"lang":"vi"

Ghế học sinh tiểu học điều chỉnh độ cao chinh phục mọi khách hàng

  • 27/08/2019

Ghế học sinh tiểu học điều chỉnh độ cao là vật dụng không thể thiếu trong sự nghiệp học hành của con bởi ghế có thể tùy chỉnh độ cao giúp trẻ có tư thế ngồi khoa học nhất, từ đó tránh các bệnh về cong vẹo cột sống, cận thị. Đây là sản phẩm hứa hẹn sẽ được nhiều ông bố, bà mẹ tìm kiếm và lựa chọn cho con em mình.

1. Ưu điểm của ghế học sinh tiểu học điều chỉnh độ cao

Ghế học sinh tiểu học điều chỉnh độ cao được xem là giải pháp tối ưu, là món quà lý tưởng mà các bậc phụ huynh nên dành cho con em mình. Bởi nó không chỉ là dụng cụ hỗ trợ học tập và còn giúp bảo vệ sức khỏe tuyệt đối.

Dù trẻ ngồi tập viết, học vẽ chiếc ghế điều chỉnh độ cao vẫn là nơi chắc chắn, thoải mái để trẻ học tập mà không lo ảnh hưởng xấu đến hệ cơ xương.

Chính vì thế, ghế học sinh ảnh hưởng trực tiếp đến sự phát triển của trẻ nên khi lựa chọn món nội thất này bạn đặc biệt phải chú ý đến kích thước sao cho phù hợp với chiều cao và cân nặng của trẻ và đặc biệt nên lựa chọn loại bàn ghế học sinh điều chỉnh được độ cao vì khi còn nhỏ, sự phát triển về chiều cao và cân nặng của trẻ khá nhanh chóng nếu chọn loại bàn ghế thông thường thì rất tốn kém và lãng phí.

2. Mẫu ghế học sinh tiểu học điều chỉnh độ cao “hot” nhất hiện nay

Ghế học sinh tiểu học điều chỉnh độ cao D'ERGO là sự lựa chọn hoàn hảo cho người tiêu dùng, đảm bảo phù hợp cho trẻ từ bậc tiểu học đến trung học phổ thông. Sản phẩm có thể dễ dàng điều chỉnh phù hợp với vóc dáng, sử dụng dài lâu, giúp tiết kiệm chi phí.

Ghế học sinh tiểu học điều chỉnh độ cao Chống Gù ISmart C5AF

Ghế điều chỉnh độ cao chống gù lưng thương hiệu iSmart là thương hiệu Bàn học Ergonomic chống gù chống cận cho học sinh cao cấp, được các chuyên gia về Chiropratic và các Physiotherapist hàng đầu tư vấn và khuyên dùng.

+Đệm ghế ngồi và đệm lưng đều tùy chỉnh độ cao phù hợp với vóc dáng của trẻ chỉ với núm xoay đơn giản ngay bên dưới ghế.

Ghế học sinh tiểu học điều chỉnh độ cao

>>> Xem thêm bài viết: Bàn học thông minh ergonomic – thiết kế cho xã hội hiện đại

Ghế học sinh tiểu học điều chỉnh độ cao

+ Trục điều chỉnh lưng ghế bằng aluminum, tích hợp giá kê chân giúp trẻ định hình được tư thế ngồi đồng thời chống nhức mỏi chân, giúp trẻ cảm thấy thoải mái nhất khi ngồi học.

Ghế học sinh tiểu học điều chỉnh độ cao

+ Phần tựa lưng thiết kế phù hợp với đường cong sinh lý của trẻ, giúp bảo vệ cột sống và có thể điều chỉnh lên xuống đúng với hõm lưng của trẻ.

Ghế học sinh tiểu học điều chỉnh độ cao

+ Đệm ngồi và đệm tựa lưng được làm từ cao su non nguyên khối, tạo cảm giác êm ái, thoáng mát.

Không chỉ riêng mẫu ghế C5AF mà hầu hết các mẫu ghế học sinh tiểu học điều chỉnh độ cao tại Dergo đều chinh phục tất cả những khách hàng dù là khó tính nhất. Bởi những tính năng tiện dụng, thông minh phù hợp với trẻ từ 4 -18 tuổi, từ đó tiết kiệm được chi phí mà vẫn đảm bảo sức khỏe cho trẻ.

Phía trên là những chia sẻ về mẫu ghế học sinh tiểu học điều chỉnh độ cao. Quý khách hàng muốn được tư vấn cũng như trải nghiệm thêm một số mẫu bàn ghế học sinh khác, vui lòng đến trực tiếp showroom của Dergo hoặc liên hệ với chúng tôi theo các cách dưới đây.

Một số mẫu ghế học sinh tiểu học điều chỉnh độ cao:

Ghế Ngồi Học Chống Gù Hanover C11A
Ghế Ngồi Học Chống Gù ISmart C5AF
Ghế Ngồi Học Chống Gù ISmart MC203
Ghế Ngồi Học Chống Gù Lưng Ergonomic - POLAR High Chair
Ghế Ngồi Học Chống Gù Lưng Hanover C01A-H

HỆ THỐNG TRUNG TÂM NỘI THẤT THÔNG MINH DERGO VIỆT NAM
Kính mời quý khách hàng đến trải nghiệm và mua sắm!

DERGO Bình Thạnh - HCM

180 Trường Sa, P1, Q. Bình Thạnh

DERGO Thủ Đức - HCM

Khu vui chơi Terrazone, 19 Đào Trinh Nhất, P. Linh Tây, TP.Thủ Đức

DERGO Cầu Giấy - Hà Nội

19A, Trần Duy Hưng, P Trung Hòa, Q Cầu Giấy, Hà Nội

Ngôn ngữ
Tiếng Việt
index Shop Showroom mess Tư vấn
Chat Zalo
Chat zalo
Gọi ngay
Gọi ngay