"lang":"vi"

Bàn học cho bé trai thông minh hiện đại 2019

  • 26/08/2019

Tính cách hiếu động của cậu con trai khiến không ít cha mẹ phải lo lắng ngay cả trong việc bài vở. Ở lứa tuổi tiểu học, các cậu bé vẫn chưa thể có được ý thức tự giác học bài như những bé gái đồng trang lứa. Cần đưa về nhà một người bạn " thân " nhằm nâng cao tinh thần ham thích học hành của bé. Người bạn ấy không ai khác chính là chiếc bàn học cho bé trai thông minh hiện đại có khả năng chống gù chống cận của Thương hiệu Nội thất Dergo – Nội thất cho sức khỏe.

Hiện nay có quá nhiều mẫu bàn ghế hiện đại cho học sinh đa dạng cả về mẫu mã cũng như chất liệu chế tạo. Tiêu chí nào là cần thiết để đánh giá chất lượng tốt mà ba mẹ cần nắm để lựa chọn bàn học cho bé trai nhà mình. 

Điều chỉnh được chiều cao phù hợp với vóc dáng của trẻ.

Với sự tiên tiến ở thời điểm hiện tại, bàn học cho bé trai thông minh hiện đại có thể tăng giảm được chiều cao làm sao phù với với chiều cao của trẻ bằng bằng núm xoay, chốt nâng hạ hay điều chỉnh bằng Thủy lực một chạm ở dòng sản phẩm cao cấp.

Qua đó bảo vệ sức khỏe về tầm nhìn cũng như hệ xương khớp cho con và giúp nâng cao hiệu quả học tập, tạo một góc không gian lý tưởng ôn luyện đạt được thành tích cao trên con đường học vấn thành tài. Với chức năng này, các mẫu bàn học thông minh cho bé tại Dergo có thể phù hợp từ độ tuổi 3 đến cả lúc trưởng thành, kéo dài thời gian sử dụng bàn học, gạt bỏ đi nỗi lo mua bàn mới mỗi năm cho cha mẹ.

Tham khảo: Bàn học hiện đại

bàn học cho bé trai

Giá sách liền - Tiện lợi cho trẻ từ

Ở lứa tuổi ưa khám phá mọi thứ xung quanh và tìm tòi điều hay vật lạ thì một chiếc bàn học cho bé trai đẹp mắt gắn liền giá sách sẽ thu hút con hơn là những mẫu bàn học bình thường đơn điệu khác. Vừa tiện để trẻ sắp xếp sách vở sau mỗi giờ học không bày bừa lên bàn, vừa hình thành thói quen gọn gàng ngăn nắp.

Thêm vào đó, thiết kế giá đỡ sách gắn ngay trước tầm mắt của trẻ tạo khoảng cách nhìn hợp lí lúc con ngồi viết bài luyện chữ hay đọc bài mở mang kiến thức. Ngăn kéo rộng, đủ khoảng trống để con cất vật dụng hay tập hay đồ vật mà con yêu thích cũng là điểm được được đánh gía cao.

bàn học cho bé trai

Xem thêm: Ghế ergonomic khác với ghế thông thường như thế nào?

Chất liệu tự nhiên an toàn cho bé

Mặt bàn gỗ E1-MDF đạt tiêu chuẩn xuất khẩu Châu Âu, thân thiện môi trường – an toàn cho sức khỏe, bàn học cho bé trai thông minh hiện đại của D'ERGO được các chuyên gia về Chiropratic và các Physiotherapist hàng đầu tư vấn và khuyên dùng. Mặt bàn còn được phủ một lớp Mattle chống loá vân gỗ, do vậy ánh sáng từ đèn học không làm bé bị hoa mắt đồng thời lớp Mattle này giúp cho việc dễ dàng lau sạch vết mực viết vẽ trên mặt bàn dù đó là mực bút bi khó tẩy.

 

Xem thêm: Bàn học thông minh cho bé

 

bàn học cho bé trai

Tự hào là công ty tiên phong và lớn nhất tại Việt Nam trong lĩnh vực cung cấp các sản phẩm nội thất phục vụ cho sức khoẻ, D'Ergo hoạt động với sứ mệnh kiến tạo không gian và học tập hoàn hảo cho người Việt mong muốn các bậc phụ huynh sẽ chọn lựa  được chiếc bàn học cho bé trai ưng ý để cậu quý tử phát triển tư duy.  

Tham khảo thêm: Bàn học cho bé

Mẫu bàn học cho bé trai:

Bộ Bàn Ghế Học Thông Minh Chống Gù Chống Cận Hanover D01LD-C01A/C11A
Bộ Bàn Ghế Học Thông Minh Chống Gù Chống Cận Hanover D01M-C01A-C11A
Bộ Bàn Ghế Học Thông Minh Chống Gù Chống Cận Hanover D01MD-C01A-C11A
Bàn Học Thông Minh Chống Gù Chống Cận ISmart X1200/ X1200-S
Bộ Bàn Ghế Học Thông Minh Chống Gù - Chống Cận - ISmart A9P-S-C1
Bộ Bàn Học Chống Gù Chống Cận ISmart B12-C1-M

 

HỆ THỐNG TRUNG TÂM NỘI THẤT THÔNG MINH DERGO VIỆT NAM
Kính mời quý khách hàng đến trải nghiệm và mua sắm!

DERGO Bình Thạnh - HCM

180 Trường Sa, P1, Q. Bình Thạnh

DERGO Thủ Đức - HCM

Khu vui chơi Terrazone, 19 Đào Trinh Nhất, P. Linh Tây, TP.Thủ Đức

DERGO Cầu Giấy - Hà Nội

19A, Trần Duy Hưng, P Trung Hòa, Q Cầu Giấy, Hà Nội

Ngôn ngữ
Tiếng Việt
index Shop Showroom mess Tư vấn
Chat Zalo
Chat zalo
Gọi ngay
Gọi ngay