"lang":"vi"

Cách lựa chọn mẫu bàn học sinh tiểu học phù hợp nhất

  • 21/08/2019

Hiện nay bàn học sinh tiểu học với đa dạng mẫu mã, thiết kế bắt mắt. Tuy nhiên cách lựa chọn mẫu bàn học sinh tiểu học phù hợp nhất đảm bảo những yếu tố như: tạo cảm giác thoải mái, dễ dàng điều chỉnh, dễ chịu giúp các bé nâng cao kết quả học tập tốt,… thì không phải mẫu thiết kế nào cũng đáp ứng được.

Cách lựa chọn mẫu bàn học sinh tiểu học phù hợp nhất

Các bậc phụ huynh cần lưu ý để lựa chọn cho con mình những mẫu bàn học sao cho phù hợp với con mình nhất. Bởi bàn học sinh tiểu học không chỉ là nơi để con ôn bài mỗi ngày mà nó còn ảnh hưởng khá lớn đến sức khỏe và chất lượng học tập của trẻ.

Đối với các bé tiểu học không nên chọn bàn học quá cao hoặc quá thấp vì điều này có thể ảnh hưởng đến thị lực và hệ xương khớp của trẻ. Hãy đảm bảo rằng chân ngồi trên ghế trạm đất và khuỷu tay cao hơn mép bàn một chút, hoặc ít nhất là vuông góc với mép bàn.

Đối với ghế ngồi nên chọn cho bé ghế có tựa lưng với chiều cao vừa phải, vải đệm mềm nhưng vẫn đảm bảo được sự thoáng mát vào mùa hè, ấm áp mùa đông để bé thoải mái nhất trong khi học tập.

Một số mẫu bàn học sinh tiểu học được ưa chuộng nhất tại DERGO

Như nhiều bậc phụ huynh đã biết, D'Ergo là thương hiệu nội thất sức khỏe hàng đầu Việt Nam với đa dạng các danh mục sản xuất từ bàn học thông minh, bàn làm việc cao cấp đến các thiết bị, phụ kiện làm việc Ergonomic.

Đối với bàn học sinh tiểu học những mẫu bàn học thông minh chống gù chống cận đang đứng đầu thị trường với rất nhiều sự tin tưởng và ủng hộ của các bậc phụ huynh. Mỗi sản phẩm bàn ghế học sinh thông minh tại D'Ergo đều mang đến những trải nghiệm thú vị, tạo hứng thú cho các trẻ học tập và phát triển toàn diện hơn.

+ Bộ bàn học thông minh chống gù chống cận iSmart X940-MC203 – với độ rộng mặt bàn lên đến 94cm*70cm được làm bằng công nghệ mặt bàn kim cương vi tinh thể đảm bảo đường hô hấp cho trẻ. Hơn nữa với thiết kế chạm thủy lực thông minh ở bàn học phụ huynh có thể dễ dàng điều chỉnh độ cao mặt bàn, độ nghiêng sao cho phù hợp với trẻ. 

Ghế được thiết kế kỹ lưỡng với những đường cong sinh lý tối ưu giúp cột sống trẻ được định hình. Với cần gạt thông minh dễ dàng điều chỉnh trục ghế theo chiều cao của trẻ, kết hợp cùng bộ đệm 3D điều hòa giúp trẻ ngồi học thông thoáng, mát mẻ.

 

Bàn học sinh tiểu học

Bộ bàn học thông minh chống gù chống cận iSmart X940-MC203

+ Bộ Bàn Học Chống Gù Chống Cận ISmart B12-C1-M với thiết kế mặt bàn gỗ E1MDF đạt tiêu chuẩn xuất khẩu Châu Âu được các chuyên gia về Chiropratic và các Physiotherapist hàng đầu tư vấn và khuyên dùng.

Với tính năng thay đổi chiều mặt bàn từ 52cm - 77cm, phù hợp trẻ từ 03 tuổi -18 tuổi. Khung thép 2,5li sơn tĩnh điện cao cấp, chống han gỉ, đảm bảo cho sức khỏe. Đặc biệt mặt bàn được phủ mattle chống lóa, dễ dàng xóa sạch vết mực, vết bẩn dây trên mặt bàn.

Bàn học sinh tiểu học

Bộ Bàn Học Chống Gù Chống Cận ISmart B12-C1-M

Phía trên là những chia sẻ về cách lựa chọn mẫu bàn học sinh tiểu học phù hợp nhất tại DERGO. Hãy liên hệ ngay cho chúng tôi để được tư vấn các mẫu thiết kế bàn học sinh hiện đại với nhiều lựa chọn về kích thước cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn luôn có sẵn tại các showroom của DERGO.

Một số mẫu bàn học chống gù cho bé Hanover:

Bộ Bàn Ghế Học Thông Minh Chống Gù Chống Cận Hanover D01L
Bộ Bàn Ghế Học Thông Minh Chống Gù Chống Cận Hanover D01LD-C01A/C11A
Bộ Bàn Ghế Học Thông Minh Chống Gù Chống Cận Hanover D01M-C01A-C11A

Một số mẫu bàn học chống gù cho bé iSmart:

Bộ Bàn Học Thông Minh Chống Gù Chống Cận ISmart X940-MC203
Bộ Bàn Học Thông Minh Chống Gù Chống Cận ISmart X1200 Vân Gỗ
Bộ Bàn Ghế Học Thông Minh Chống Gù - Chống Cận - ISmart A9P-S-C1

HỆ THỐNG TRUNG TÂM NỘI THẤT THÔNG MINH DERGO VIỆT NAM
Kính mời quý khách hàng đến trải nghiệm và mua sắm!

DERGO Bình Thạnh - HCM

180 Trường Sa, P1, Q. Bình Thạnh

DERGO Thủ Đức - HCM

Khu vui chơi Terrazone, 19 Đào Trinh Nhất, P. Linh Tây, TP.Thủ Đức

DERGO Cầu Giấy - Hà Nội

19A, Trần Duy Hưng, P Trung Hòa, Q Cầu Giấy, Hà Nội

Ngôn ngữ
Tiếng Việt
index Shop Showroom mess Tư vấn
Chat Zalo
Chat zalo
Gọi ngay
Gọi ngay