"lang":"vi"

Gợi ý một số mẫu bàn học sinh có giá sách bán chạy nhất

  • 26/08/2019

Để mua được mẫu bàn học sinh có giá sách đẹp và chất lượng, các bậc phụ huynh nên đầu tư thời gian truy cập vào trang web dergo.vn. Điều này nhằm mục đích tìm hiểu thêm các thông tin hữu ích về mẫu mã, ưu điểm, giá thành của mẫu bàn học sinh có giá sách một cách chi tiết và khách quan nhất. Dưới đây là gợi ý một số mẫu bàn học sinh có giá sách bán chạy nhất.

Tìm hiểu vật liệu làm bàn học cho trẻ

Tại DERGO, tất cả những mẫu bàn học sinh có giá sách đều được thiết kế với kiểu dáng hiện đại, màu sắc đa dạng phù hợp với cả bé trai và bé gái.

Mặt bàn được làm bằng gỗ MDF đạt tiêu chuẩn xuất khẩu Châu Âu, thân thiện với môi trường – có lợi cho sức khỏe, được phủ mattle chống lóa, dễ dàng xóa sạch vết mực, vết bẩn dây trên mặt bàn.

Chân bàn và ghế được làm từ vật liệu thép 2.5li sơn tĩnh điện cao cấp giúp sản phẩm chắc chắn và bền hơn.

Một số mẫu bàn học sinh có giá sách bán chạy nhất

Mẫu bàn học sinh có giá sách iSmart X1200 - Vân gỗ

Mẫu bàn học sinh có giá sách iSmart X1200 - vân gỗ được thiết kế với kích thước khá rộng lên tới 120*65cm và kích thước mặt nghiêng 79*42cm. Bởi diện tích mặt bàn khá lớn, chính vì thế khung giá sách đi kèm cũng rất rộng rãi, phù hợp để trẻ quản lý sách vở một cách khoa học hơn.

Ngoài ra, kệ đỡ sách nhỏ cũng được thiết kế vô cùng chắc chắn, vừa tầm mắt khi đọc sách hoặc cần tham khảo khi làm bài tập. Chưa dừng lại ở đó, mẫu bàn học sinh có giá sách iSmart X1200 - vân gỗ này còn có ngăn kéo full-size rộng 63cm làm từ nhựa ABS siêu bền, thoải mái để đồ dùng học tập.  

Mẫu bàn học sinh có giá sách iSmart X1200

Bàn học sinh có giá sách iSmart X1200- Vân gỗ

Tham khảo thêm: Bàn học cho bé trai thông minh hiện đại 2019

Mẫu bàn học sinh có giá sách Hanover D01L - C01A/C11A

Đối với D01L - C01A/C11A nó không chỉ là mẫu bàn học sinh có giá sách thông thường. Đây là mẫu bàn học sinh cao cấp được thiết kế theo tiêu chuẩn châu Âu, với nhiều tính năng thông minh mà một chiếc bàn khác không thể có được: Chống cong vẹo cột sống, chống gù chống cận, tăng sự hứng thú và tập trung khi ngồi học.

Giá sách và ngăn kéo tiện nghi được bài trí một cách khoa học, giúp trẻ dễ dàng quản lý được sách vở cũng như đồ dùng học tập.

Mẫu bàn học sinh có giá sách Hanover

Bàn học sinh có giá sách Hanover D01L - C01A/C11A

Những mẫu bàn học sinh có giá sách tại D'ERGO không chỉ tiện nghi mà còn tích hợp các chức năng cực kỳ thông minh. Chiều cao mặt bàn, độ nghiêng, chiều cao trục ghế,… đều được điều chỉnh dễ dàng để phù hợp với cơ thể trẻ bằng công nghệ thủy lực một chạm. Hơn nữa, tính năng G-Lock tự khóa bánh khi trọng lượng lớn hơn hoặc bằng 5kg/bánh, giúp cố định chỗ ngồi để trẻ tập trung học tập hơn.

Ghế ngồi ergonomics êm ái được làm từ cao su non nguyên khối, tạo sự thoái mái nhất để trẻ học tập mà không lo nóng hay gây khó chịu. Đường cong sinh lý của ghế chống cong vẹo cột sống, giúp trẻ ngồi thẳng, chống mỏi, bàn chân tiếp đất một góc 90°.

ghế ngồi học chống gù

𝐃'𝐄𝐑𝐆𝐎 Vietnam là công ty độc quyền nhập khẩu và phân phối chính hãng sản phẩm bàn ghế học sinh cao cấp thương hiệu iSmart và Hanover. Nếu quý khách hàng muốn tìm hiểu chi tiết hơn về từng mẫu bàn học sinh có giá sách tại Dergo, vui lòng liên hệ với chúng tôi theo các cách dưới đây để được tư vấn chi tiết nhất.

Tham khảo: Bàn học thông minh cho bé

Mẫu bàn học sinh có giá sách Hanover:

Bộ Bàn Ghế Học Thông Minh Chống Gù Chống Cận Hanover D01L
Bộ Bàn Ghế Học Thông Minh Chống Gù Chống Cận Hanover D01M-C01A-C11A
Bộ Bàn Ghế Học Thông Minh Chống Gù Chống Cận Hanover D01MD-C01A-C11A

Mẫu bàn học sinh có giá sách iSmart:

Bộ Bàn Học Thông Minh Chống Gù Chống Cận ISmart X1200-S Gỗ Tự Nhiên
Bộ Bàn Học Thông Minh Chống Gù Chống Cận ISmart X940-MC203
Bộ Bàn Học Thông Minh Chống Gù Chống Cận ISmart X940-S Gỗ Tự Nhiên

HỆ THỐNG TRUNG TÂM NỘI THẤT THÔNG MINH DERGO VIỆT NAM
Kính mời quý khách hàng đến trải nghiệm và mua sắm!

DERGO Bình Thạnh - HCM

180 Trường Sa, P1, Q. Bình Thạnh

DERGO Thủ Đức - HCM

Khu vui chơi Terrazone, 19 Đào Trinh Nhất, P. Linh Tây, TP.Thủ Đức

DERGO Cầu Giấy - Hà Nội

19A, Trần Duy Hưng, P Trung Hòa, Q Cầu Giấy, Hà Nội

Ngôn ngữ
Tiếng Việt
index Shop Showroom mess Tư vấn
Chat Zalo
Chat zalo
Gọi ngay
Gọi ngay