"lang":"vi"

Địa chỉ bàn làm việc có thể điều chỉnh độ cao uy tín tại Hà Nội

  • 25/09/2019

Ngày nay, con người ta đã biết chú trọng và đầu tư hơn rất nhiều đối với cuộc sống của mình đặc biệt là vấn đề sức khoẻ. Như việc mua chiếc bàn làm việc có thể điều chỉnh độ cao là một ví dụ để phòng tránh những căn bệnh công sở. Vậy địa chỉ bàn làm việc có thể điều chỉnh độ cao uy tín tại Hà Nội? Bài viết này sẽ giải đáp thắc mắc ngay cho bạn. 

Điểm khác biệt của bàn làm việc có thể điều chỉnh độ cao so với những mẫu bàn làm việc thông thường ? 

Chúng ta vẫn thường quen thuộc với những chiếc bàn có chiều cao được làm cố định sẵn sử dụng cho bất kì kích thước cơ thể nào cả nam lẫn nữ trong văn phòng. Điều đó gây nên sự bất tiện và ảnh hưởng xấu đến sức khoẻ nhân viên. Với những tính năng nổi bật vô cùng hiện đại và mang lại tiện lợi, bàn làm việc có thể điều chỉnh độ cao sẽ vừa tầm với mọi người vì nâng lên hạ xuống chỉ qua thao tác một nút nhấn bằng động cơ kép. Hơn thế nữa, nó còn đem lại sự hữu ích rất lớn đối với khả năng vận động linh hoạt ngay cả trong không gian gò bó chật hẹp của văn phòng vì có thể thay đổi tư thế kết hợp cả ngồi và đứng để làm việc giúp cơ thể chuyển hoá năng lượng, có lợi cho hệ xương khớp, tim mạch, ... 

Sự chuyển động lên xuống mượt mà ổn định, cùng với đó khả năng chống ồn cao hầu như không hề gây ra tiếng động xoá tan mọi lo ngại gây ra tiếng ồn làm phiền người khác mỗi khi muốn tăng chỉnh chiều cao của bàn. 

Xem thêm: Ở đâu bán bàn đứng văn phòng chất lượng?

bàn làm việc đứng

Nơi đâu ở Hà Nội bán bàn làm việc có thể điều chỉnh độ cao đảm bảo chất lượng ? 

Lo ngại cho sức khoẻ của mình là một vấn đề nhưng để chọn mua được chiếc bàn chất lượng tốt mà giá cả hợp lý cũng là điều khiến nhiều người phân vân. Bởi trên thị trường hiện nay, có rất nhiều cơ sở bày bán chiếc bàn có thể tăng giảm chiều cao với đủ kiểu dáng, màu sắc. Tại Hà Nội, Nội thất D'ERGO được nhiều khách hàng tin chọn bởi đây là thương hiệu nội thất cho sức khoẻ hàng đầu tại Việt Nam, tự hào với sứ mệnh kiến tạo không gian học tập và làm việc hoàn hảo cho sức khoẻ. Những chiếc bàn làm việc có thể điều chỉnh độ cao đều được thiết kế theo chuẩn Ergonomics công thái học tiên tiến, tuân theo các tiêu chuẩn cao nhất của BIFMA. Do đó, chất lượng và độ bền bỉ của nó là điều không phải lo ngại. Hiện tại, các mẫu bàn tăng chỉnh chiều cao đều được trưng bày tại showroom ở T5, 15 YÊN LÃNG-THÁI HÀ, ĐỐNG ĐA để quý khách hàng có thể chiêm ngưỡng và tìm hiểu kĩ hơn về sản phẩm cao cấp này. 

dergo


Hy vọng với những chia sẻ trên sẽ giúp cho quý khách tìm được một chiếc bàn làm việc có thể điều chỉnh độ cao chất lượng mà giá cả lại hợp lý

Một số mẫu bàn làm việc có thể điều chỉnh độ cao:

Bàn Làm Việc Đạp Xe Thư Giãn Deskcise Pro
Bàn Làm Việc Di Động Điều Chỉnh Độ Cao Flexispot MT302M
Bàn Làm Việc Đứng Tự Động Điều Chỉnh Độ Cao Flexispot (Lite - 2 Stages)
Bàn Làm Việc Đứng Tự Động Điều Chỉnh Độ Cao Flexispot (Premium - 2 Stages)
Bàn Làm Việc Đứng Tự Động Điều Chỉnh Độ Cao Flexispot (Premium - 3 Stages)

HỆ THỐNG TRUNG TÂM NỘI THẤT THÔNG MINH DERGO VIỆT NAM
Kính mời quý khách hàng đến trải nghiệm và mua sắm!

DERGO Bình Thạnh - HCM

180 Trường Sa, P1, Q. Bình Thạnh

DERGO Thủ Đức - HCM

Khu vui chơi Terrazone, 19 Đào Trinh Nhất, P. Linh Tây, TP.Thủ Đức

DERGO Cầu Giấy - Hà Nội

19A, Trần Duy Hưng, P Trung Hòa, Q Cầu Giấy, Hà Nội

Ngôn ngữ
Tiếng Việt
index Shop Showroom mess Tư vấn
Chat Zalo
Chat zalo
Gọi ngay
Gọi ngay