"lang":"vi"

Ghế lưới Ergonomic – mẫu ghế văn phòng vì sức khỏe người dùng

  • 01/09/2019

Hiện nay có rất nhiều loại ghế làm sẵn để sử dụng trong văn phòng, tuy nhiên không phải mẫu ghế nào cũng mang lại sự thoải mái và tiện dụng như ghế lưới Ergonomic. Dưới đây là một số mẫu ghế lưới tại Dergo đã và đang được nhiều khách hàng lựa chọn, mời bạn đọc cùng theo dõi.

1. Ghế lưới Ergonomic office chair Stark S27H-ALF

Ghế Stark S27H-ALF là một trong những mẫu ghế lưới Ergonomic cao cấp, có thể điều chỉnh 100% phù hợp với cơ thể người dùng, giúp bạn chống lại những căn bệnh văn phòng thường gặp như mỏi lưng, đau vai gáy, thoát vị đĩa đệm,…

Mẫu ghế Stark S27H-ALF được thiết kế với phong cách trẻ trung, lịch lãm, tích hợp giá đỡ chân linh hoạt, giúp người dùng có thể thư giãn mọi lúc dù ở tư thế ngồi hay tư thế ngả lưng.

Chân đế được làm bằng nhôm đúc nguyên khối cao cấp, mang lại sự chắc chắn và độ bền cao cho sản phẩm. Hơn nữa ghế còn được gắn thêm bánh xe giúp việc di chuyển ghế đến những vị trí khác dễ dàng hơn.

ghế lưới ergonomic

Ghế lưới Ergonomic office chair Stark S27H-ALF

2. Ghế lưới Ergonomic cao cấp Crown Q05GH-AL

Crown Q05GH-AL - Một chiếc ghế Ergonomic cao cấp, hiện đại, chuẩn tốt cho sức khỏe được các chuyên gia về Chiropractic và các Physiotherapist hàng đầu tư vấn và khuyên dùng.

Chiều cao mặt ghế là 48-55cm người dùng có thể thoải mái điều chỉnh sao cho phù hợp với vóc dáng cũng như chiều cao của mình. Từ đó tránh tình trạng nhức mỏi chân trong quá trình làm việc.

Hệ thống ngả lưng tự cân bằng lên tới 135 độ, giúp người dùng có thể nghỉ ngơi, thư giãn sau những giờ làm mệt mỏi.

Ghế Ergonomic Crown Q05GH-AL với tựa đỡ tay 4D có thể điều chỉnh lên xuống, ra vào phù hợp với chiều dài của cánh tay và tư thế làm việc, từ đó chống lại các triệu chứng căng mỏi cơ vai-tay.

Tựa lưng bằng vật liệu Mesh cao cấp đảm bảo độ thoáng khí, chống nóng ẩm, tạo cảm giác êm ái thoải mái cho người sử dụng.

Xem thêm: Bàn học thông minh bằng gỗ Dergo

ghế lưới ergonomic

Ghế lưới Ergonomic cao cấp Crown Q05GH-AL

Chất lượng và sự thoải mái của ghế văn phòng của bạn ảnh hưởng đến sức khỏe và năng suất của bạn. Chính vì thế, D'ERGO - Thương hiệu nội thất cho sức khỏe hàng đầu tại Việt Nam, tự hào với sứ mệnh kiến tạo không gian học tập và làm việc hoàn hảo cho sức khỏe.

Nếu bạn đọc muốn tìm hiểu thêm về Ghế lưới văn phòng, có thể đến trực tiếp các showroom của Dergo tại Hà Nội và Hồ Chí Minh hoặc liên hệ với chúng tôi qua các cách dưới đây để được tư vấn chi tiết nhất cũng như tham khảo nhiều mẫu ghế hiện đại khác.

Một số mẫu ghế lưới Ergonomic:

Ghế Văn Phòng Cao Cấp Ergonomic Office Chair Velar X04H-AL (Black)
Ghế Văn Phòng Cao Cấp Ergonomic Office Chair Velar X04H-AL (Grey)
Ghế Văn Phòng Cao Cấp Ergonomic Office Chair Velar X04H-NL (Black)
Ghế Văn Phòng Cao Cấp Ergonomic Office Chair Velar X04H-NL (Grey)

HỆ THỐNG TRUNG TÂM NỘI THẤT THÔNG MINH DERGO VIỆT NAM
Kính mời quý khách hàng đến trải nghiệm và mua sắm!

DERGO Bình Thạnh - HCM

180 Trường Sa, P1, Q. Bình Thạnh

DERGO Thủ Đức - HCM

Khu vui chơi Terrazone, 19 Đào Trinh Nhất, P. Linh Tây, TP.Thủ Đức

DERGO Cầu Giấy - Hà Nội

19A, Trần Duy Hưng, P Trung Hòa, Q Cầu Giấy, Hà Nội

Ngôn ngữ
Tiếng Việt
index Shop Showroom mess Tư vấn
Chat Zalo
Chat zalo
Gọi ngay
Gọi ngay