Ở đâu bán bàn đứng văn phòng chất lượng?

  • 25/09/2019

Không chỉ riêng các em nhỏ học sinh phải đối mặt với những căn bệnh học đường do tư thế ngồi sai lệch mà ngay cả người lớn cũng có nguy cơ mắc phải các căn bệnh liên quan đến xương khớp, tim mạch, béo phì hay tiểu đường,... vì việc ngồi quá lâu một chỗ mỗi ngày để làm việc. Vậy ở đâu bán bàn đứng văn phòng chất lượng?

Nhận thấy mối lo ngại ấy, Thương hiệu Nội thất D'Ergo mang đến giải pháp giúp các nhân viên ở công sở tăng sự vận động linh hoạt khi bán bàn đứng văn phòng vô cùng có lợi cho sức khỏe lẫn năng suất làm việc.

Hữu ích khi kết hợp làm việc giữa cả hai tư thế đứng ngồi:

Nhiều người sẽ tự hỏi rằng, liệu làm việc trong tư thế đứng hoàn toàn có tốt hơn hay không ? Dù ngay cả khi bạn đứng quá lâu cũng sẽ khiến bạn đau lưng mỏi chân giống như việc bạn gặp phải rắc rối khi ngồi quá nhiều như bấy lâu nay. Do đó, chúng ta vẫn thường được các chuyên gia khuyên rằng nên kết hợp thay đổi xen kẽ giữa tư thế đứng và ngồi liên tục bằng phương pháp đổi ngay một chiếc bàn đứng chất lượng, như các sản phẩm mà D’Ergo đang bán bàn đứng văn phòng ở cửa hàng. Khi đó, cơ thể sẽ được vận động giải phóng năng lượng ngay cả trong không gian hạn hẹp của văn phòng để đề phòng tránh những căn bệnh công sở vẫn thường rình rập.

bàn làm việc đúng điều chỉnh dộ cao

Xem thêm: Chân bàn điều chỉnh độ cao tạo tiện lợi cho người dùng

D'Ergo là thương hiệu uy tín bán bàn đứng văn phòng đảm bảo chất lượng :

Là thương hiệu nội thất cho sức khỏe hàng đầu tại Việt Nam - D'ERGO tự hào với sứ mệnh kiến tạo không gian học tập và làm việc hoàn hảo cho sức khỏe của bạn. Hiện tại, các cửa hàng của D'Ergo đang phân phối những mẫu bàn làm việc Flexispot , loại bàn được thiết kế theo chuẩn Ergonomics công thái học tiên tiến, tuân theo các tiêu chuẩn cao nhất của BIFMA mang lại sự tiện lợi và cải tiến vượt bậc.

Với chỉ một nút bấm, D’Ergo bán bàn đứng văn phòng có thể nâng lên hạ xuống điều chỉnh độ cao bằng điện một cách mượt mà trơn tru nhất. Bộ nhớ lập trình tiêu chuẩn với ba mức chiều cao (M1, M2, M3) khác nhau, qua đó bạn có thể tiết kiệm thời gian điều chỉnh độ cao của bàn sao cho phù hợp với vóc dáng của bạn khi ngồi cũng như khi đứng làm việc. Cùng với đó, hệ thống nhắc nhở thông minh thời gian bạn nên ngồi/đứng được tích hợp sẵn, nó sẽ cho bạn biết khi nào là thời gian chờ để đứng và có thể bật hoặc tắt bất cứ lúc nào để phù hợp với thói quen làm việc của bản thân 

Qua những thông tin trên, chúng tôi hy vọng sẽ giúp khách hàng hiểu rõ hơn về những mặt lợi ích tìm được cho mình một chiếc bàn đứng để làm việc ưng ý nhất. Hiện tại những mẫu sản phẩm mà D’Ergo bán bàn đứng văn phòng đều được trưng bày tại các showroom. Nhanh chân đến với chúng tôi để chiêm ngưỡng và tư vấn chi tiết hơn nhé.

bàn làm việc đứng

Một số mẫu bàn đứng văn phòng tại Dergo:

Bàn Làm Việc Di Động Điều Chỉnh Độ Cao Flexispot MT302M
Bàn Làm Việc Đứng Tự Động Điều Chỉnh Độ Cao Flexispot (Lite - 2 Stages)
Bàn Làm Việc Đứng Tự Động Điều Chỉnh Độ Cao Flexispot (Premium - 2 Stages)
Bàn Làm Việc Đứng Tự Động Điều Chỉnh Độ Cao Flexispot (Premium - 3 Stages)

HỆ THỐNG TRUNG TÂM NỘI THẤT THÔNG MINH DERGO VIỆT NAM
Kính mời quý khách hàng đến trải nghiệm và mua sắm!

DERGO Bình Thạnh - HCM

180 Trường Sa, P1, Q. Bình Thạnh

DERGO Thủ Đức - HCM

Khu vui chơi Terrazone, 19 Đào Trinh Nhất, P. Linh Tây, TP.Thủ Đức

DERGO Cầu Giấy - Hà Nội

19A, Trần Duy Hưng, P Trung Hòa, Q Cầu Giấy, Hà Nội

Ngôn ngữ
Tiếng Việt
index Shop Showroom mess Tư vấn
Chat Zalo
Chat zalo
Gọi ngay
Gọi ngay