Chọn mua bàn ghế học sinh tiểu học, đừng bỏ qua D’ergo

  • 16/12/2020

Ngày nay, khi các căn bệnh học đường ngày càng gia tăng thì việc chọn mua bàn ghế học sinh tiểu học lại càng cần được khắt khe hơn. Việc lựa chọn bàn ghế với các bé cấp bậc tiểu học vô cùng quan trọng, ảnh hưởng trực tiếp tới sự phát triển về trí não và thể chất của bé. Một trong số các thương hiệu bàn học uy tín trên thị trường phải kể đến cái tên D’ergo. Vậy, tại sao các bậc phụ huynh nên lựa chọn bàn học thương hiệu D’ergo cho bé yêu nhà mình?

1. Bàn ghế học sinh tiểu học tích hợp đầy đủ tính năng thông minh

Được nhập khẩu 100% từ Châu Âu nên toàn bộ sản phẩm bàn học tại D’ergo được thiết kế tích hợp nhiều tính năng thông minh vượt trội, mà bàn học thông thường không có được. Bàn ghế học sinh tiểu học có khả năng điều chỉnh độ cao linh hoạt, phù hợp với mọi vóc dáng của bé. Vì vậy, mẫu bàn học thông minh phù hợp với trẻ từ 3 tuổi đến khi trưởng thành. 

Như vậy, bé có thể sử dụng bàn học trong suốt hành trình học tập của mình. Bố mẹ sẽ tiết kiệm được khoản tiền kha khá khi không phải sắm bàn học mới cho bé yêu nhà mình khi lên lớp cao.

Mẫu bàn học sinh thông minh còn được đánh giá cao ở khả năng phối hợp các công năng. Một số model được thiết kế giá sách liền kề lên phía trên bàn học. Riêng phần chân bàn có thiết kế thêm hộc nhỏ để đựng sách vở, dụng cụ học tập của bé.

Tham khảo: Bàn học sinh

2. Bảo vệ sức khỏe cho trẻ

Bàn học sinh thông minh có thể thay đổi chiều cao linh hoạt sao cho phù hợp với chiều cao của bé

Như đã nói ở trên, bàn học thông minh D’ERGO được thiết kế với tính năng thay đổi độ cao bàn học, ghế ngồi lên xuống một cách dễ dàng, sao cho phù hợp với vóc dáng của trẻ. Việc ngồi học trên bàn học phù hợp với vóc dáng của mình giúp ngăn chặn tình trạng cận thị, gù lưng ở trẻ.

Khi bé vẽ, bố mẹ có thể điều chỉnh bàn học ở độ nghiêng 45 độ, khi bé đọc sách, bố mẹ có thể điều chỉnh bàn học ở độ nghiêng 30 độ. Với việc điều chỉnh độ nghiêng phù hợp này bé sẽ không thể cúi khòm lưng hay mắt nhìn sát vào sách vở. 

Chân bàn có các nấc để điều chỉnh độ cao

Bên cạnh đó, bàn ghế học sinh tiểu học thông minh có mặt bàn được phủ lớp matte chống lóa, chống bóng. Từ đó hạn chế tối đa tình trạng cận thị ở trẻ nhỏ. Bố mẹ cũng có thể vệ sinh bàn học một cách nhanh chóng và hiệu quả. Mặc bàn còn có khả năng chống nước, chống xước vô cùng hiệu quả. 

3. Bàn ghế học sinh thông minh tạo hứng thú cho trẻ khi học

Bàn ghế học sinh tiểu học được thiết kế với kiểu dáng và màu sắc bắt mắt

Tính thẩm mỹ của các mẫu bàn học thông minh tại D’ergo có lẽ không ai có thể bàn cãi. Các mẫu bàn học sở hữu màu sắc bắt mắt, phù hợp với từng độ tuổi của bé. Ngoài ra, bàn học có sự thiết kế hài hòa giữa màu sắc, kích thước và kiểu dáng. 

Với kiểu dáng độc đáo, trẻ sẽ luôn cảm thấy hứng thú thay vì việc chán nản mỗi khi học bài. Bàn học thông minh phù hợp với đa dạng các không gian nhà ở khác nhau. 

XEM THÊM: TOP 20+ Mẫu bàn học thông minh chống gù hiệu quả nhất cho bé

4. Chế độ chăm sóc khách hàng khi mua bàn ghế học sinh tiểu học tại D’ergo

Đã rất nhiều phụ huynh lựa chọn bàn học thông minh tại D'ergo, còn bạn thì sao?

Bên cạnh yếu tố chất lượng, thương hiệu bàn học D’ergo còn ghi điểm tuyệt đối trong lòng các bậc phụ huynh bởi những chính sách và quyền lợi hấp dẫn. 

Chúng tôi có chính sách bảo hành 3 năm và bảo trì trọn đời đối với các sản phẩm bàn học thông minh. Đặc biệt, D’ergo còn vận chuyển bàn học miễn phí trên 63 tỉnh thành. Do đó, bố mẹ có thể yên tâm tuyệt đối khi mua các sản phẩm bàn học sinh thông minh tại đây.

Hiện tại, D’ERGO là một trong những đơn vị cung cấp sản phẩm bàn ghế học sinh tiểu học thông minh chính hãng tại Việt Nam. Mọi thắc mắc quý phụ huynh có thể liên hệ trực tiếp đến Hotline 08.9999.1800 hoặc 08.9999.1600 của hệ thống D’ERGO để được tư vấn chi tiết và hưởng các chương trình ưu đãi của tháng này nhé!

HỆ THỐNG TRUNG TÂM NỘI THẤT THÔNG MINH DERGO VIỆT NAM
Kính mời quý khách hàng đến trải nghiệm và mua sắm!

DERGO Bình Thạnh - HCM

180 Trường Sa, P1, Q. Bình Thạnh

DERGO Thủ Đức - HCM

Khu vui chơi Terrazone, 19 Đào Trinh Nhất, P. Linh Tây, TP.Thủ Đức

DERGO Cầu Giấy - Hà Nội

19A, Trần Duy Hưng, P Trung Hòa, Q Cầu Giấy, Hà Nội

Ngôn ngữ
Tiếng Việt
index Shop Showroom mess Tư vấn
Chat Zalo
Chat zalo
Gọi ngay
Gọi ngay