"lang":"vi"

Bàn học thông minh ergonomic – thiết kế cho xã hội hiện đại

  • 27/08/2019

Bàn học thông minh ergonomic ra đời nhằm đem lại cho ngôi nhà bạn một sự tiện nghi hiện đại hoàn hảo. Vậy bàn học thông minh ergonomic là gì? Vậy chúng ta thử đi tìm hiểu trong bài viết này nhé!

Ergonomic là gì? Và bàn học thông minh ergonomic là như thể nào?

+ Ergonomic là một nhân tố quyết định đến sự thành công của một sản phẩm, là quá trình thiết kế sản phẩm hoặc bố trí môi trường, nơi làm việc, sao cho chúng thật sự phù hợp với người sử dụng.

+ Bàn học thông min ergonomic là bàn học không chỉ được thiết kế nhằm đáp ứng được mục đích ngồi học, mà bàn còn có những ưu điểm nổi trội, với các thiết kế được đo lường chính xác để tối ưu hóa được sự thoải mái của người sử dụng.

Bàn học thông minh ergonomic tại Dergo – sản phẩm “nội thất cho sức khỏe”

D'ERGO là một trong những công ty đầu tiên và tiên phong tại Việt Nam, mang đến nhiều sản phẩm nội thất tốt cho sức khỏe. Ngoài việc làm cho cuộc sống của bạn tiện nghi hơn nhờ những sản phẩm, Dergo còn muốn mang lại sự thoải mái, tích hợp được nhiều ưu điểm trong từng sản phẩm nhằm mang đến cho khách hàng môi trường sống, làm việc thoải mái, an toàn, hiệu quả nhất

Bàn học thông minh cho bé ergonomic có tác dụng chống gù, chống cận với kiểu dáng thiết kế hiện đại, cùng nhiều tính năng ưu việt.

+ Toàn bộ khung bàn học được thiết kế từ khung sắt sơn tĩnh điện 2.5Li – Q.295, chính vì thế khung bàn khi sử dụng mang lại sự chắc chắn. Không chỉ có độ bên cao hơn những sản phẩm trên thị trường mà còn có khả năng chống được hoen gỉ.

+ Lớp Mattle được phủ trên mặt bàn có mục đích làm giảm độ hắt ánh sáng từ đèn bàn học xuống mặt bàn, làm ảnh hưởng mắt của trẻ dẫn đến cận thị. Đồng thời với lớp phủ này, bạn dễ dàng vệ sinh vết mực, màu vẽ của trẻ sau khi sử dụng.

Tham khảo: Bàn học hiện đại

Bàn học thông minh ergonomic

+ Đối với phần mặt bàn, D'Ergo đã có nhưng cải tiến mới so với những mẫu bàn cũ trên thị trường. Nhằm khắc phục tình trạng đau đầu, đau cổ và vai gáy ở trẻ. Mặt bàn học thông minh ergonomic được thiết kế có thể tùy chỉnh độ nghiêng theo chiều cao của trẻ bằng nút bấm thủy lưc, phù hợp cho trẻ từ 3 – 18 tuổi.

Bàn học thông minh ergonomic

+ Để làm nên giá trị của bàn học thông minh ergonomic, đó chính là chiếc ghế chống gù. Với ưu điểm là dễ dàng thay đổi chiều cao của mặt ghế từ 33 – 54 cm bằng cách điều chỉnh núm xoay, phù hợp với kích thước của trẻ cao từ 90 – 180 cm. Lớp đệm bọc 3D sẽ giúp bạn dễ dàng vệ sinh ghế hơn, chống được bụi bẩn và chống thấm nước. Đồng thời, bánh xe ở ghế có tính năng G-Lock khóa bánh xe, giúp trẻ khi ngồi được cố định vững chắc, không bị lăn bánh trượt trôi.

Bàn học thông minh ergonomic

>>> Xem thêm bài viết: 5 tiêu chí cần phải có của một chiếc ghế văn phòng tốt

Bài viết trên là những thông tin chia sẻ về sản phẩm bàn học thông minh ergonomic. Với những ưu điểm vượt trội trên của chiếc bàn, hi vọng sẽ là sản phẩm khiếc các bậc phụ huynh hài lòng. Để tìm hiểu rõ hơn về sản phẩm, phụ huynh có thể đến trực tiếp tại showroom để được trải nghiệm và lựa chọn được sản phẩm phù hợp cho gia đình.

Một số mẫu bàn học thông minh ergonomic:

Bộ Bàn Ghế Học Thông Minh Chống Gù Chống Cận Hanover D01L
Bộ Bàn Ghế Học Thông Minh Chống Gù Chống Cận Hanover D01LD-C01A/C11A
Bộ Bàn Ghế Học Thông Minh Chống Gù Chống Cận Hanover D01M-C01A-C11A
Bộ Bàn Ghế Học Thông Minh Chống Gù Chống Cận Hanover D01MD-C01A-C11A
Bộ Bàn Học Thông Minh Chống Gù - Chống Cận - ISmart E9P-MC203
Bộ Bàn Học Thông Minh Chống Gù Chống Cận ISmart X1200 Vân Gỗ
Bộ Bàn Học Thông Minh Chống Gù Chống Cận ISmart X1200-S Gỗ Tự Nhiên
Bộ Bàn Học Thông Minh Chống Gù Chống Cận ISmart X940-MC203

HỆ THỐNG TRUNG TÂM NỘI THẤT THÔNG MINH DERGO VIỆT NAM
Kính mời quý khách hàng đến trải nghiệm và mua sắm!

DERGO Bình Thạnh - HCM

180 Trường Sa, P1, Q. Bình Thạnh

DERGO Thủ Đức - HCM

Khu vui chơi Terrazone, 19 Đào Trinh Nhất, P. Linh Tây, TP.Thủ Đức

DERGO Cầu Giấy - Hà Nội

19A, Trần Duy Hưng, P Trung Hòa, Q Cầu Giấy, Hà Nội

Ngôn ngữ
Tiếng Việt
index Shop Showroom mess Tư vấn
Chat Zalo
Chat zalo
Gọi ngay
Gọi ngay