận tay người tiêu dùng.

Với giá chỉ từ hơn 2 triệu đồng, bạn đã có thể sắm ngay một bộ bàn ghế thông minh, chống gù, chống cận hiệu quả, an toàn cho các bé yêu nhà mình rồi.

 

Dịch vụ hậu mãi, bảo trì vĩnh viễn

 

Thật tuyệt vời với chính sách bán hàng, chăm sóc khách hàng và dịch vụ sau bán của D’Ergo. Đến đây, khách hàng luôn cảm thấy thoải mái và hài lòng nhất với thái độ thân thiện, niềm nở từ bộ phận tư vấn, đảm bảo tư vấn phù hợp nhu cầu. quy trình làm việc nhanh chóng, chuyên nghiệp. Đặc biệt là chính sách bảo hành dài hạn và bảo trì vĩnh viễn với tất cả các sản phẩm bàn học thông minh.

 

Những bàn học thông minh cho bé được ưa chuộng nhất hiện nay

 

Tại D’Ergo hiện nay đang bày bán rất nhiều loại bàn ghế thông minh. Trong đó, có 3 sản phẩm bàn học thông minh cho bé đang được ưa chuộng nhất. Đó là:

 

Bàn học trẻ em thông minh iSmart S1200

 

Bàn học trẻ em thông minh iSmart S1200


iSmart S1200 là sản phẩm bàn học thông minh được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại hàng đầu Hàn Quốc. Mặt bàn được làm từ chất liệu cốt gỗ tự nhiên, đã được xử lý chống mối mọt, chống thấm nước tốt. Khung thép Q295 2,5mm, sơn tĩnh điện cao cấp. Bọc cạnh bàn sử dụng chất liệu nhựa ABS dùng trong công nghiệp thực phẩm. Tất cả đều được đảm bảo an toàn tuyệt đối, hoàn toàn không gây hại cho sức khỏe.

Đây là mẫu bàn học WORKSTATION duy nhất hiện nay. Với thiết kế đẹp sắc sảo cùng nhiều tính năng thông minh hỗ trợ cho bé học tập mà các sản phẩm khác trên thị trường không có. Người dùng có thể dễ dàng điều chỉnh chiều cao mặt bàn từ 52 - 75 cm bằng tay quay, hoặc tùy chỉnh độ nghiêng mặt bàn từ 0 - 75 độ bằng Piston thuỷ lực 1 chạm.

iSmart S1200 phù hợp với các bé từ 3 tuổi đến người trưởng thành, là sản phẩm được nhiều người quan tâm nhất hiện nay.

 

Bàn học chống gù cho bé iSmart D8 Pro

 

D8 Pro cũng là một sản phẩm trong phân khúc bàn thông minh cỡ nhỏ đang rất được ưa chuộng đến từ thương hiệu iSmart. 

 

Bàn học chống gù cho bé iSmart D8 Pro


Bàn học thông minh chống gù chống cận D8 Pro là model nâng cấp mới nhất 2021. Sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, từ các nguyên vật liệu cao cấp, an toàn cho sức khỏe, gồm: Cốt gỗ MDF tiêu chuẩn E1, khung bàn từ thép sơn tĩnh điện cao cấp, cạnh bàn được bọc bằng nhựa ABS an toàn, dùng trong công nghiệp thực phẩm. Đặc biệt, mặt bàn còn được phủ 1 lớp Matte có tác dụng chống bám bẩn, chống lóa, giúp bảo vệ đôi mắt trẻ bởi những tia sáng mạnh.

iSmart D8-Pro được thiết kế thêm phần trục quay nâng hạ độ cao nhẹ nhàng mà các mẫu bàn khác trên thị trường hiện nay chưa có. Điều này tạo sự tiện lợi khi sử dụng, giúp các bé tự điều chỉnh chiều cao bàn dễ dàng mà không cần đến sự giúp đỡ của phụ huynh.

Cơ chế điều chỉnh độ nghiêng của mặt bàn bằng núm vặn có khả năng điều chỉnh độ nghiêng mặt bàn 1 góc lên đến 75 độ. Đồng thời, bàn học kết hợp giá sách 2 tầng kích thước lớn giúp tăng thêm tiện ích sử dụng.

 

Xem thêm: Ghế chống gù - xu hướng bảo vệ sức khỏe cho bé yêu

 

Bộ bàn ghế chống gù cho bé Hanover D01L

 

Hanover là một trong những thương hiệu bàn học thông minh cao cấp nhất thị trường hiện nay. Hanover D01L là bàn học thông minh chống gù chống cận được thiết kế theo tiêu chuẩn công thái học Ergonomics tân tiến nhất với những tính năng ưu việt, thông minh hơn hẳn những khác đang được bày bán phổ biến.

 

Bộ bàn ghế chống gù cho bé Hanover D01L

 

Bàn học kích thước full size 120cm, thiết kế chắc chắn và dày 35mm, gần gấp đôi so với bàn học thông thường. Thiết kế hiện đại, đẹp mắt, sử dụng các vật liệu cao cấp, an toàn trong sản xuất. Mặt bàn có thể điều chỉnh độ cao và độ nghiêng dễ dàng theo cơ chế một chạm bằng thuỷ lực. Mặt bàn được phủ 1 lớp Matte chống lóa, dễ dàng vệ sinh, có thể lau sạch cả mực bút bi.

Không chỉ là bàn học thông minh chống gù, chống cong vẹo cột sống hiệu quả, bàn Hanover D01L còn mang đến cho trẻ thư thế ngồi thoải mái nhất và tăng khả năng tập trung. Từ đó, giúp nâng cao hiệu quả quá trình học tập.

Với những tính năng ưu việt, bàn học thông minh cho bé ngày càng được nhiều bậc phụ huynh ưa chuộng, lựa chọn cho con yêu của mình. D’Ergo tự hào luôn là địa chỉ phân phối uy tín hàng đầu tại Việt Nam, giúp mang đến cho quý khách hàng những sản phẩm chất lượng nhất.

HỆ THỐNG TRUNG TÂM NỘI THẤT THÔNG MINH DERGO VIỆT NAM
Kính mời quý khách hàng đến trải nghiệm và mua sắm!

DERGO Bình Thạnh - HCM

180 Trường Sa, P1, Q. Bình Thạnh

DERGO Thủ Đức - HCM

Khu vui chơi Terrazone, 19 Đào Trinh Nhất, P. Linh Tây, TP.Thủ Đức

DERGO Cầu Giấy - Hà Nội

19A, Trần Duy Hưng, P Trung Hòa, Q Cầu Giấy, Hà Nội

Ngôn ngữ
Tiếng Việt
index Shop Showroom mess Tư vấn
Chat Zalo
Chat zalo
Gọi ngay
Gọi ngay