"lang":"vi"

Cảnh báo hậu quả khôn lường khi mua bàn học sinh tiểu học giá rẻ

  • 21/09/2020

Nhiều phụ huynh thường lầm tưởng mua bàn học sinh tiểu học giá rẻ thì có thể giúp mình tiết kiệm được phần nào đó chi phí. Thế nhưng, điều này lại vô tình làm ảnh hưởng tới sự phát triển của con trẻ, đặc biệt là những căn bệnh như cận thị, vẹo xương cột sống,.... Dưới đây là cảnh báo hậu quả khôn lường khi mua bàn học sinh tiểu học giá rẻ.

1. Bàn học sinh tiểu học giá rẻ và những hậu quả khôn lường

Trên thị trường có vô vàn các mẫu bàn học sinh tiểu học giá rẻ được bày bán, chúng được thiết kế khá bắt mắt và được quảng cáo với nhiều tính năng, ưu điểm vượt trội. Thế nhưng, các mẫu bàn học này lại tiềm ẩn nhiều rủi ro, cụ thể như:

- Chất lượng kém, độ bền không cao, chỉ sử dụng được từ 6-8 tháng là đã có hiện tượng cũ, hỏng hóc, xuống cấp.

- Thiết kế của bàn ghế KHÔNG dựa theo kích thước của trẻ nhỏ, khiến trẻ phải ngồi học trong tư thế khó chịu. Lâu ngày dẫn đến hiện tượng cận thị, gù lưng.

- Không có chế độ bảo hành hoặc có nhưng thời hạn ngắn. Như vậy, khi bàn ghế hỏng hóc bạn sẽ phải tự sửa hoặc thay thế bằng sản phẩm mới.

- Mang hóa chất về nhà với đồ gỗ công nghiệp rẻ: Trong quá trình sản xuất gỗ công nghiệp, nhà sản xuất bắt buộc phải dùng đến một loại keo dán gỗ, thành phần của loại keo này có chứa chất formaldehyde là một chất hóa học rất nguy hiểm cho con người. 

“ Tại nhiều nước, chỉ tiêu formaldehyde trong sản phẩm sử dụng công nghiệp được kiểm tra rất khắt khe nhằm đảm bảo sức khỏe cho người sử dụng. Hiện các doanh nghiệp xuất khẩu đồ gỗ Việt Nam đều cố gắng giảm hàm lượng formaldehyde để xuất được hàng. Tuy nhiên, với thị trường đồ gỗ nội địa, do không có quy định ràng buộc nên nhiều nhà sản xuất khá tùy tiện. Do đó những sản phẩm bàn ghế học sinh giá rẻ sẽ không được kiểm định và thường có chỉ số formaldehyde nhiều hơn.”

2. Lựa chọn nhà cung cấp bàn học sinh tiểu học giá rẻ uy tín

Hiểu được tình trạng chung của việc sử dụng bàn học sinh tiểu học giá rẻ, D’ERGO đã chủ động tìm hiểu và nhập khẩu nhiều mẫu bàn ghế khác nhau để phù hợp với nhiều đối tượng học sinh từ nhỏ tới trưởng thành.

Bên cạnh đó, D’ERGO còn là đơn vị phân phối các sản phẩm bàn học thông minh cho bé tại Việt Nam mà không qua các khâu trung gian khác. Do đó, giá thành sản phẩm sẽ không quá cao mà chất lượng vẫn đảm bảo.

Ngoài ra, tại D’ERGO luôn áp dụng các chương trình khuyến mãi vào những dịp lễ lớn. Phụ huynh có thể “chớp” lấy cơ hội này để sở hữu cho bé nhà mình một bộ bàn ghế thông minh chất lượng cao với mức chi phí hợp túi tiền. Đặc biệt, cha mẹ hoàn toàn yên tâm khi vẫn nhận được đầy đủ thẻ bảo hành sản phẩm như thông thường ngay cả khi mua sản phẩm giảm giá.

XEM NGAY: Hướng dẫn lắp đặt bộ bàn ghế học sinh cấp 1 đúng cách, dễ thực hiện

Bàn học thông minh tại D’ERGO không chỉ có mức giá phải chăng mà còn đáp ứng được đầy đủ những tiêu chuẩn quốc tế, mang tới sự phát triển toàn diện cho trẻ nhỏ, cụ thể như:

- Khả năng chống gù và chống cận thị của sản phẩm đã được các chuyên gia hàng đầu thế giới nghiên cứu và khuyên dùng. Mặt bàn được phủ 1 lớp chống lóa Mattle giúp hạn chế tình trạng cận thị. Ghế ngồi được thiết kế để có thể giúp các bé có tư thế ngồi chuẩn, hạn chế tình trạng gù lưng đang diễn ra hiện nay.

Bàn học sinh thông minh mang tới sự trải nghiệm đa chức năng dành cho người sử dụng

- Khả năng tăng giảm độ cao của cả bộ bàn ghế là một trong những điểm vượt trội, thích hợp với từng lứa tuổi, vóc dáng của các bé từ 3 tuổi đến khi trưởng thành. Khả năng tăng giảm độ cao được điều chỉnh mà không cần thông qua bất kì một con ốc vít nào để giữ như những bộ bàn ghế truyền thống.

- Độ bền vượt trội bởi chất liệu cao cấp. Với khung thép sơn tĩnh điện là chất liệu chủ đạo, kết hợp cùng gỗ và nhựa cao cấp, đáp ứng tiêu chuẩn E0 Châu Âu về phát thải khí độc (trong khi E1 đã đủ tiêu chuẩn nhập khẩu vào EU rồi. PP, ABS các thành phần nhựa tuân theo tiêu chuẩn nhựa dành cho thực phẩm, thân thiện môi trường, hoàn toàn có thể tái chế được.

Chất liệu bàn học thông minh đạt tiêu chuẩn quốc tế về mức độ an toàn 

- Giá thành của cả bộ bàn ghế cũng không quá cao so với những bộ bàn ghế thông thường hiện nay. Đặc biệt, phụ huynh sẽ chỉ cần mua 1 lần là trẻ có thể sử dụng từ khi học mầm non, cấp 1, cấp 2, cấp 3 và cho đến khi trưởng thành.

- Dễ dàng lau chùi, vệ sinh khi các bé vẽ ra mặt bàn bằng cả bút màu hay bút mực.

Tham khảo: Bàn học gỗ tự nhiên

Bàn học sinh thông minh đang là sự lựa chọn của nhiều phụ huynh

Mong rằng với những thông tin trên đã phần nào giúp các bậc phụ huynh hiểu rõ hơn về bàn học sinh tiểu học giá rẻ. Mọi thắc mắc khách hàng có thể liên hệ trực tiếp đến Hotline 08.9999.1800 hoặc 08.9999.1600 của hệ thống D’ERGO để được tư vấn chi tiết và trải nghiệm về dòng sản phẩm này nhé!

HỆ THỐNG TRUNG TÂM NỘI THẤT THÔNG MINH DERGO VIỆT NAM
Kính mời quý khách hàng đến trải nghiệm và mua sắm!

DERGO Bình Thạnh - HCM

180 Trường Sa, P1, Q. Bình Thạnh

DERGO Thủ Đức - HCM

Khu vui chơi Terrazone, 19 Đào Trinh Nhất, P. Linh Tây, TP.Thủ Đức

DERGO Cầu Giấy - Hà Nội

19A, Trần Duy Hưng, P Trung Hòa, Q Cầu Giấy, Hà Nội

Ngôn ngữ
Tiếng Việt
index Shop Showroom mess Tư vấn
Chat Zalo
Chat zalo
Gọi ngay
Gọi ngay