"lang":"vi"

Cách sắp xếp bàn ghế văn phòng đẹp và phong thủy

  • 26/05/2021

Sắp xếp bàn ghế văn phòng đẹp và phong thủy là một trong những điều được quan tâm nhất khi thiết kế nội thất tại các công ty. Bởi đây là yếu tố ảnh hưởng trực tiếp tới sự thành công hay thất bại của bạn và công ty mình. Theo phong thủy nếu bạn sắp xếp đúng thì công việc sẽ thuận lợi, dễ dàng thăng tiến. Với bài viết dưới đây, D’ERGO sẽ tư vấn cho bạn về cách sắp xếp bàn ghế văn phòng làm việc đẹp và chuẩn phong thủy.


Sắp xếp bàn ghế văn phòng không nên quay lưng lại với cửa ra vào hoặc quay mặt vào tường


Sắp xếp bàn ghế văn phòng đẹp và hợp phong thủy là điều cần thiết khi thiết kế nội thất công ty. 


Đây là một trong những cách sắp xếp bàn ghế văn phòng làm việc mà bạn cần nhớ. Cửa ra vào được cho là nơi nạp sinh khí đồng thời cũng là nơi nạp sát khí. Việc đặt bàn làm việc ngồi quay lưng lại với cửa ra vào sẽ tạo ra thế ngồi không có “điểm tựa”, dễ dẫn tới cảm giác ớn lạnh sống lưng do luồng sát khí gây nên.

 

tiêu chí sắp xếp bàn ghế văn phòng


Vì vậy, để giúp việc kiểm soát các tình huống trở nên dễ dàng, bạn nên đặt hướng bàn làm việc sao cho có thể nhìn thấy được cửa ra vào. Tuy nhiên, bạn cũng không nên đặt bàn làm việc đối diện với cửa ra vào. Điều này khiến mọi âm thanh ồn ào hay những hình ảnh hỗn tạp đang diễn ra bên ngoài dễ lọt vào tầm mắt và khiến bạn mất tập trung. Điều này trong phong thủy được xem là “sát khí”, sẽ làm bạn mệt mỏi, mất tập trung và giảm sút hiệu quả công việc.

 
Tránh sắp xếp bàn văn phòng đối diện với cửa nhà vệ sinh

 

Đặt bàn văn phòng sao cho hợp phong thủy là điều mà bất cứ ai cũng khi thiết kế văn phòng cũng nên quan tâm.

 

Cũng như việc đặt đối diện với cửa ra vào, đặt bàn làm việc đối diện cửa nhà vệ sinh luôn sinh ra những luồng uế khí không tốt cho sức khỏe, khiến bạn dễ sao nhãng khi làm việc. Bên cạnh đó cảm giác ẩm ướt, không khí bẩn ngay cạnh sẽ khiến bạn cảm thấy không thoải mái khi làm việc.

 

cach sap xep ban ghe van phong hop phong thuy


Sắp xếp bàn ghế văn phòng đẹp phải kích thích 5 giác quan


Làm việc trong môi trường tẻ nhạt liên tục sẽ khiến bạn dễ rơi vào cảm giác trầm cảm, đơn điệu. Giác quan vì thế cũng không còn nhanh nhạy nữa. Trạng thái này dễ khiến chúng ta buồn ngủ ngay mỗi khi bắt tay vào làm việc. Chính vì thế, hãy tạo ra những màu sắc, âm thanh, mùi vị để có thể thể nhìn, nghe, ngửi và cảm nhận trong lúc làm việc.

 

Đồ vật tượng trưng cho ngũ hành sẽ đem lại nhiều năng lượng làm việc tích cực cho bạn

 

bố trí bàn ghế văn phòng đẹp


Trên bàn văn phòng chuẩn phong thủy thì bạn nên đặt những vật tượng trưng cho Ngũ hành. Như vậy, năng lượng tích cực cũng như những điều may mắn, tài lộc sẽ luôn đến với bạn. 


Bên cạnh đó, việc chọn cho mình những chiếc ghế văn phòng chất lượng tốt với màu sắc hài hòa và hợp tuổi sẽ góp phần mang lại nhiều điều thuận lợi trong công việc cho bạn.

 

Sắp xếp bàn ghế phong thủy sẽ giúp công việc của bạn trở nên thuận lợi

 

sắp xếp bàn ghế phòng làm việc hợp phong thủy


Như vậy, sắp xếp bàn ghế văn phòng hợp lý và chuẩn phong thủy có ảnh hưởng rất lớn đến tâm trạng, công việc cũng như sự nghiệp của bạn. Vì vậy, hãy nắm bắt những cách sắp xếp bàn ghế phòng làm việc theo phong thủy trên đây của D’ERGO để có một không gian làm việc hợp lý, mang lại sự thăng tiến trong công việc nhé.

 

>>> Có thể bạn quan tâm: Bàn làm việc đứng - Xu hướng mới trong hệ thống văn phòng hiện nay


Bạn có thể lựa chọn bàn ghế văn phòng D'ERGO để tân trang lại môi trường làm việc của mình với các sản phẩm nội thất, bàn ghế văn phòng thông minh và đa dạng công năng. Liên hệ với D'ERGO để được hỗ trợ tư vấn về sản phẩm tận tình nhất:
 
Hotline: 08.9999.1600 - 08.9999.1800
Địa chỉ:
19A Trần Duy Hưng, Cầu Giấy, Hà Nội
180 Trường Sa, P1, Bình Thạnh, Tp. Hồ Chí Minh

HỆ THỐNG TRUNG TÂM NỘI THẤT THÔNG MINH DERGO VIỆT NAM
Kính mời quý khách hàng đến trải nghiệm và mua sắm!

DERGO Bình Thạnh - HCM

180 Trường Sa, P1, Q. Bình Thạnh

DERGO Thủ Đức - HCM

Khu vui chơi Terrazone, 19 Đào Trinh Nhất, P. Linh Tây, TP.Thủ Đức

DERGO Cầu Giấy - Hà Nội

19A, Trần Duy Hưng, P Trung Hòa, Q Cầu Giấy, Hà Nội

Ngôn ngữ
Tiếng Việt
index Shop Showroom mess Tư vấn
Chat Zalo
Chat zalo
Gọi ngay
Gọi ngay